Mở hộp quà, bất ngờ hộp phát nổ, một người bị vật nhọn cắm vào cổ ở KĐT Linh Đàm

Ngày 07/09/2019 10:52 AM (GMT+7)

Sau khi mở hộp quà, một tiếng nổ lớn bất ngờ phát ra khiến 4 người bị thương, trong đó có một nạn nhân bị vật nhọn đâm vào cổ.

Ngày 7/9, cơ quan công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đang tiếp tục xác minh, làm rõ sự việc người đàn ông ở khu đô thị Linh Đàm bị thương, nghi do bị vật cứng bắn vào người.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng cùng ngày. Tại thời điểm trên nhiều người dân sống tại khu chung cư HH Linh Đàm nghe thấy tiếng nổ rất lớn ở khu vực sân ngay sát toà nhà HH3A.

Một nhân chứng cho biết, khi đang ngồi uống trà đá ở dưới toà nhà HH3A thì có một thanh niên ngồi mở hộp quà. Lúc này hộp quà bất ngờ phát nổ khiến mảnh cứng trong hộp bắn vào người.

Mở hộp quà, bất ngờ hộp phát nổ, một người bị vật nhọn cắm vào cổ ở KĐT Linh Đàm - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.

“Vụ nổ diễn ra rất nhanh, có tiếng nổ lớn, kèm với mùi khét bốc ra. Tôi thấy nam thanh niên bị chảy máu đầu, một người chảy máu tay vội chạy ra ngoài. Cùng với đó là một người đàn ông đang uống nước ngay cạnh cũng bị mảnh cứng sau vụ nổ bắn vào cổ chảy nhiều máu”, một người dân kể lại.

Ngay sau đó người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu và trình báo cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin lực lượng công an phường Hoàng Liệt đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Lộ nguyên nhân vụ gói quà phát nổ ở Linh Đàm, nhiều người bị thương
Nhà chức trách đã xác định được nguyên vụ nổ sáng nay ở Linh Đàm (Hoàng Mai, TP.Hà Nội) khiến nhiều người bị thương.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h