Cặp đôi trẻ gây bức xúc khi "quan hệ" giữa công viên, trước mặt nhiều gia đình và trẻ em

Khánh Hằng - Ngày 02/06/2021 15:26 PM (GMT+7)

Giữa ban ngày và có rất nhiều người đi qua đi lại, bao gồm cả trẻ em nhưng cặp đôi này vẫn tự nhiên như ở nhà mình.

Một cặp đôi trẻ người Thái Lan đã gây phẫn nộ sau khi bị phát hiện quan hệ tình dục trong một công viên công cộng trước sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có nhiều gia đình và trẻ em.

Sự việc xảy ra vào ngày 13/2/2021 vừa qua tại Công viên Vachirabenjatas, thuộc quận Chatuchak, thủ đô Bangkok, Thái Lan. Khi đó, cô Rattana là một người đang đi bộ trong công viên thì bất ngờ bắt gặp hình ảnh không đứng đắn của một cặp đôi trẻ đập vào mắt mình.

Ngay sau đó, cô Rattana quyết định lấy điện thoại ra quay lại hình ảnh này để "cơ quan chức năng vào cuộc điều tra". Trong đoạn clip dài khoảng 4 phút, cặp đôi trẻ đang thản nhiên ôm ấp, hôn nhau, sờ soạng, sau đó cởi đồ và có hành vi quan hệ tình dục ngay giữa ban ngày, trên bãi cỏ công viên. 

Cặp đôi trẻ gây bức xúc khi amp;#34;quan hệamp;#34; giữa công viên, trước mặt nhiều gia đình và trẻ em - 1

Cô Rattana cho biết: "Mọi chuyện còn tồi tệ hơn trước khi tôi bắt đầu ghi hình. Họ hoàn toàn quên rằng họ đang ở khu vực công cộng. Những người này không có ý thức lịch sự cơ bản. Xung quanh đó, có rất nhiều trẻ em đang chơi đùa và nhiều gia đình đang đi dạo trong công viên. Cặp đôi này không hề nhúc nhích ngay cả khi có nhiều người đang đi qua đi lại ngay cạnh hàng rào phía sau họ".

Cô Rattana nói rằng cô đã bị sốc khi địa điểm cặp đôi kia "mây mưa" ở ngay cạnh một sân chơi, nơi có nhiều trẻ em đang chơi đùa, thế nhưng dường như họ không thèm để tâm, coi đó là nhà của mình.

Vài ngày sau, cảnh sát thành phố Bangkok đã vào cuộc điều tra vấn đề này. Sau khi nói chuyện với cô Rattana và tới công viên tìm hiểu, cảnh sát đã tìm thấy một gói bao cao su mà họ tin rằng chính là cặp đôi kia đã sử dụng.

Cặp đôi trẻ gây bức xúc khi amp;#34;quan hệamp;#34; giữa công viên, trước mặt nhiều gia đình và trẻ em - 2

Trung tá Somchit từ đồn cảnh sát Phahon Yothin cho biết, các nhân viên cảnh sát đã xem đoạn clip do nhân chứng cung cấp và đang mở một cuộc điều tra. 

Anh nói thêm: "Có camera quan sát trong khu vực này, vì vậy chúng tôi đang kiểm tra dữ liệu để cố gắng tìm ra nơi cặp đôi đã đi đến sau khi rời khỏi công viên. Chúng tôi cũng đang kiểm tra xem có bất kỳ người nào trong công viên ghi lại việc này nữa không. Một gói bao cao su được tìm thấy trong công viên. Từ bằng chứng video và nhân chứng, chúng tôi tin rằng cặp đôi đã có hành động không đứng đắn ở nơi công cộng".

Theo luật pháp Thái Lan, những người có hành vi khiếm nhã ở nơi công cộng có thể bị phạt tiền không quá 5.000 bath (gần 3,7 triệu đồng).

Những hình ảnh trên cũng bị lan truyền trên mạng xã hội Thái Lan, nhận về nhiều bình luận bức xúc và chỉ trích của cư dân mạng về hành động sai trái, bất lịch sự và đi quá giới hạn của cặp đôi trẻ.

Cặp đôi sinh viên mây mưa trên giảng đường, bị nghi có người quay trộm rồi phát tán lên mạng
Những hình ảnh ghi lại cho thấy có người đã cố tình điều chỉnh camera để quay lén cặp đôi sinh viên này, sau đó phát tán clip nhạy cảm lên mạng xã...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h