Nghi bị bỏ thuốc diệt cỏ vào téc nước, hai vợ chồng và con trai 2 tuổi phải nhập viện

Ngày 15/07/2019 21:39 PM (GMT+7)

Sau khi thấy nước ở bể có dấu hiệu lạ, anh S. kiểm tra và phát hiện có vỏ chai thuốc diệt cỏ ở phía trong, nước trong bể cũng chuyển màu.

Sự việc trên vừa xảy ra tại xã Cự Đồng (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ), khi một gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 cháu nhỏ phải nhập viện vì nghi bị ngộ độc. Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo công an xã Cự Đồng cho biết sự việc trên đã được báo cáo lên lãnh đạo công an huyện Thanh Sơn. Hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Theo chia sẻ ban đầu của anh Đ.Đ.S. vào trưa ngày 14/7, khi gia đình anh lấy nước ở téc luộc rau thì phát hiện rau đổi màu. Nghĩ rằng rau muống đổi màu khi luộc là chuyện bình thường, nên gia đình vẫn tiếp tục sử dụng nước ở téc bình thường.

Nghi bị bỏ thuốc diệt cỏ vào téc nước, hai vợ chồng và con trai 2 tuổi phải nhập viện - 1

Nơi phát hiện vỏ lọ thuốc trừ sâu ở trong nhà anh S.

Tuy nhiên, đến buổi chiều cùng ngày khi sử dụng nước, anh S. vẫn thấy nước đổi màu nên đã đi kiểm tra. Tại đây, anh S. phát hiện có lọ thuốc trừ sâu trong bể nước. Tối cùng ngày, con trai anh S. (2 tuổi) có biểu hiện đau đầu, đau bụng... Tiếp đó, hai vợ chồng anh cũng có những biểu hiện tương tự nên đã đến bệnh viện điều trị và báo cơ quan chức năng.

Theo nguồn tin của chúng tôi, hiện con trai anh S. đã được chuyển xuống Bệnh viện Nhi Trung ương để tiếp tục điều trị và vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm tại bệnh viện.

Cũng theo anh S. gia đình anh không dám nghi ngờ cho ai, tất cả phải đợi cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Được biết, vợ anh S. ở địa phương làm ruộng, còn bản thân anh đi lái xe taxi thuê. Gia đình anh S. nằm ở khá xa khu dân cư và không có rào chắn xung quanh nhà.

Mẹ pha thuốc diệt cỏ vào sữa uống cùng 2 con: Chị 9 tuổi ngấn lệ nhìn em ra về
Dù sự việc đã xảy ra 4 ngày nhưng dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng khi người mẹ pha thuốc diệt cỏ cùng với sữa rồi cùng 2 con uống nhằm mục đích tự tử.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h