Bạn trai gửi ảnh phòng khách sạn, cô gái lập tức đòi chia tay vì một chi tiết không ngờ

Khánh Hằng - Ngày 11/05/2021 16:20 PM (GMT+7)

Được bạn trai gửi cho bức ảnh căn phòng khách sạn anh ta đang ở, cô gái lập tức nhận ra điều bất thường khiến cô đưa ra quyết định chia tay.

Một cô gái 27 tuổi người Mỹ đã vô cùng tức giận và phẫn nộ khi phát hiện ra anh bạn trai đang lừa dối mình để qua lại với một cô gái khác chỉ nhờ một bức ảnh chụp khách sạn nơi anh này đang ở. 

Cô Serena Kerrigan, 27 tuổi, sống tại Mỹ, người từng xuất hiện trong loạt phim truyền hình thực tế của kênh MTV có tên "Siesta Key", mới đây đã phát hiện ra người bạn trai mình đang hẹn hò hóa ra đã "cắm sừng" sau lưng cô và qua lại với một cô gái khác. Serena đã chia sẻ câu chuyện này lên TikTok và thu hút sự chú ý lớn.

Serena đã đăng tải câu chuyện của mình kèm theo dòng chú thích: "Khi chàng trai mà bạn đang hẹn hò nói rằng anh ấy nhớ bạn, nhưng sau đó bạn ấn vào phần chuyển động của bức ảnh". 

Bạn trai gửi ảnh phòng khách sạn, cô gái lập tức đòi chia tay vì một chi tiết không ngờ - 1

 Serena Kerrigan.

Thì ra gần đây, bạn trai của Serena đã có một chuyến đi xa và phải thuê một căn phòng khách sạn ở bên ngoài. Khi tới nơi, người bạn trai này đã chụp một bức ảnh về căn phòng khách sạn mình đang ở rồi gửi cho Serena, nói rằng anh rất nhớ cô, đồng thời cũng muốn Serena yên tâm khi anh ta đã đến nơi an toàn. 

Tuy nhiên, bức ảnh mà người bạn trai gửi cho Serena lại là dạng ảnh chuyển động (live photo). Đây là một chức năng chụp ảnh tiêu chuẩn có trên điện thoại iPhone. Khi chụp ảnh bằng chức năng này, nó không chỉ cho ra một bức ảnh tĩnh thông thường, mà sẽ cho ra một bức ảnh với 1,5 giây cảnh quay trước và sau bức ảnh tĩnh. Điều này giúp người dùng lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất khi chụp ảnh. Bạn có thể xem những bức ảnh dạng chuyển động này bằng cách giữ ngón tay trên màn hình, trông giống như một đoạn clip dạng ngắn.

Người bạn trai của Serena đã sử dụng chức năng chụp ảnh chuyển động này, sau đó gửi bức ảnh cho Serena. Nếu không ấn vào, đó chỉ là bức ảnh tĩnh về căn phòng khách sạn với chiếc giường được sắp xếp gọn gàng. Tuy nhiên theo thói quen, Serena đã ấn vào phần chuyển động ảnh và nhận ra ở giây cuối của bức ảnh, có một cô gái tóc vàng lạ mặt đang nằm ngả ra giường, mỉm cười một cách hạnh phúc.

Bạn trai gửi ảnh phòng khách sạn, cô gái lập tức đòi chia tay vì một chi tiết không ngờ - 2

Bức ảnh mà bạn trai gửi cho Serena...

Bạn trai gửi ảnh phòng khách sạn, cô gái lập tức đòi chia tay vì một chi tiết không ngờ - 3

...thực chất còn có hình ảnh của một cô gái khác.

Điều này chứng tỏ anh bạn trai của Serena không hề đi một mình mà còn đi cùng một cô gái khác. Nó đã chứng tỏ anh ta lừa dối Serena. Có lẽ chính anh bạn trai cũng không hề nhận ra điều bất thường trong bức ảnh gửi cho Serena. Không còn nghi ngờ gì nữa, Serena đã quyết định chấm dứt chuyện tình với anh chàng lừa dối này.

Clip trên TikTok của Serena đã thu hút hơn 7,1 triệu lượt xem cùng hơn 1,3 triệu lượt thích chỉ trong thời gian ngắn. Hầu hết mọi người đều choáng váng khi thấy Serena phát hiện chuyện bạn trai ngoại tình theo cách không ai ngờ này. Nhiều người còn nói đùa rằng Serena nên cảm ơn Steve Jobs - người sáng lập ra iPhone.

Uống nước có chất kích thích khi đi xem phim với bạn trai, cô gái gặp chuyện đáng sợ
Đi xem phim với bạn trai quen qua mạng, cô gái 18 tuổi không thể ngờ lại bị lừa và gặp chuyện kinh hoàng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h