Mỹ: Mẹ nhẫn tâm tiêm ma túy vào người 3 con nhỏ vì muốn con ngủ ngoan hơn

Ngày 03/11/2016 16:24 PM (GMT+7)

Bà mẹ 24 tuổi người Mỹ, Ashlee Hutt, cùng với bạn trai đã tiêm ma túy vào cơ thể 3 đứa trẻ vì lý do muốn chúng cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ tốt hơn.

Trang tin Kiro7 cho biết, hôm thứ 2 vừa rồi (31/10), bà mẹ Ashlee Hutt, 24 tuổi, đã bị đưa ra tòa án thượng thẩm quận Pierce, bang Washington (Mỹ) để nghe cáo trạng buộc tội liên tục tiêm heroin vào cơ thể của một bé trai 6 tuổi và hai bé gái 4 tuổi, 2 tuổi. Ngoài tội trạng đó, bà mẹ độc ác này còn bị cáo buộc thêm tội ngược đãi cấp độ 2 và hành hung, lạm dụng trẻ em cấp độ 2. Bạn trai của cô, anh Leeroy 'Mac' McIver (25 tuổi) cũng bị cáo buộc những tội danh này.

Mỹ: Mẹ nhẫn tâm tiêm ma túy vào người 3 con nhỏ vì muốn con ngủ ngoan hơn - 1

Bà mẹ 24 tuổi người Mỹ, Ashlee Hutt, cùng với bạn trai đã tiêm ma túy vào cơ thể 3 đứa trẻ để chúng cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ tốt hơn.

Theo cáo trạng, vào tháng 11/2015, các nhân viên phúc lợi xã hội khi kiểm tra cơ thể của bé gái 2 tuổi đã phát hiện những vết trầy xước, bầm tím. Đặc biệt, trên cơ thể của bé còn có những vết kim tiêm bất thường. Ngay sau đó, cảnh sát đã đến nhà của Ashlee Hutt. Họ phát hiện 3 đứa trẻ trong căn nhà tồi tàn đầy phân chuột và kim tiêm bẩn.

Mỹ: Mẹ nhẫn tâm tiêm ma túy vào người 3 con nhỏ vì muốn con ngủ ngoan hơn - 2

Ashlee Hutt và bạn trai

Cảnh sát đã phỏng vấn cậu bé 6 tuổi. Đứa trẻ đã miêu tả cách mẹ và bạn trai của bà trộn 1 thứ bột trắng với nước rồi tiêm dung dịch đó vào cơ thể của chúng. Sau khi được tiêm, cả ba đứa trẻ đều cảm thấy buồn ngủ. Đứa trẻ cũng khai báo rằng có lần mình đã bị tiêm thuốc sau khi bị bạn trai của mẹ bóp cổ. Bà mẹ Ashlee Hutt gọi dung dịch đó là "sleep juice" (tạm dịch là loại nước tốt cho giấc ngủ).

Sau khi tiến hành kiểm tra, cảnh sát đã tìm thấy dấu hiệu của heroin trong nang tóc của bé gái 2 tuổi. Một đứa trẻ khác cũng dương tính với cuộc kiểm tra ma túy và may mắn đứa bé còn lại không có dấu hiệu nào. Sau khi có kết quả kiểm tra, Ashlee Hutt đã bị bắt ngay tại nhà.

Mỹ: Mẹ nhẫn tâm tiêm ma túy vào người 3 con nhỏ vì muốn con ngủ ngoan hơn - 3

3 đứa trẻ tội nghiệp bị chính người mẹ của mình tiêm heroin vào cơ thể

Mỹ: Mẹ nhẫn tâm tiêm ma túy vào người 3 con nhỏ vì muốn con ngủ ngoan hơn - 4

Ashlee Hutt và cậu con trai 6 tuổi

Ngay sau khi Ashlee Hutt bị bắt, 3 đứa trẻ hiện tại đang được trung tâm chăm sóc trẻ nhỏ nuôi dưỡng.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan