New York: Tàu điện ngầm trật bánh, 19 người bị thương

Ngày 03/05/2014 17:38 PM (GMT+7)

Một tàu điện ngầm tại thành phố New York (Mỹ) chở khoảng 1.000 hành khách bị trật bánh khiến 19 người bị thương.

New York Times đưa tin, chuyến tàu điện ngầm ở thành phố New York (Mỹ) đang trong lộ trình chạy từ quận Queens vào quận trung tâm Manhattan và quận Brooklyn thì bất ngờ bị trật đường ray tại khu vực Woodside của quận Queens.

New York: Tàu điện ngầm trật bánh, 19 người bị thương - 1

Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 10h30 ngày hôm qua (5/2) theo giờ địa phương. Lực lượng cứu hộ cho biết đoàn tàu gồm 8 toa, trong đó có 6 toa đã bị trật bánh khỏi đường ray, tuy nhiên, rất may là tàu vẫn đứng trên đường ray mà không bị lật nghiêng.

Các nhà chức trách xác nhận có 19 người bị thương, 4 người bị thương nặng đã được chuyển tới bệnh viện gần đó, 15 người khác chỉ bị thương nhẹ.

New York: Tàu điện ngầm trật bánh, 19 người bị thương - 2

Chưa rõ nguyên nhân làm cho tàu điện ngầm trật bánh. Ông Thomas Prendergast – Chủ tịch Cơ quan Giao thông Thành phố (MTA) cho biết họ sẽ nhanh chóng điều tra toàn diện để tìm ra nguyên nhân sự việc.

New York: Tàu điện ngầm trật bánh, 19 người bị thương - 3

Các sự cố rất hiếm khi xảy ra ở hệ thống tàu điện ngầm của New York, nơi được xem là một trong những hệ thống giao thông công cộng lớn nhất thế giới với 5,5 triệu lượt khách mỗi ngày.

Vụ trật bánh gần đây nhất là ngày 29/5/2013 nhưng không có người bị thương, còn trước đó là vụ trật bánh xảy ra vào tháng 8/1991, làm 4 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương.

New York: Tàu điện ngầm trật bánh, 19 người bị thương - 4

Hà Anh (New York Times )
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan