'Thiếu gia xấu xí' từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao?

Ngày 27/11/2018 09:01 AM (GMT+7)

Sau 3 năm gây náo loạn mạng xã hội Việt Nam và Trung Quốc với danh hiệu “thiếu gia xấu xí”, chàng trai Trần Sơn hiện đã chuyển về sinh sống tại một làng quê.

amp;#39;Thiếu gia xấu xíamp;#39; từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao? - 1

Tháng 4/2015, chàng trai có tên Trần Sơn (SN 1993) đến từ Quảng Đông đã gây “bão” mạng xã hội, bởi có vẻ ngoài xấu xí nhưng sở hữu nhiều xế sang và cặp kè với hàng loạt người đẹp.

amp;#39;Thiếu gia xấu xíamp;#39; từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao? - 2

Trần Sơn liên tục khoe những ảnh chụp tiền và xế sang để thể hiện mình có xuất thân gia tộc, giàu có.

amp;#39;Thiếu gia xấu xíamp;#39; từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao? - 3

Theo đồn đoán từ các trang mạng Trung Quốc, Trần Sơn là con trai của một tổng giám đốc công ty vàng bạc, trang sức có thu nhập hàng triệu USD mỗi năm.

amp;#39;Thiếu gia xấu xíamp;#39; từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao? - 4

Tuy nhiên không lâu sau, một tài khoản cá nhân có tên Ngư Muội đã "bóc phốt" chàng trai xấu xí này chỉ là nạn nhân của chiêu trò nhằm gây sự chú ý trên mạng xã hội để bán hàng online.

amp;#39;Thiếu gia xấu xíamp;#39; từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao? - 5

Thời điểm đó, Trần Sơn lên tiếng phù nhận và đáp trả cực gay gắt: "Hỡi những kẻ cho rằng tôi đang dựng chuyện ồn ào trên mạng, hãy câm miệng. Tôi bị bệnh thiếu máu Địa Trung Hải (còn gọi là hội chứng thalassemia). Vài ngày tôi lại phải truyền máu một lần. Lúc trước, bác sỹ nói tôi khó có thể sống đến lúc trưởng thành, nhưng tôi vẫn sống tốt cho tới nay. Tôi không cần sự đồng tình của các người. Tôi chỉ muốn mọi người vui vẻ. Tôi biết tôi rất xấu xí".

amp;#39;Thiếu gia xấu xíamp;#39; từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao? - 6

Cuối cùng, câu chuyện về Trần Sơn dần lắng lại và không ai biết chính xác chàng trai này có phải thiếu gia với thân thế “khủng” hay chỉ là nạn nhân của chiêu trò trên mạng xã hội.

amp;#39;Thiếu gia xấu xíamp;#39; từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao? - 7

Hiện tại, sau 3 năm gây náo loạn mạng xã hội, Trần Sơn đã chuyển về một làng quê sinh sống. Anh đang tận hưởng ngày tháng hạnh phúc bên cạnh một cô gái vô cùng xinh đẹp. Trần Sơn cho biết anh chỉ nói mình giàu chứ chưa từng nói mình là con ai. Anh tiết lộ tên thật là Lưu Tiểu Hùng, còn Trần Sơn chỉ là nghệ danh.

Vương Tư Thông: Thiếu gia được vô số chân dài xin chết, đi hát một đêm đốt 8 tỷ
Nổi tiếng là đại thiếu gia ăn chơi khét tiếng, tiêu tiền như nước, đùa giỡn với nhiều cô gái nhưng sự thật Vương Tư Thông là một người rất tài giỏi,...
Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội