Người đàn ông có con với 3 phụ nữ khác nhau, kinh ngạc danh tính của 3 người phụ nữ

Khánh Hằng - Ngày 06/09/2021 19:00 PM (GMT+7)

Người đàn ông này đã có 3 đứa con với 3 người phụ nữ khác nhau nhưng tất cả đều hoàn toàn hợp pháp. Tuy nhiên, danh tính của 3 người phụ nữ này mới đáng ngạc nhiên hơn cả.

Một người đàn ông sống tại Vịnh Tampa, thuộc bang Florida, Mỹ, đã trở thành bố của 3 đứa trẻ, cùng với vợ cũ, vợ hiện tại và vợ của vợ cũ. Mối quan hệ tưởng chừng rắc rối và khó hiểu này là hoàn toàn có thật.

Theo đó, anh Josh Rappahahn, 37 tuổi và cô Jennifer Vazquez, 36 tuổi, đã kết hôn với nhau và có một cậu con trai chung tên Jace, 11 tuổi. Tuy nhiên chỉ sau 5 năm về chung sống, anh Josh và cô Jennifer đã quyết định ly hôn vì không còn hợp nhau nữa, tình cảm không còn sâu đậm như ngày đầu.

Hậu ly hôn người vợ đầu tiên, anh Josh đã tái hôn với một người phụ nữ khác tên Danielle, 31 tuổi. Sau đó, họ sinh được một cô con gái, đặt tên là Mikaela, hiện 5 tuổi.

Anh Josh và người vợ hiện tại, Danielle.

Anh Josh và người vợ hiện tại, Danielle.

Trong khoảng thời gian đó, anh Josh và vợ cũ Jennifer vẫn giữ liên lạc với nhau và trở thành những người bạn tốt của nhau. Cô Jennifer thậm chí còn trở thành bạn thân với vợ mới của chồng cũ. Anh Josh chia sẻ: "Khi bạn ly hôn, bạn không nhất thiết phải ghét bỏ đối phương, đặc biệt là khi đã có con với nhau". Trong khi đó, cô Jennifer và cô Danielle cũng coi nhau như chị em.

Một thời gian sau, cô Jennifer cũng đã có người mới. Nhưng thật bất ngờ, cô Jennifer nhận ra xu hướng giới tính khác của mình và người mới của cô là một người phụ nữ tên Chantel, 30 tuổi. Cả 2 bắt đầu mối quan hệ đồng tính và chính thức kết hôn vào năm 2017.

Cô Jennifer và người vợ đồng tính Chantel.

Cô Jennifer và người vợ đồng tính Chantel.

Sau khi tái hôn, cô Jennifer cũng muốn có con chung với cô Chantel. Sau khi cân nhắc nhiều phương án, họ quyết định sẽ sử dụng tinh trùng hiến tặng, sau đó thụ tinh nhân tạo để cô Chantel mang thai. Năm 2020, họ đã tìm đến anh Josh vì cho rằng anh là người thích hợp nhất để hiến tặng tinh trùng. Sau khi vợ chồng anh Josh vui vẻ đồng ý, tinh trùng của anh Josh và trứng của cô Chantel đã được sử dụng để thụ tinh nhân tạo, giúp cô Chantel mang thai. Tới tháng 4/2021, cô Chantel đã hạ sinh con gái Camila.

Việc anh Josh hiến tinh trùng cho cô Jennifer và cô Chantel hoàn toàn không vi phạm pháp luật. Về mặt di truyền, anh Josh là bố ruột của bé Camila nhưng về mặt pháp lý, anh chỉ là người hiến tinh trùng, còn bé Camila là con ruột của cô Jennifer và cô Chantel. Tuy nhiên, mối quan hệ rắc rối này cũng gây ra nhiều bất ngờ và tranh cãi.

Người đàn ông có con với 3 phụ nữ khác nhau, kinh ngạc danh tính của 3 người phụ nữ - 3

Anh Josh đồng ý hiến tinh trùng để giúp cô Jennifer và cô Chantel có con.

Anh Josh đồng ý hiến tinh trùng để giúp cô Jennifer và cô Chantel có con.

Cả 4 người đã xuất hiện trên chương trình truyền hình "You, Me, and My Ex" của kênh TLC để giải thích về mối quan hệ của họ. Cô Jennifer khẳng định rằng họ là 2 cặp đôi và 2 gia đình độc lập. Tuy nhiên, họ rất thân thiết và gắn bó với nhau. Cô Jennifer và cô Chantel vô cùng biết ơn anh Josh và cô Danielle vì đã giúp họ thực hiện ước mơ có một gia đình hoàn thiện.

Anh Josh thì chia sẻ rằng anh vẫn cảm thấy một chút bản năng của người bố khi thấy bé Camila chào đời. Tuy nhiên, bất chấp mối quan hệ di truyền và sự ảnh hưởng của anh Josh lên bé Camila, anh vẫn không phải là bố của cô bé. Cả 4 người cũng khẳng định rằng sẽ không có gì bất tiện cho bé Camila bởi họ sẽ sớm nói sự thật cho cô bé biết.

Cô Chantel và con gái Camila.

Cô Chantel và con gái Camila.

Trong khi thông thường, những người hiến tinh trùng sẽ không công bố danh tính hoặc giữ liên lạc với người nhận nhưng trong trường hợp của anh Josh, anh vẫn hoàn toàn thoải mái đối với gia đình cô Jennifer và cô Chantel. Cả 4 người thường xuyên đi du lịch, mua sắm cùng nhau, thậm chí giúp nhau chăm con và hoán đổi ngày đưa đón các con tới trường.

Người đàn ông có con với 3 phụ nữ khác nhau, kinh ngạc danh tính của 3 người phụ nữ - 6

Hai cặp đôi hiện là bạn tốt của nhau.

Hai cặp đôi hiện là bạn tốt của nhau.

Anh Josh, cô Danielle, cô Jennifer và cô Chantel cũng thường xuyên đăng tải một số clip lên kênh TikTok với gần 40.000 lượt theo dõi để kể về mối quan hệ đặc biệt của mình. Nhiều cư dân mạng cho rằng mối quan hệ này là bất bình thường, nhưng cũng có người bình luận rằng họ không làm gì sai, chỉ cần họ hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống.

Chồng ép vợ có con với anh họ, vô tình tác hợp cuộc tình sai trái, gây nên bi kịch
Bản thân vô sinh nên đã ép vợ mang thai với người anh họ để có con, người chồng không thể ngờ bản thân đã có một nước đi sai lầm, đẩy cả gia đình vào...

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h