Mỹ: Bé 2 tuổi bị cá sấu kéo xuống hồ gần công viên Disney World

Ngày 15/06/2016 15:46 PM (GMT+7)

Cảnh sát Mỹ đang ráo riết tìm kiếm cậu bé 2 tuổi bị cá sấu kéo xuống hồ gần khu nghỉ dưỡng Disney, thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h tối qua 14/6 (theo giờ địa phương). Bé trai 2 tuổi đang chơi trên hồ Seven Seas Lagoon tại khu nghỉ dưỡng Disney Grand thuộc thành phố Orlando thì đột nhiên một con cá sấu xuất hiện và kéo bé trai đi.

Các nhân chứng cho biết con cá sấu này dài khoảng 1,2-2m. Khi xảy ra vụ việc, người cha cố gắng lao vào giữ con trai nhưng thất bại. Người mẹ cũng giúp bố vật lộn cứu con trai nhưng không thành công. Một nhân viên gần đó đã gọi điện đến 911 (Cảnh sát Mỹ).

Mỹ: Bé 2 tuổi bị cá sấu kéo xuống hồ gần công viên Disney World - 1

Lực lượng cứu hộ đang ráo riết tìm kiếm tung tích bé trai 2 tuổi bị cá sấu kéo đi ở khu nghỉ dưỡng Disney World, bang Orlando, Mỹ 

Trong cuộc họp báo ngay sau đó, ông Jerry Demings, Cảnh sát trưởng Quận Cam cho biết: "Người cha bị vài vết xước ở tay nhưng không thể cứu được con. Thực tế đau buồn là đã vài giờ trôi qua, hy vọng tìm được cậu bé còn sống sót rất mong manh. Với kinh nghiệm 35 năm làm cảnh sát, tôi biết chúng tôi có nhiều thử thách đang chờ phía trước".

Máy bay trực thăng, thiết bị dò tìm sóng âm phản xạ, đội thợ lặn 50 cảnh sát và các chuyên gia về động vật hoang dã đã được huy động. Công tác tìm kiếm đã được tiến hành trong suốt 4 tiếng đồng sẽ và sẽ tiếp tục cho đến khi nào tìm thấy cậu bé. 

Mỹ: Bé 2 tuổi bị cá sấu kéo xuống hồ gần công viên Disney World - 2

 Ông Jerry Demings, Cảnh sát trưởng Quận Cam cho biết hy vọng tìm được cậu bé còn sống sót rất mong manh

Vụ việc này khiến cho những người đang có mặt tại khu nghỉ dưỡng vô cùng hoảng sợ.

Hiện hồ nước Seven Seas Lagoon đã bị phong tỏa. Khu vực này không có biển cảnh báo cá sấu nhưng có biển cấm bơi lội trong hồ. Đây là lần đầu tiên xảy ra sự cố liên quan đến cá sấu quấy rối khách du lịch ở khu vực này.

Gia đình cậu bé có 4 người đến từ tiểu bang Nebraska và đang trong kỳ nghỉ tại đây. Họ đến đây từ chủ nhật tuần trước. Cảnh sát vẫn chưa công bố danh tính nạn nhân và không chắc liệu cậu bé hay gia đình em có phải là khách ở khách sạn này hay không.

Mỹ: Bé 2 tuổi bị cá sấu kéo xuống hồ gần công viên Disney World - 3

Khu vực xảy ra vụ việc là một khu nghỉ dưỡng cao cấp

Khách sạn Grand Floridian là một khu nghỉ dưỡng sang trọng cao cấp thuộc sở hữu của Công viên giải trí Disney. Đây là một trong ba khách sạn trên tuyến đường tàu một ray, chỉ cách Công viên Magic Kingdom một điểm dừng.

Hà Anh (News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự