Mua camera hình chiếc sạc pin lắp trong bếp, chàng trai phát hiện sự thật ngỡ ngàng về bạn gái

Khánh Hằng - Ngày 02/06/2021 19:30 PM (GMT+7)

Ngay sau khi phát hiện bí mật động trời này, chàng trai đã nhắn tin cho cô bạn gái 6 năm của mình để yêu cầu chia tay.

Vào ngày 31/5 vừa qua, một chàng trai có nickname Surveillance đã đăng tải lên ứng dụng TikTok một clip và nhanh chóng gây "bão" mạng. Đoạn clip kể về việc anh chàng này bắt quả tang bạn gái ngoại tình thông qua một chiếc camera ẩn được lắp trong bếp.

Chàng trai cho biết anh có một cô bạn gái tên Ashley. Cặp đôi đã yêu nhau suốt 6 năm, vô cùng gắn bó và tình cảm. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, cô bạn gái Ashley bắt đầu có một số biểu hiện khác lạ khiến chàng trai nghi ngờ rằng bạn gái mình đã lén lút qua lại với người khác, ngoại tình sau lưng anh ta.

Mua camera hình chiếc sạc pin lắp trong bếp, chàng trai phát hiện sự thật ngỡ ngàng về bạn gái - 1

Để kiểm chứng suy nghĩ của mình, chàng trai đã quyết định lên mạng đặt mua một chiếc camera ẩn. Chiếc camera này có hình dáng giống hệt một chiếc cục cắm sạc điện thoại nhưng thực chất có một ống kính nhỏ xíu bên trên và một thẻ nhớ bên trong để ghi hình ảnh. Chàng trai này đã lắp chiếc camera ở khu bếp, ngụy trang nó như một dây sạc điện thoại, sau đó ra ngoài và ngồi chờ đợi.

Thế này chuyện gì đến cũng phải đến. Thông qua kết nối trên điện thoại, chàng trai có thể nhìn thấy những hình ảnh được camera ghi lại và phát hiện ra bí mật động trời của bạn gái mình. Ban đầu, anh nghe thấy tiếng mở cửa. Sau đó, anh nhìn thấy bạn gái mình tay trong tay với một người đàn ông khác. Thì ra, nhân lúc bạn trai không có nhà, cô bạn gái này đã đưa một người đàn ông khác về nhà, sau đó ôm hôn nhau thắm thiết rồi đi vào phòng ngủ. Những điều này đã xác nhận sự nghi ngờ của chàng trai.

Mua camera hình chiếc sạc pin lắp trong bếp, chàng trai phát hiện sự thật ngỡ ngàng về bạn gái - 2

Không thể chấp nhận sự thật phũ phàng này, chàng trai đã quyết định chia tay cô bạn gái. Anh gửi đoạn clip cho cô ấy kèm theo tin nhắn: "Chúng ta kết thúc rồi. Dọn đồ của em rồi rời đi càng sớm càng tốt. Hy vọng em hạnh phúc".

Sau đó, chàng trai cũng đau buồn chia sẻ: "Hoàn toàn lãng phí hơn 6 năm của cuộc đời tôi. Cảm ơn Ashley".

Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip đã nhận được hơn 4,2 triệu lượt xem trên TikTok. Nhiều cư dân mạng cảm thấy thán phục chàng trai khi nghĩ ra cách này để tìm được bằng chứng ngoại tình của bạn gái. Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng chuyện này quá phi lý và trùng hợp, dường như chỉ là diễn xuất để câu view, câu like mà thôi. Hiện nay, chính chủ của câu chuyện vẫn chưa lên tiếng trước những nghi ngờ này.

Cặp đôi trẻ gây bức xúc khi mây mưa giữa công viên, trước mặt nhiều gia đình và trẻ em
Giữa ban ngày và có rất nhiều người đi qua đi lại, bao gồm cả trẻ em nhưng cặp đôi này vẫn tự nhiên như ở nhà mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng