8 đồ trang trí Tết dễ "hút tài lộc", từ vài chục nghìn đã mua được

Ngày 19/01/2022 14:00 PM (GMT+7)

Sang năm mới muốn sự nghiệp tấn tới, tài lộc dồi dào, bạn đừng bỏ qua những món đồ trang trí Tết quen thuộc này.

Trong quan niệm của người Việt, việc khéo chọn đồ trang trí nhà cửa ngày Tết không chỉ giúp không gian thêm đẹp mắt mà còn mang lại ý nghĩa tốt lành trong phong thủy.

Trong quan niệm của người Việt, việc khéo chọn đồ trang trí nhà cửa ngày Tết không chỉ giúp không gian thêm đẹp mắt mà còn mang lại ý nghĩa tốt lành trong phong thủy. 

8 đồ trang trí Tết dễ amp;#34;hút tài lộcamp;#34;, từ vài chục nghìn đã mua được - 2

Hoa đào được coi là "linh hồn" của mùa xuân xứ Bắc, đào giúp căn nhà tràn đầy sức sống, dễ đem lại may mắn, thịnh vượng và thành công cho gia chủ.

8 đồ trang trí Tết dễ amp;#34;hút tài lộcamp;#34;, từ vài chục nghìn đã mua được - 3

Vào dịp Tết, trang trí nhà cửa bằng một cành đào có thể xua đuổi ma quỷ, mang đến cho con người cuộc sống hạnh phúc, bình an. Giá của loại hoa này vào khoảng 200.000 đồng/cành và từ 500.000 đồng/cây.

8 đồ trang trí Tết dễ amp;#34;hút tài lộcamp;#34;, từ vài chục nghìn đã mua được - 4

Nếu người miền Bắc "chơi" hoa đào thì người miền Nam có tục chưng hoa mai. Đây là loài hoa tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, được “săn đón” với giá từ 800.000 đồng/ cây nhỏ, tùy vào tuổi của cây mà có những cây được bán với giá hàng chục triệu đồng. 

8 đồ trang trí Tết dễ amp;#34;hút tài lộcamp;#34;, từ vài chục nghìn đã mua được - 5

Ngoài những loại cây cảnh tài lộc, tranh Tết cũng là một món đồ trang trí mang lại nguồn năng lượng tích cực, đồng thời giúp không gian nhà thêm rực rỡ hơn. 

8 đồ trang trí Tết dễ amp;#34;hút tài lộcamp;#34;, từ vài chục nghìn đã mua được - 6

Đặc biệt, sử dụng tranh treo tường phong thủy là một ý tưởng trang trí nhà chưa bao giờ lỗi “mốt”. Loại tranh này thường được bán quanh năm với giá từ 400.000 đồng/ bức.

8 đồ trang trí Tết dễ amp;#34;hút tài lộcamp;#34;, từ vài chục nghìn đã mua được - 7

Cứ mỗi dịp Tết, thị trường đồ gốm lại trở nên sôi động. Nhiều người mua bình gốm để trưng bày trong nhà với mong muốn xua đuổi tà khí, mang lại sức khỏe, tài lộc và bình an. Thông thường, các set đồ gốm sứ thường có giá từ vài trăm cho tới cả triệu đồng/bộ, bao gồm bát, đĩa, bình nước,...

8 đồ trang trí Tết dễ amp;#34;hút tài lộcamp;#34;, từ vài chục nghìn đã mua được - 8

Bên cạnh đó, theo quan niệm phong thủy, việc sử dụng bình gốm để cắm hoa giúp cân bằng được ngũ hành, tăng cường sinh khí, đồng thời khiến căn nhà trở nên tràn đầy sức sống hơn.

8 đồ trang trí Tết dễ amp;#34;hút tài lộcamp;#34;, từ vài chục nghìn đã mua được - 9

Ngoài bình hoa, bể thuỷ sinh cũng góp phần cân bằng phong thuỷ trong căn nhà. Trong đó, những con cá trong bể là biểu tượng cho sự phồn vinh, đồng thời giúp giảm năng lượng tiêu cực cho chủ nhà. Hiện tại, bể thủy sinh được bán với giá từ 850.000 đồng/bể.

8 đồ trang trí Tết dễ amp;#34;hút tài lộcamp;#34;, từ vài chục nghìn đã mua được - 10

Đèn lồng gắn liền với sự tỏa sáng, đây là vật trang trí “hút lộc” không thể thiếu trong dịp Tết.

8 đồ trang trí Tết dễ amp;#34;hút tài lộcamp;#34;, từ vài chục nghìn đã mua được - 11

Không chỉ thế, khi treo một cặp đèn lồng tròn màu đỏ trước cửa nhà sẽ xua đuổi tà ma, mang lại vận may cho gia chủ trong năm mới. Đèn lồng rất dễ tìm mua trên thị trường với giá chỉ khoảng vài chục nghìn đồng/cặp. 

8 đồ trang trí Tết dễ amp;#34;hút tài lộcamp;#34;, từ vài chục nghìn đã mua được - 12

Tượng linh vật được coi là một trong những vật dụng trang trí ngày Tết mang ý nghĩa phong thủy tốt lành mà gia đình nào cũng nên có.

8 đồ trang trí Tết dễ amp;#34;hút tài lộcamp;#34;, từ vài chục nghìn đã mua được - 13

Trong năm Nhâm Dần, việc trang trí nhà bằng một bức tượng hình hổ đại diện cho năm này sẽ giúp mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Tùy vào kích cỡ, chất liệu và độ tinh xảo trong chế tác, những bức tượng linh vật này có giá từ vài trăm cho tới cả triệu bạc/chiếc.

8 đồ trang trí Tết dễ amp;#34;hút tài lộcamp;#34;, từ vài chục nghìn đã mua được - 14

Đối với những gia đình làm kinh doanh vốn đặc biệt quan tâm đến phong thủy, ngày Tết nhất định phải có 1 cây đá quý để bàn để hút tài lộc. 

8 đồ trang trí Tết dễ amp;#34;hút tài lộcamp;#34;, từ vài chục nghìn đã mua được - 15

Với thiết kế sang trọng, màu sắc đa dạng bắt mắt, cây đá quý được coi là vật dụng trang trí rất phù hợp trong dịp Tết. Sản phẩm này có giá khoảng 5 triệu đồng/cây, tuỳ vào chất liệu của đá mà có cây được bán lên đến hàng trăm triệu.

Mua sắm Tết nhất định phải biết những điều này, người bán hàng không bao giờ tiết lộ với bạn
Cuối năm luôn là thời điểm mà nhà nhà, người người bận rộn, háo hức với việc mua sắm để chuẩn bị cho cả gia đình một cái Tết ấm no, tươi vui. Tuy nhiên, cần phải hết sức lưu ý khi đi mua sắm, nếu không, rất có thể bạn sẽ phải chi tốn bội tiền, tốn kém và

Tết nguyên đán

Theo Hương Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tết nguyên đán