Mua ôtô 7 tỷ hết tiền, đại gia lại trộm cắp gà vịt trong làng để lấy tiền đổ xăng

Ngày 06/06/2019 14:45 PM (GMT+7)

Khi không còn tiền đổ xăng nữa, đại gia này đã nghĩ ra cách "kiếm tiền" không ai tưởng tượng được.

Tưởng rằng chỉ có những kẻ nghiện ngập, túng quẫn mới đi trộm cắp nhưng một trường hợp đại gia đi ăn trộm lại khiến người dân ở thị trấn Lân Thủy, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, phải ngỡ ngàng. Người đàn ông giấu tên, 50 tuổi, là một đại gia giàu có trong vùng, sống trong căn biệt thự cao tầng và có thu nhập ổn định. 

Bắt đầu từ tháng 4 năm nay, người dân tại thị trấn Lân Thủy liên tục bị mất trộm gà, vịt. Sau một thời gian điều tra, cảnh sát địa phương đã xác định được nghi phạm thông qua hệ thống camera giám sát trên đường và nhận thấy người này thường xuyên lái xe quanh làng vào ban đêm.

Mua ôtô 7 tỷ hết tiền, đại gia lại trộm cắp gà vịt trong làng để lấy tiền đổ xăng - 1

Người dân liên tục bị mất trộm gà, vịt trong đêm.

Tới chiều ngày 22/5, cảnh sát đã quyết định bắt giữ người đàn ông này. Tuy nhiên, anh ta lại lái chiếc ô tô của mình đi khắp nơi để hóng gió, khiến quá trình bắt giữ gặp khó khăn. Tới cuối ngày hôm đó, người đàn ông mới chịu quay về nhà và cảnh sát đã bố trí người trực sẵn để bắt giam.

"Anh ta lái một chiếc xe hơi sang trọng, vì xe xịn nên đi nhanh hơn cả chúng tôi trên đường cao tốc. Chúng tôi hoàn toàn không thể bắt được. Mãi cho tới khi anh ta rời khỏi cao tốc và tiến về nhà, chúng tôi mới bắt được trên một con đường hẹp", anh Zhang Hua, một nhân viên cảnh sát địa phương cho biết.

Mua ôtô 7 tỷ hết tiền, đại gia lại trộm cắp gà vịt trong làng để lấy tiền đổ xăng - 2

Chiếc ô tô gần 7 tỷ của người đàn ông.

Trong quá trình khai báo, người đàn ông kia nói rằng gia đình mình rất có điều kiện. Nhưng gần đây, sau khi chi tiền để mua một chiếc ô tô hiệu BMW trị giá 2 triệu nhân dân tệ (gần 7 tỷ đồng), người đàn ông này đã không còn tiền để tiêu xài, đổ xăng đi chơi nữa. Chính vì vậy, anh ta mới nảy sinh ý định trộm cắp gà, vịt của người dân quanh vùng để có tiền đổ xăng.

Hiện tại, người đàn ông này đã bị cảnh sát thị trấn Lân Thủy tạm giam, chờ giải quyết. Không những phải trả giá vì tội trộm cắp mà anh ta còn phải đền bù thiệt hại cho những người nông dân bị mất gà, vịt suốt thời gian qua.

Thiếu gia xấu xí từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao?
Sau 3 năm gây náo loạn mạng xã hội Việt Nam và Trung Quốc với danh hiệu "thiếu gia xấu xí", chàng trai Trần Sơn hiện đã chuyển về sinh sống tại một...
Khánh Hằng (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội