Người chồng tìm thấy món quà tốt nghiệp xưa cũ của vợ, bất ngờ khi đọc dòng chữ lạ bên trong

Phú Nguyễn - Ngày 30/11/2023 15:30 PM (GMT+7)

Khi đốt ngọn nến bên trong hộp quà, cả hai vợ chồng đều không thể nói thành lời khi nhìn thấy những dòng chữ từ nhiều năm trước.

Sohu mới đây đăng tải câu chuyện về một người đàn ông ở Giang Tô, Trung Quốc tìm thấy món quà xưa cũ của vợ và bất ngờ khi mở ra xem.

Theo đó, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, anh chồng đã tìm thấy một bí mật của vợ mình đã được chôn vùi từ nhiều năm trước. Trong số đồ đạc cần sắp xếp, người chồng lấy ra một hộp quà nhỏ mà trước đây anh chưa từng thấy rồi hỏi vợ đó là gì. Người vợ lúc đó đang làm việc nhà, nghe chồng hỏi thì ngước lên, giọng bình tĩnh nói rằng đó là quà tốt nghiệp của một người bạn cũ cùng lớp năm xưa tặng nhưng chưa từng mở ra xem.

Bên trong là hộp nến hình ngôi đình, vẫn chưa từng được sử dụng. Vợ anh ra trường đã hơn chục năm, nghĩa là món quà cũng có trong khoảng thời gian ấy. Người chồng thắc mắc, hộp nến này rõ ràng là không có tác dụng gì, tại sao lại có người tặng nó cho cô ấy.

Vừa tìm bật lửa, anh vừa lấy cây nến bên trong ra thắp sáng. Người vợ không nói gì khi nhìn thấy điều này và tiếp tục công việc trước mắt. Nhưng khi ngọn nến tắt, người đàn ông phát hiện ra bên trong dường như có thứ gì đó khác thường. Anh lấy cây nến ra, tìm thấy trên đế có vài chữ nhỏ: “Yêu em một vạn năm”, và có cả tên của vợ anh bên cạnh.

Cảm thấy tò mò, người đàn ông thử thắp ngọn nến bên trong hộp quà lên.

Cảm thấy tò mò, người đàn ông thử thắp ngọn nến bên trong hộp quà lên.

Lúc này, người vợ cũng đi tới, vô cùng ngạc nhiên bởi cô ấy chưa từng yêu đương trong thời gian đi học, cũng không biết rằng có bạn nam nào cùng lớp thích mình. Suốt bốn năm, cũng không hề có ai thổ lộ tình cảm của mình với cô, nhưng họ lại tặng quà khi tốt nghiệp để che giấu tình cảm. Nếu chồng cô không thử đốt ngọn nến bên trong thì có lẽ cả đời cô cũng không bao giờ biết được điều này.

Khi nến cháy hết, bên dưới đế hiện ra một dòng chữ nhỏ.

Khi nến cháy hết, bên dưới đế hiện ra một dòng chữ nhỏ.

Sau khi nhìn thấy món quà, cả hai vợ chồng im lặng. Người đàn ông không biết vợ mình đang nghĩ gì và liệu cô ấy có cảm thấy hối hận hay không. Điều anh biết là họ đã kết hôn nhiều năm và đang có một cuộc sống rất ổn định, hạnh phúc. Cả hai sau đó chỉ vui vẻ đùa giỡn và nhanh chóng bỏ qua chuyện này.

Người vợ cũng ngạc nhiên không kém khi phát hiện ra điều này.

Người vợ cũng ngạc nhiên không kém khi phát hiện ra điều này.

Câu chuyện này được người chồng đăng tải lên mạng xã hội và ngay lập tức gây chú ý bởi những bình luận hài hước của dân mạng. 

Một số tài khoản bày tỏ, anh chồng hãy cảm ơn chàng trai trong quá khứ một cách xứng đáng, vì nếu anh ta mạnh dạn hơn thì cả hai vợ chồng anh chưa chắc đã có ngày hôm nay.

Một số khác bình luận rằng quá khứ đã qua rồi, chắc hẳn chàng trai năm ấy đã vượt qua được tình cảm thời còn đi học và có cuộc sống riêng.

Rốt cuộc, sau bao nhiêu năm trôi qua, vạn vật và con người đều đã thay đổi, dù trước đây người vợ có quan tâm đến một bạn nam cùng lớp thì cũng không thay đổi được gì ở hiện tại. Điều quan trọng là cả hai đang có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc như bây giờ.

Người mẹ nhặt rác đến dự đám cưới của con trai, ông bà thông gia vừa thấy bất ngờ quỳ xuống
Dù nhặt rác kiếm sống nhưng bà Chunmei là người tốt bụng. Lần tình cờ nhặt được đứa trẻ bên cạnh bãi rác nhiều năm trước đã khiến cuộc đời của hai mẹ...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h