Ngày nào chồng cũng quay lại công ty tắt máy tính, vợ âm thầm đi theo, chứng kiến cảnh tượng nóng mắt

Ngày 12/08/2023 13:21 PM (GMT+7)

Thấy chồng liên tục quên tắt máy tính, phải quay lại công ty, người vợ bắt đầu trở nên nghi ngờ.

Truyền thông địa phương đưa tin, bà Quách và ông Lý sống tại thành phố Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) đã kết hôn được 32 năm. Cặp vợ chồng này sở hữu một công ty hậu cần, kinh tế rất vững chắc, con cái cũng đã trưởng thành, cuộc sống về cơ bản là viên mãn và đủ đầy.

Vì 2 vợ chồng đều đã ở tuổi trung niên, bà Quách chưa từng nghi ngờ chồng mình sẽ thay lòng đổi dạ. Thế nhưng đến cuối năm 2022, bà Quách bắt đầu nhận thấy chồng mình có nhiều hành động đáng ngờ. Ông Lý thường xuyên quay lại công ty sau khi đã tan sở, nói rằng mình quên tắt màn hình máy tính nên cần quay lại tắt kẻo bị rò rỉ dữ liệu. Ban đầu, bà Quách không nghi ngờ gì chuyện này nhưng khi thấy ngày nào ông Lý cũng xảy ra tình trạng đó, bà Quách không thể không đặt câu hỏi.

Tới tối ngày 2/12/2022, bà Quách kiểm tra thì thấy máy tính ở công ty đã tắt nên yên tâm về nhà. Nào ngờ, ông Lý lại nói với vợ rằng chưa tắt máy tính, phải quay lại công ty. Bà Quách cảm thấy chuyện này rất kỳ lạ và nảy sinh nghi ngờ, tin rằng chồng nói dối mình để che giấu chuyện gì đó nên đã âm thầm theo dõi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nào ngờ khi đến công ty, bước vào văn phòng làm việc của chồng, bà Quách sốc nặng khi thấy một nữ nhân viên đang ngồi trên bàn làm việc trong trạng thái quần áo hớ hênh, dưới sàn nhà là rất nhiều giấy vệ sinh vương vãi, còn ông Lý khi ấy chỉ mặc độc quần lót trên người. Không cần nói, bà Quách cũng hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Phẫn nộ khi bắt quả tang tận tay chồng quan hệ bất chính với tình trẻ, bà Quách đã đệ đơn ly hôn, đồng thời kiện "tiểu tam" họ Tào ra tòa, đòi bồi thường 780.000 nhân dân tệ (gần 2,6 tỷ đồng).

Tại phiên tòa, nữ nhân viên họ Tào biện minh rằng bản thân không hề ngoại tình và quan hệ tình dục với ông Lý, tất cả chỉ là hiểu lầm. Tối hôm đó, cô ta ở lại công ty làm thêm giờ, đúng lúc chuẩn bị ra về thì gặp ông Lý quay lại công ty. Ông Lý than thở rằng bệnh đau lưng kinh niên của mình tái phát, rất khó đi lại, vì vậy cô Tào đã giúp ông Lý đắp thuốc ở lưng. Nào ngờ, cảnh tượng đó lại bị bà Quách bắt gặp và hiểu lầm.

Tuy nhiên, sau khi xem những video và hình ảnh mà bà Quách cung cấp, thẩm phán của Tòa án thành phố Đào Viên nhận thấy ông Lý và cô Tào rõ ràng đã có hành vi không đứng đắn. Nếu chỉ là đắp thuốc hộ, không thể có chuyện ông Lý và cô Tào đều áo quần xộc xệch, cởi cả tất và giày, giấy vệ sinh cũng dính chất lỏng như tinh dịch. Chỉ riêng việc cô Tào nhìn thấy ông chủ bán khỏa thân đã vượt quá quan hệ xã giao bình thường. 

Cuối cùng, thẩm phán kết luận cô Tào phải bồi thường cho bà Quách 80.000 nhân dân tệ (hơn 260 triệu đồng).

Hai lần đòi đi xét nghiệm quan hệ huyết thống, khi nhận kết quả, chồng quỳ xuống xin vợ tha thứ
Đứa con sinh ra là kết quả của một vụ cưỡng hiếp, thế nhưng người chồng vẫn nghi ngờ rằng đó có thể là con của vợ mình với người yêu cũ.

Hôn nhân gia đình

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình