Nghe thấy tiếng nói lạ trên gác mái suốt 3 ngày, người đàn ông tá hỏa khi trèo lên kiểm tra

Ngày 24/03/2023 10:31 AM (GMT+7)

Nghe thấy âm thanh lạ trên gác mái suốt nhiều ngày, người đàn ông cứ nghĩ do chuột bọ gây ra nhưng sự thật trái ngược.

Nhiều căn nhà thường xây dựng tầng gác mái với mục đích trữ đồ đạc thay cho nhà kho. Tuy nhiên, không ít câu chuyện kỳ lạ đã xảy ra trên tầng gác mái này, ví dụ như câu chuyện dưới đây của anh Davis Wahlman, sống tại khu dân cư Green Lake, thuộc thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ.

Anh Davis cho biết anh sống một mình nhưng cứ thỉnh thoảng lại nghe thấy âm thanh lạ phát ra từ tầng gác mái. Chuyện này xảy ra nhiều lần khiến anh cảm thấy rất kỳ lạ, tuy nhiên ban đầu anh chỉ nghĩ rằng đó là tiếng chạy của chuột bọ hoặc mèo hoang nên không quá để tâm.

Nghe thấy tiếng nói lạ trên gác mái suốt 3 ngày, người đàn ông tá hỏa khi trèo lên kiểm tra - 1

Nghe thấy tiếng nói lạ trên gác mái suốt 3 ngày, người đàn ông tá hỏa khi trèo lên kiểm tra - 2

Nào ngờ suốt 3 ngày sau đó, anh Davis vẫn thường xuyên nghe thấy những tiếng động sột soạt, thậm chí còn có tiếng bước chân như của con người. Vì tò mò và khó hiểu, anh Davis đã bắc thang để trèo lên tầng gác mái kiểm tra, tuy nhiên anh nhận thấy cánh cửa lên tầng gác mái vốn không hề khóa nay lại bị khóa từ bên trong, khiến anh không thể trèo lên trên được.

Anh Davis đã gõ cửa tầng gác mái thì bị sốc khi nghe thấy tiếng nói của một người phụ nữ phát ra: "Jimmy? Có phải anh đó không Jimmy?".

Sau đó, cánh cửa tầng gác mái đã được mở ra. Anh Davis trèo lên trên thì ngỡ ngàng khi nhìn thấy mặc quần áo thể thao, tóc sẫm màu, trông khá tàn tạ. Cô ấy đang cầm một chiếc balo. Đây là người phụ nữ hoàn toàn xa lạ mà anh Davis không hề quen biết.

Nghe thấy tiếng nói lạ trên gác mái suốt 3 ngày, người đàn ông tá hỏa khi trèo lên kiểm tra - 3

Đối mặt với tình huống này, anh Davis tức giận hét lớn: "Cô là ai và cô đang làm gì trong nhà của tôi". Nào ngờ, người phụ nữ lại thản nhiên trả lời rằng: "Đây là nhà của tôi. Tôi sống ở đây. Tôi đã ở đây được 3 ngày rồi. Jimmy nói rằng tôi có thể sống ở đây. Anh ấy nói tôi có thể ở lại đây mà".

Tất nhiên, anh Davis không biết Jimmy là ai và không hiểu người phụ nữ đang nói gì. Anh Davis quyết định giữ người phụ nữ này lại, sau đó gọi điện báo cảnh sát. Tuy nhiên, người phụ nữ đó đã kịp chạy trốn trước khi cảnh sát tới nơi.

Anh Davis cho biết anh không hiểu người phụ nữ kia vào nhà mình bằng cách nào, thậm chí còn leo lên tầng gác mái. Có một tấm chắn cửa sổ trong phòng tắm của căn nhà và thang thoát hiểm cũng được cất kỹ. Anh Davis nói rằng không có đồ đạc nào trong nhà bị đánh cắp nhưng anh vẫn cảm thấy lo lắng và bất an, vì vậy đã nhanh chóng thay mới toàn bộ ổ khóa trong nhà.

Nghe thấy tiếng nói lạ trên gác mái suốt 3 ngày, người đàn ông tá hỏa khi trèo lên kiểm tra - 4

Anh Davis nói thêm: "Lẻn vào một ngôi nhà như thế này, trong khu phố này, sống một cách thản nhiên, đó rõ ràng là một hành động táo tợn".

Hiện chưa rõ người phụ nữ này có thực sự đã sống trên tầng áp mái của anh Davis suốt 3 ngày qua như những gì cô ta đã nói hay không. Cảnh sát địa phương nghi ngờ rằng người phụ nữ đó là kẻ vô gia cư và có vấn đề về thần kinh.

Vừa nằm lên giường khách sạn thì thấy âm thanh lạ, người đàn ông choáng nặng khi lật gối lên
Vừa nhận phòng khách sạn, định đi nghỉ ngơi, người đàn ông đã choáng nặng khi thấy thứ ở dưới gối.

Tin tức 24h

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h