TQ: Ngăn chồng "tòm tem" gái lạ, vợ lén cho dùng thứ gây "bất lực"

Ngày 28/04/2021 14:30 PM (GMT+7)

Để ngăn chồng ngoại tình, một số bà vợ Trung Quốc đã sử dụng loại thuốc dạng bột màu trắng, không mùi, có thể tan ngay trong nước.

Thời báo Hoàn cầu hôm 26/4 đưa tin, một bài viết, vạch trần "chiêu độc" của một số bà vợ Trung Quốc, đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội những ngày gần đây. 

Theo bài viết được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Wechat, một số phụ nữ đã mua diethylstilbestrol - một loại estrogen tổng hợp có thể khiến nam giới "bất lực" tạm thời - qua các cửa hàng trực tuyến, và bí mật trộn vào đồ ăn thức uống của người chồng ngoại tình. 

TQ: Ngăn chồng amp;#34;tòm temamp;#34; gái lạ, vợ lén cho dùng thứ gây amp;#34;bất lựcamp;#34; - 1

Một số người vợ Trung Quốc lén cho chồng ngoại tình dùng thuốc Ảnh minh họa: Globalnews

Một số người chồng ngoại tình được cho là đã ngừng "cắm sừng" vợ sau khi dùng thuốc. 

Bài viết còn chụp lại nhận xét tích cực của một số cư dân mạng nữ về hiệu quả của diethylstilbestrol, thứ bị Tổ chức Y tế thế giới xác định là chất gây ung thư. 

"Thuốc có hiệu lực chỉ hai tuần sau khi tôi bắt đầu cho chồng ăn. Về cơ bản, hiện tại, chồng tôi rất 'biết điều' và không còn ngoại tình nữa", một phụ nữ chia sẻ. 

Sau khi bài báo được chia sẻ rộng rãi, loại thuốc lập tức được "gỡ hết" khỏi các cửa hàng trực tuyến. Các phóng viên của Hoàn cầu đặt thử hàng hôm 26/4 trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhưng không có hàng. 

Theo trang Xiaoxiang Morning Herald, một số cửa hàng vẫn lén lút bán diethylstilbestrol dưới dạng bột trắng, không mùi và hòa tan ngay trong nước. Một cửa hàng trước đó đã bán loại thuốc cho hơn 100 khách hàng trong một tháng. 

Người bán hàng tuyên bố, thường chỉ mất 15 ngày để thuốc phát huy tác dụng. Khả năng của đàn ông có thể trở lại bình thường sau 21 ngày không dùng thuốc. 

Các chuyên gia pháp lý đưa ra lời cảnh tỉnh với các bà vợ rằng họ có thể sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự nếu chồng bị ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng. Các cửa hàng trực tuyến cũng có thể bị truy tố nếu họ không có giấy phép bán hàng y tế và có dấu hiệu kinh doanh trái phép. 

Vụ vào khách sạn quay lén các cặp đôi mây mưa: Bất ngờ lời khai của nghi phạm
Liên quan vụ vào khách sạn quay lén các cặp đôi "mây mưa" để tống tiền, nghi phạm khai nhận giả làm khách vào thuê phòng và lắp 05 camera tại 05 phòng...
Theo Nguyễn Thái
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h