Mỹ: Lại xả súng trường học, 4 người thương vong

Ngày 09/10/2015 22:10 PM (GMT+7)

Một người đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương trong vụ nổ súng tại Đại học Bắc Arizona ở thành phố Flagstaff, bang Arizona, Mỹ sáng nay 9/10.

Trang NY Daily News đưa tin, vụ xả súng này xảy ra vào rạng sáng nay 9/10 tại bãi đỗ xe bên ngoài ký túc xá Hội trường Mountainview, thuộc khuôn viên của trường Đại học Bắc Arizona, thành phố Flagstaff, bang Arizona, Mỹ.

Mỹ: Lại xả súng trường học, 4 người thương vong - 1

Bản đồ chỉ vị trí xảy ra vụ xả súng khiến 4 người thương vong

Phát ngôn viên của trường Đại học Bắc Arizona đã xác nhận vụ việc trên và cho biết có 1 người thiệt mạng, 3 người khác bị thương trong vụ xả súng. 

Những người bị thương đang được điều trị tại Trung tâm Y tế Flagstaff. Nhà trường chưa biết nạn nhân thiệt mạng có phải sinh viên của trường hay không. 

Mỹ: Lại xả súng trường học, 4 người thương vong - 2

Trường Đại học Bắc Arizona có 25.000 sinh viên đang theo học

Danh tính của nghi phạm chưa được công bố. Cảnh sát đang tiến hành điều tra để làm rõ động cơ của vụ xả súng này.

Vụ việc này diễn ra chỉ vài ngày sau khi xảy ra một vụ xả súng ở trường Cao đẳng Cộng đồng Umpqua ở quận Douglas, thành phố Roseburg, bang Oregon, Mỹ khiến 13 người thiệt mạng, hơn 20 người khác bị thương.

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân đồng thời yêu cầu thắt chặt hơn nữa luật sở hữu súng và kêu gọi kiểm soát súng nghiêm ngặt hơn.

Hà Anh (NY Daily News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot