Chàng trai đào mộ anh trai lên rồi chở quan tài dạo phố, lý do khiến ai cũng xót xa

Ngày 02/06/2017 09:50 AM (GMT+7)

Một người đàn ông tại thành phố Prata, Brazil vì quá nhớ người anh trai quá cố nên đã đào mộ lên và đưa quan tài anh trai đi dạo phố bằng xe đạp.

Vào đêm chủ nhật (28/5) vừa qua, người dân ở thành phố Prata, đông nam Brazil, đã gọi điện báo cảnh sát khi nhận thấy có một mùi hôi khó chịu bốc ra từ phía chiếc quan tài được người đàn ông tên là Elderlandes Rosa (29 tuổi) trở đi dạo trên phố.

Ngay lập tức, cảnh sát đã đến địa điểm người dân địa phương cung cấp để điều tra. Ban đầu, Elderlandes Rosa từ chối lệnh dừng từ cảnh sát. Cuối cùng, họ đã phải bắt giữ và còng tay anh chàng này lại.

Chàng trai đào mộ anh trai lên rồi chở quan tài dạo phố, lý do khiến ai cũng xót xa - 1

Elderlandes Rosa, 29 tuổi, đào mộ anh trai lên sau khi mơ thấy người anh đã mất cách đây một năm nói rằng muốn đi dạo bằng xe đạp

Khi được thẩm vấn, Rosa cho biết người nằm trong quan tài là anh trai của mình, Eri Erisberto, người đã qua đời cách đây hơn 1 năm. Hành động của Rosa xuất phát từ nỗi nhớ thương anh trai.

“Tôi đã nhiều lần nằm mơ thấy anh trai. Eri nói rằng anh ấy muốn được chở đi chơi bằng xe đạp như hồi anh ấy còn sống. Ngỡ rằng Eri báo mộng, tôi đã đi tới nghĩa trang thành phố, đào mộ anh trai mình lên rồi đặt chiếc quan tài lên yên xe đạp rồi đưa anh ấy đi chơi và nói chuyện”, Rosa khai báo với cảnh sát.

Chàng trai đào mộ anh trai lên rồi chở quan tài dạo phố, lý do khiến ai cũng xót xa - 2

Chiếc xe Elderlandes Rosa dùng chở quan tài anh trai.

Elderlandes Rosa đã bị bắt giữ vì tội xâm phạm vào phần mộ người đã khuất và có thể phải chịu mức án 3 năm tù giam. Sau vụ việc, Elderlandes Rosa trả lời phỏng vấn trên kênh Vitoriosa TV của Brazil rằng đó là một lời hứa mà anh đã hứa với anh trai của mình.

"Tôi đã nói với Eri rằng nếu anh ấy qua đời trước, tôi sẽ đưa anh ấy ra phố chơi, tới những nơi mà anh thích. Tôi đã thực hiện được lời hứa đó. Mọi người có thể cười nhạo, trêu đùa tôi hoặc làm những gì họ muốn nhưng tôi không quan tâm", Elderlandes Rosa cho biết.

Chàng trai đào mộ anh trai lên rồi chở quan tài dạo phố, lý do khiến ai cũng xót xa - 3

Một vài người đã chụp lại cảnh tượng hy hữu đó và ngay lập tức, câu chuyện đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Gia đình cho biết khi Eri qua đời, Elderlandes Rosa đã rất đau khổ và không thể chấp nhận sự thật rằng anh mình đã không còn. Hiện quan tài của anh trai Rosa đã được đưa về nghĩa trang.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới