Ngủ quên trong phòng ký túc xá của bạn trai, cô gái trẻ sốc nặng khi tỉnh dậy

Ngày 05/12/2018 11:00 AM (GMT+7)

Cô gái trẻ cứ nghĩ rằng người đang quan hệ với mình là anh bạn trai nhưng nào ngờ sự thật khiến cô không thể chấp nhận nổi.

Theo The Sun đưa tin, cô gái Abigail Finney, 20 tuổi, một sinh viên đại học sống tại bang Indiana, Mỹ đã bị một người lạ xâm phạm tình dục, tuy nhiên kẻ đó lại không hề bị pháp luật kết tội vì lý do không ngờ.

Theo đó, Abigail đã tới phòng ký túc xá của bạn trai để chơi và chờ bạn trai về. Sau đó, cô gái đã ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Cô tỉnh dậy vào giữa đêm khi cảm thấy có bàn tay của một người đàn ông đang mò mẫm trên người mình.

Ngủ quên trong phòng ký túc xá của bạn trai, cô gái trẻ sốc nặng khi tỉnh dậy - 1

Abigail đã quan hệ tình dục với một người đàn ông vì nghĩ đó là bạn trai mình.

Abigail nghĩ rằng đó là người bạn trai của mình nên cô không hề phản kháng và hòa vào trong màn yêu đương say đắm đó. Sau màn dạo đầu, Abigail và người đàn ông đó quan hệ tình dục với nhau. Vì căn phòng ký túc xá rất tối nên Abigail không hề nhìn thấy mặt của người đàn ông. Cô có cảm thấy "kỹ thuật" của bạn trai mình hôm ấy hơi khác nhưng không dám nói vì sợ anh mất hứng.

Sau khi xong xuôi, Abigail đi vào phòng tắm và khi trở ra, cô sốc nặng khi nhìn thấy một người đàn ông lạ đang nằm trên giường, hoàn toàn không phải bạn trai mình. Người đã quan hệ tình dục với Abigail là Donald Grant Ward, một trong số những người bạn của bạn trai cô.

"Đó là một hình ảnh kinh hoàng. Tôi cảm thấy choáng váng và phát điên. Tôi không hiểu chuyện gì đang diễn ra", Abigail nhớ lại cảm giác khi ấy.

Ngủ quên trong phòng ký túc xá của bạn trai, cô gái trẻ sốc nặng khi tỉnh dậy - 2

Tên Donald đã lợi dụng căn phòng tối để tấn công tình dục Abigail.

Ban đầu, Abigail còn nghĩ đó là một trò đùa nên đã đánh thức tất cả những người bạn khác để hỏi bạn trai mình ở đâu nhưng không ai biết. Cô nhanh chóng chạy tới căn phòng riêng của mình và thấy anh bạn trai đang ngủ say ở đó. Người bạn trai nói anh ấy đã ở đó suốt mấy tiếng để chờ Abigail.

Đến lúc đó, Abigail mới biết mọi thứ là sự thật chứ không phải trò đùa. Donald đã lợi dụng lúc người bạn trai không ở phòng còn Abigail thì ngủ say để "lên giường" với cô. "Tôi cảm thấy bị xâm phạm. Điều này thật sai trái", Abigail tâm sự với một người bạn.

Ngay sau đó, Abigail đã tố cáo Donald tấn công tình dục mình. Tuy nhiên theo luật pháp của Mỹ, những gì Donald làm không hề bất hợp pháp mặc dù trong thâm tâm Abigail vẫn nghĩ đó là bạn trai mình. Tại Mỹ, tội cưỡng hiếp chỉ được cấu thành khi đối tượng bị cưỡng hiếp không tự nguyện tham gia, bị đe dọa, bị khuyết tật trí tuệ hoặc không biết mình đang bị tấn công tình dục. 

Ngủ quên trong phòng ký túc xá của bạn trai, cô gái trẻ sốc nặng khi tỉnh dậy - 3

Abigail đã bị sốc nặng sau sự việc.

Trong trường hợp của Abigail, cô hoàn toàn nhận thức được việc mình đang làm và cũng tự nguyện tham gia vào quá trình quan hệ. Cuối cùng, sau 2 ngày làm chứng tại đồn cảnh sát, Donald đã được thả tự do.

"Tôi đã rất tức giận. Nó giống như một điều bạn không bao giờ tưởng tượng được lại đang xảy ra. Tôi đã cố gắng quên chuyện đó đi nhưng nó như một vết thương cứ chạm vào là lại đau", Abigail chia sẻ. Sau sự cố đó, cô gái 20 tuổi đã phải nghỉ học, chia tay bạn trai và thường xuyên gặp ác mộng vì những chấn thương tinh thần.

Đang mặn nồng với bạn trai, cô gái xinh đẹp hoảng hốt khi bị vỡ túi độn ngực
Cô gái trẻ đã bị vỡ túi độn ngực silicon khi đang "yêu" bạn trai nhưng không hề nhận ra. Mãi sau đó khi thấy đau ngực, cô mới đi kiểm tra và tá hỏa...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội