Mới cưới 2 năm vợ đã đòi ly hôn, chồng choáng nặng khi lén lắp camera trong phòng ngủ

DOÃN KỲ - Ngày 24/12/2022 13:30 PM (GMT+7)

Cuộc hôn nhân đang hạnh phúc và yên ổn, người vợ đột nhiên đòi ly hôn khiến người chồng sinh nghi và quyết định lắp camera để tìm ra sự thật.

Năm 2014, anh Zhao Rui và cô Xu Jing, sống tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã kết hôn với nhau trong niềm hạnh phúc của người thân, bạn bè. Sau đó, anh Zhao Rui phải đi xa để làm công việc kinh doanh, còn cô Xu Jing làm việc gần nhà.

Cặp vợ chồng son lại phải xa cách nhau khiến anh Zhao Rui có ít thời gian dành cho vợ. Cảm thấy có lỗi vì điều này, anh Zhao Rui luôn muốn bù đắp cho vợ những điều tốt đẹp nhất. Không chỉ trực tiếp đưa thẻ lương cho vợ, anh Zhao Rui còn thường xuyên mua những món quà bất ngờ tặng cho vợ. kể từ khi làm vợ anh Zhao Rui, cô Xu Jing không thiếu những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Nhờ đó, cuộc hôn nhân của cặp đôi cũng diễn ra rất hạnh phúc, êm ấm.

Vì tính chất công việc, anh Zhao Rui và cô Xu Jing phải sống ở 2 nơi nhưng anh Zhao Rui chưa bao giờ nghi ngờ về tình cảm của vợ mình. Thật không ngờ sau 2 năm ở bên nhau, cô Xu Jing bất ngờ nói với anh Zhao Rui rằng cô muốn ly hôn. Nghe vợ nói vậy, anh Zhao Rui không khỏi sốc nặng, bàng hoàng và khó hiểu. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Anh Zhao Rui luôn cho rằng cuộc hôn nhân của mình không có gì sai trái. Dù dành ít thời gian cho vợ hơn những người khác, anh Zhao Rui vẫn luôn quan tâm, ân cần, chưa bao giờ đối xử tệ bạc với vợ. Thậm chí, những người xung quanh còn ghen tỵ với cô Xu Jing vì cưới được một người chồng tuyệt vời như vậy. Anh Zhao Rui cũng không hề muốn đi làm xa, chỉ vì muốn cho gia đình cuộc sống đủ đầy nên mới lựa chọn như vậy. Thỉnh thoảng, 2 vợ chồng cũng cãi nhau, xích mích, nhưng đó vốn là chuyện thường tình trong hôn nhân, không đến mức phải ly hôn.

Nghĩ đi nghĩ lại, anh Zhao Rui vẫn không tìm được nguyên nhân tại sao cô Xu Jing muốn ly hôn. Trong cơn tuyệt vọng, anh Zhao Rui đã hỏi vợ tại sao lại muốn làm vậy. Khi ấy, cô Xu Jing hoàn toàn giữ im lặng về lý do muốn ly hôn, chỉ trả lời đơn giản rằng cô ấy không còn tình cảm với anh Zhao Rui nữa.

Câu trả lời này khiến anh Zhao Rui khó lòng chấp nhận được. Trong lòng anh luôn rất yêu vợ, không bao giờ muốn ly hôn, càng không thể đồng ý ly hôn khi không có lý do rõ ràng. Mọi hành động và lời nói của cô Xu Jing đã khiến anh Zhao Rui sinh nghi. Anh quyết định lén lắp một chiếc camera ẩn trong phòng ngủ để theo dõi động tĩnh của vợ. Thật không ngờ, bí mật động trời đã phát giác.

Chỉ 4 ngày sau khi lắp camera, anh Zhao Rui đã phát hiện ra rằng vợ mình có quan hệ thân mật với một người đàn ông lạ, thường xuyên đưa anh ta về nhà, hành xử như một đôi tình nhân. Lúc đó, anh Zhao Rui mới nhận ra bản thân bị "cắm sừng", càng phẫn nộ hơn khi anh cật lực làm việc xa nhà, mà vợ lại dùng tiền của anh để cặp kè với người đàn ông khác.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Càng nghĩ càng tức giận, anh Zhao Rui chỉ muốn lao về nhà để hỏi vợ ngọn ngành câu chuyện. Tuy nhiên, lý trí đã chiến thắng sự bốc đồng khi anh Zhao Rui nghĩ đến chuyện chia tài sản. Anh cho rằng nếu đã quyết ly hôn, anh không thể chia tài sản cho người đã phản bội mình được, nhất là khi đó là tiền mồ hôi xương máu mà anh kiếm được.

Nghĩ vậy, anh Zhao Rui đã chờ đợi thêm để camera ghi được hình ảnh "ân ái" giữa vợ với tình nhân. Khoảnh khắc có được bằng chứng, anh Zhao Rui đau lòng khôn xiết, không kìm nén được mà đối chất với cô Xu Jing. Khi đó, trong lòng anh vẫn nuôi một hy vọng rằng vợ sẽ xin lỗi, quay về bên anh. Nào ngờ, cô Xu Jing tỏ ra không hề hối hận khi ngoại tình, còn đổ lỗi rằng tất cả là do anh Zhao Rui.

Tháng 10/2016, anh Zhao Rui và cô Xu Jing bắt đầu tiến hành thủ tục ly hôn. Đồng thời, anh Zhao Rui cũng nộp bằng chứng ngoại tình của vợ với mục đích ngăn cản chuyện chia tài sản. 

Nào ngờ vài ngày sau, anh Zhao Rui nhận được một cuộc gọi từ người lạ, đe dọa rằng anh Zhao Rui đã vi phạm quyền riêng tư của người khác khi chụp ảnh mà không được phép, nếu không xóa đi thì sẽ bị kiện. Tâm trạng anh Zhao Rui lúc ấy vô cùng phức tạp, tưởng rằng bằng chứng ngoại tình của mình sẽ bị hủy. Tuy nhiên, tòa án đã đưa ra phán quyết có lợi cho anh Zhao Rui.

Theo đó, anh Zhao Rui đã lắp đặt camera trong nhà riêng của mình vì nghi vợ ngoại tình. Khi có được bằng chứng, anh Zhao Rui không hề công khai nó mà chỉ nộp lên tòa để đòi quyền lợi. Việc này không hề vi phạm quyền riêng tư. Cuối cùng, anh Zhao Rui không những không phải chia tài sản cho cô Xu Jing, ngược lại còn được nhận một khoản bồi thường từ tình nhân của cô ấy.

Vợ cũ sinh con sau khi ly hôn, chồng cũ đến van xin mang con đi vì vợ mới không sinh được
Người đàn ông khóc lóc cầu xin vợ cũ để mình mang đứa con đi vì người vợ mới của anh ta gặp vấn đề về sức khỏe, không sinh được con.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình