Nam sinh nhảy lầu tự tử nghi do áp lực bị điểm kém

Ngày 11/07/2017 10:24 AM (GMT+7)

Đêm 10/7, một nam sinh Học viện Bưu chính viễn thông được cho là đã nhảy từ tầng tum của khu ký túc xá ĐH Kiến trúc Hà Nội xuống đất, tử vong tại chỗ khiến nhiều người xôn xao.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 10/7, tại khuôn viên trường Đại học Kiến trúc (Hà Nội). Vào thời gian trên, nhiều người hốt hoảng khi thấy một nam sinh rơi từ tầng cao xuống đất. Nạn nhân được xác định tử vong ngay sau đó.

Nam sinh được xác định là Nguyễn A.Đ. (quê Thanh Hoá), đang là sinh viên năm nhất của Học viện Bưu chính Viễn thông Hà Nội. Bạn học của Đ. nhận xét rằng, Đ là người liền lành, chăm chỉ không ăn chơi đua đòi.

Nam sinh nhảy lầu tự tử nghi do áp lực bị điểm kém - 1

Nhiều người bàng hoàng khi chứng kiến vụ việc.

Sau khi sự việc xảy ra, trên mạng xã hội, bảng điểm học tập của Đ. được chia sẻ, trong đó có nhiều môn không đủ điểm qua môn. Vì thế nhiều người cho rằng Đ. bị áp lực do điểm kém hoặc thi trượt nên mới hành động dại dột.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 11/7, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, nam thanh niên nghi nhảy lầu tự tử là sinh viên năm nhất Học viện Bưu chính Viễn thông.

Ngay sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ xuống khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu xác định nạn nhân để lại giày dép, ba lô trên tầng tum khu ký túc xá Trường đại học Kiến trúc Hà Nội. Ngay sau khi khám nghiệm, cơ quan công an đã đưa thi thể nạn nhân vào nhà xác chờ người nhà từ Thanh Hoá ra nhận thi thể đưa về quê mai táng.

Nói về hoàn cảnh nam sinh này, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, qua điều tra xác minh ban đầu gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt, mẹ mất cách đây 8 năm còn bố hay đi lang thang.

Hiện cơ quan công an đang tập trung xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội