Một cụ bà Ba Lan đã chết đột ngột tỉnh dậy và đòi ăn súp

Ngày 16/11/2014 14:10 PM (GMT+7)

Bà cụ 91 tuổi người Ba Lan đã đột ngột sống lại một cách bất ngờ, 11 tiếng nằm trong phòng lạnh của nhà xác sau khi được xác định là đã qua đời.

Theo tin tức từ BBC ngày 14/11, cụ bà Janina Kolkiewicz, 91 tuổi, sống tại thị trấn Ostrow Lubelski, miền đông Ba Lan đã trở về đoàn tụ với gia đình sau khi bị cho là đã chết và nằm 11 tiếng trong phòng lạnh của nhà xác.

Một cụ bà Ba Lan đã chết đột ngột tỉnh dậy và đòi ăn súp - 1

Cụ Janina Kolkiewicz đã sống lại trong nhà xác.

Trước đó, các bác sĩ tuyên bố bà Janina Kolkiewicz tử vong, thậm chí đã hoàn tất giấy chứng tử. Người thân cũng đã đưa bà cụ tới nhà xác để chuẩn bị lễ tang. Tuy nhiên, 11 giờ sau, cụ bà Kolkiewicz lúc này được đặt trong một chiếc túi, bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác.

“Tôi cứ nghĩ bà cụ đã chết. Tôi thực sực cảm thấy choáng váng và không hiểu chuyện gì đang xảy ra", bác sĩ Wieslawa Czyz, người có 28 năm kinh nghiệm trong nghề và trực tiếp điều trị cho bà Kolkiewicz, nói.

Sau khi trở về nhà, cụ bà Janina ăn một bát súp và hai chiếc bánh. Thậm chí, bà còn phàn nàn về cảm giác lạnh trong nhà xác. Bà nói với người thân rằng cảm thấy “khỏe và bình thường” sau khi trở về nhà.

“Dì tôi chẳng nhớ chuyện gì đã xảy ra vì bà ấy cũng bị bệnh mắc trí nhớ”, Bogumila Kolkiewicz, người cháu gái chia sẻ.

Cảnh sát địa phương đã tiến hành một cuộc điều tra về trường hợp của bà Kolkiewicz để xác định vị bác sĩ có “nhầm lẫn” hay không. Trong khi giấy chứng tử của cụ Kolkiewicz đã không còn giá trị.

Theo Đăng Nguyễn (Đời sống pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan