Qua trông trẻ giúp hàng xóm, bé gái 13 tuổi bị gã đàn ông xâm hại nhiều lần

Ngày 25/08/2018 09:22 AM (GMT+7)

Ông Quy gửi nhiều lá đơn cầu cứu lên các cơ quan chức năng vì cho rằng con gái mình bị xâm hại, nhưng đến nay sự việc vẫn chưa sáng tỏ...

Bị xâm hại nhiều lần?

Dưới cơn mưa rả rích vào những ngày cuối tháng 8/2018, chúng tôi tìm về gia đình ông Nguyễn Minh Quy (SN 1955, ở xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk). Trong căn nhà ấy, cả gia đình ông Quy ngồi thẫn thờ ở bộ bàn ghế cũ tại phòng khách. Khi được hỏi về vụ việc của con gái mình, ông Quy và bà Đào Thị Anh (SN 1964, vợ ông) không giữ được những giọt nước mắt.

Theo phản ánh của ông Quy, năm 2014, con gái út của ông là N.T.M.H (sinh ngày 15/10/2001) được ông B.C.O (ở địa phương) nhờ lên nhà trông giúp cháu nội. Trong thời gian trông cháu giúp ông O, H bị ông O xâm hại tình dục nhiều lần. Đến năm 2017, sau nhiều lần gặng hỏi cháu thì gia đình mới phát hiện được vụ việc.

Cũng theo ông Quy, sau khi phát hiện vụ việc, ông lấy điện thoại con gái kiểm tra thì phát hiện còn một tin nhắn với nội dung: “len nha di xi ve a cho 500 de uong nuoc” (lên nhà đi xí về anh cho 500 để uống nước - PV).

Qua trông trẻ giúp hàng xóm, bé gái 13 tuổi bị gã đàn ông xâm hại nhiều lần - 1

Hơn 1 năm nay, ông Quy gửi đơn đến các cơ quan chức năng. Ảnh: Đức Huy

Với thân hình nhỏ thó, đôi mắt ngấn lệ, H ngồi co ro vào một góc. H cho hay, năm 2014, H được ông O nhờ lên trông cháu. Do rảnh rỗi nên H đồng ý. Ở nhà ông O, mỗi lần khát nước, H đều được ông O lấy nước cho uống, khi thì nước ngọt, có lần nước trắng. Tuy nhiên, H cho rằng, cứ mỗi lần uống nước xong H đều buồn ngủ và ngủ thiếp đi, đến khi tỉnh dậy thì thấy “đau vùng kín”.

H kể: “Mỗi lần khát nước, ông O đều lấy nước cho cháu uống, sau đó cháu buồn ngủ. Đến khi đi về nhà thì cháu thấy “rất đau vùng kín” nhưng không dám nói ai. Có lần, ông O còn lấy hình (hình nhạy cảm của H và ông O - PV) ra dọa và nói nếu không cho “làm” sẽ đưa lên mạng xã hội”.

Theo H, sau những lần bị ông O xâm hại và đe dọa tung hình ảnh lên mạng xã hội, mặc dù H vô cùng hoảng sợ nhưng quyết không lên nhà ông O nữa. Sau đó, bạn bè H nhìn thấy những hình ảnh nhạy cảm của H bị tung lên mạng xã hội thì trêu ghẹo. Từ đó, H không muốn ra ngoài và tiếp xúc với bất kì ai.

Theo gia đình H, năm 2015, tính tình của H bắt đầu có những thay đổi tiêu cực. H thường xuyên cáu gắt, ít gần với những người xung quanh. Bên cạnh đó, có thể do bị ảnh hưởng tâm lý từ vụ việc trên nên H một mực đòi nghỉ học. Cho rằng tâm sinh lý con gái thay đổi ở tuổi dậy thì nên gia đình có khuyên ngăn H nhưng không được. Do đó, gia đình đành để H ở nhà.

Vụ việc “rất khó xử lý”

Qua trông trẻ giúp hàng xóm, bé gái 13 tuổi bị gã đàn ông xâm hại nhiều lần - 2

Tin nhắn còn sót lại trong máy điện thoại của cháu H.

Năm 2017, gia đình ông Quy đã làm đơn gửi lên các cơ quan chức năng tố cáo về hành vi của người hàng xóm. “Ban đầu, tôi cứ nghĩ rằng có sự hiểu lầm nào đó, vì người đáng tuổi ông không thể đối xử với con bé như vậy được. Tuy nhiên, sau đó anh trai, vợ và con ông O có xuống nhà tôi xin lỗi, hứa sẽ bồi thường thiệt hại và nói gia đình tôi làm đơn bãi nại”, ông Quy nói.

Với gương mặt hốc hác, bà Anh chực trào nước mắt nói, từ ngày bị hàng xóm xâm hại, H tỏ ra khá sợ sệt và lo lắng. Nhiều lần H có ý định tự tử, nhưng gia đình phát hiện kịp thời nên không xảy ra chuyện gì đáng tiếc. “Vì lo sợ con dại dột nên tôi chẳng dám đi làm ở đâu mà chỉ nội trợ ở nhà rồi chăm sóc con. Gia đình tôi mong muốn các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, làm rõ để xử lý người có tội theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời trả lại danh dự cho gia đình và con tôi”, bà Anh nói.

Để rộng đường dư luận, chúng tôi có tìm đến nhà ông B.C.O để hỏi về sự việc. Tuy nhiên, ở nhà chỉ có vợ và con ông O. Vợ ông O cho biết chồng bà đã đi làm xa. Vợ ông O khẳng định, chồng bà trong sạch, không có chuyện xâm hại con gái ông Quy mà tất cả đều do gia đình ông Quy bịa đặt, vu khống.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Viện KSND huyện Krông Pắk cho biết, trước đây vụ án đã được khởi tố. Tuy nhiên, cơ quan công an đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra để thu thập chứng cứ mới. Theo vị lãnh đạo này, do vụ việc đã xảy ra từ năm 2014 nhưng đến năm 2017 gia đình mới làm đơn tố cáo nên rất khó để điều tra và xử lý.

Vợ đưa con trai đi chữa bệnh, chồng ở nhà hiếp dâm con gái
Trong thời gian vợ dẫn con trai út đi chữa bệnh tại TP.HCM, Quách Văn Hiền đã dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm con gái đầu của mình rồi đe dọa cháu...
Theo Đức Huy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em