Nghi án rúng động ở Quảng Trị: Cha hiếp dâm con đẻ 3 tuổi

Ngày 26/08/2018 20:04 PM (GMT+7)

Cơ quan Công an điều tra nghi án vụ cha hiếp dâm con đẻ 3 tuổi xảy ra ở thôn Làng Cát của xã Đakrông, huyện Đakrông (Quảng Trị) đang gây rúng động ở huyện rẻo cao này.

Chiều 26/8, Chủ tịch UBND xã Đakrông Hồ Văn Thanh cho hay, các cơ quan chức năng của huyện Đakrông đang vào cuộc điều tra vụ việc cha có hành vi hiếp dâm con gái 3 tuổi vừa xảy ra tại xã Đakrông.

Nghi án rúng động ở Quảng Trị: Cha hiếp dâm con đẻ 3 tuổi - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc ông Hồ Văn Đ. có hành vi hiếp dâm con đẻ 3 tuổi. Ảnh: T.H.

“Khoảng 6h sáng 22/8, bà Hồ Thị M. ở thôn Làng Cát, xã Đakrông phát hiện chồng mình là ông Hồ Văn Đ. (SN 1977) đang thực hiện hành vi hiếp dâm con gái Hồ Thị M. (3 tuổi) ngay trong nhà. Sự việc ngay sau đó đã được bà M. báo với Trưởng thôn Làng Cát và công an viên. Công an xã Đakrông và huyện Đakrông đã đến thu thập chứng cứ, xác minh thông tin”, ông Thanh nói.

Cũng theo Chủ tịch Hồ Văn Thanh, nhà ông Đ. rất nghèo, vừa được tặng nhà tình nghĩa. Vào tối 21/8, ông Đ. uống rượu đến 21h về đến nhà, 6h sáng hôm sau thì xảy ra vụ việc. Hiện cơ quan chức năng đã đưa cháu Hồ Thị M. đi kiểm tra sức khỏe và tạm giữ ông Đ. để điều tra vụ việc.

Qua trông trẻ giúp hàng xóm, bé gái 13 tuổi bị gã đàn ông xâm hại nhiều lần
Ông Quy gửi nhiều lá đơn cầu cứu lên các cơ quan chức năng vì cho rằng con gái mình bị xâm hại, nhưng đến nay sự việc vẫn chưa sáng tỏ...
Theo H.Thành
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h