Chồng ép vợ có con với anh họ, vô tình tác hợp cuộc tình sai trái, gây nên bi kịch

Khánh Hằng - Ngày 26/08/2021 19:00 PM (GMT+7)

Bản thân vô sinh nên đã ép vợ mang thai với người anh họ để có con, người chồng không thể ngờ bản thân đã có một nước đi sai lầm, đẩy cả gia đình vào bi kịch.

Tư tưởng trọng nam khinh nữ và quan điểm phải sinh được con trai để nối dõi tông đường vẫn còn rất nặng nề ở một số vùng nông thôn tại Trung Quốc. Nếu người phụ nữ không sinh được con trai, họ có thể bị coi là "tội đồ", bị chỉ trích và mỉa mai. Cũng chính vì điều đó, không ít những bi kịch đau lòng đã xảy ra.

Cô Bai Shuqiong đã kết hôn với một người đàn ông tên Cao Zhongwu thông qua sự mai mối của người quen. Cặp vợ chồng sinh sống tại huyện Hán Nguyên, thành phố Nhã An, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Thế nhưng sau một thời gian khá dài về chung sống với nhau, cô Bai Shuqiong vẫn chưa thể mang thai như ý muốn. Dù đã tìm đủ mọi cách chữa chạy, cô vẫn không có thai, khiến 2 bên gia đình hết sức lo lắng.

Cô Bai Shuqiong có con sau khi xin giống của người anh họ nhà chồng.

Cô Bai Shuqiong có con sau khi "xin giống" của người anh họ nhà chồng.

Trước sức nặng áp lực của gia đình và lời đàm tiếu của những người xung quanh, người chồng Cao Zhongwu vô cùng buồn phiền, cho rằng sức khỏe của vợ có vấn đề. Sau đó, anh ta đã đưa cô Bai Shuqiong tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe cho cả 2 vợ chồng. Thật bất ngờ, sức khỏe của cô Bai Shuqiong hoàn toàn không có vấn đề gì. Nguyên nhân khiến cặp vợ chồng này không thể sinh con là do anh Cao Zhongwu bị vô sinh.

Kết quả này như một cú trời giáng lên đầu anh Cao Zhongwu và cả cô Bai Shuqiong. Anh Cao vô cùng xấu hổ và mặc cảm về bản thân. Ở nông thôn thời đó, việc không thể sinh con trai nối dõi sẽ trở thành tội đồ của gia đình và chủ đề đàm tiếu của làng xóm. Do đó, anh Cao ép vợ không được tiết lộ nửa lời chuyện này cho bất cứ ai.

Tuy vậy, việc không thể sinh con trai để nối dõi dòng họ là không thể được. Biết chuyện này không thể trì hoãn được mãi, anh Cao Zhongwu và cô Bai Shuqiong quyết tâm tìm mọi cách để có con.

Sau khi thảo luận nghiêm túc với nhau, anh Cao Zhongwu và cô Bai Shuqiong đã quyết định sẽ để người vợ đi "tìm con" với người đàn ông khác. Sau khi sinh được con trai, họ sẽ cắt đứt hoàn toàn liên lạc với người đàn ông đó. Ban đầu, cô Bai Shuqiong phản đối quyết định này nhưng sau đó, cô biết mình không còn cách nào khác nên đành đồng ý. Lúc này, mối quan tâm của 2 vợ chồng là đi "xin giống" ở đâu.

Người anh họ Cao Zhenang.

Người anh họ Cao Zhenang.

Cặp vợ chồng này muốn chọn lựa một người đàn ông điển trai và cao ráo để sinh được một đứa con có gen tốt. Sau nhiều lần cân nhắc, cả 2 đã quyết định chọn anh Cao Zhenang, anh họ của Cao Zhengwu vì đáp ứng đủ yêu cầu. Hơn nữa, việc nói chuyện với người trong nhà cũng dễ dàng hơn.

Nghe xong câu chuyện, người anh họ Cao Zhenang cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng và không chấp nhận chuyện hoang đường này. Tuy nhiên sau đó, anh ta lại xiêu lòng trước vẻ ngoài xinh đẹp và mặn mà của cô em dâu Bai Suqiong mà nói lời đồng ý.

Năm 1993, cô Bai Shuqiong hạ sinh được một cậu con trai khỏe mạnh, kháu khỉnh. Thế nhưng sau khi đứa trẻ được sinh ra, cô Bai Shuqiong và người anh họ Cao Zhenang lại không tuân theo thỏa thuận trước đó. Họ không những không cắt đứt liên lạc với nhau mà ngược lại còn ngày càng gần gũi và thân thiết hơn, hành vi trở nên bất thường.

Điều này nhanh chóng bị người chồng Cao Zhengwu nhận ra. Anh ta tức giận tới gặp người anh họ Cao Zhenang để thương lượng và cảnh báo tránh xa vợ mình ra. Nào ngờ hành động này không những không có tác dụng răn đe, ngược lại càng khiến cô Bai Shuqiong và anh Cao Zhenang thêm phần khó chịu. Thêm vào đó, mỗi lần nhìn vào đứa con trai, anh Cao Zhengwu lại bực bội vì nhớ đến người đàn ông kia và hiểu rõ đó không phải cốt nhục của mình. Lục đục gia đình xảy ra khiến cô Bai Shuqiong buồn bã và tìm đến Cao Zhenang. Cuối cùng, từ chỗ chỉ đi "xin giống", cả 2 nảy sinh mối quan hệ sai trái từ lúc nào không hay.

 Cao Zhengwu bị sát hại rồi ngụy tạo thành một vụ tai nạn giao thông.

 Cao Zhengwu bị sát hại rồi ngụy tạo thành một vụ tai nạn giao thông.

Sau khi tình cảm trở nên sâu đậm hơn, Bai Shuqiong và Cao Zhenang hiểu rằng anh Cao Zhengwu chính là chướng ngại vật trong mối quan hệ của họ, bởi chỉ cần người đàn ông này không tồn tại nữa, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp và hợp lý, ngay cả đứa con cũng là con của họ. Vì vậy, Bai Shuqiong và Cao Zhenang đã quyết tâm lên kế hoạch loại bỏ anh Cao Zhengwu.

Rạng sáng ngày 26/12/1998, cô Bai Shuqiong đã giả vờ đã thay đổi hoàn toàn từ lạnh nhạt với chồng sang ngọt ngào, dịu dàng vì muốn dụ anh Cao Zhengwu ra ngoài. Tưởng rằng vợ đã thay lòng, Cao Zhengwu vô cùng mừng rỡ, liền đi theo vợ lên tận sườn núi. Lúc này, người anh họ Cao Zhenang đã mai phục sẵn, liền lao ra tấn công Cao Zhengwu bằng một cái cuốc. Không kịp phản ứng, Cao Zhengwu đã mất mạng.

Sau khi giết người, Bai Shuqiong và Cao Zhenang tiếp tục chở thi thể Cao Zhengwu trên một chiếc xe đạp đến đoạn đường vắng rồi vứt bỏ ở đó, giả làm một vụ tai nạn giao thông. 

Sau đó, cảnh sát nhận được tin báo của người dân, tức tốc đến hiện trường điều tra. Thế nhưng qua kiểm tra những vết thương trên thi thể, họ nhận ra ngay đây không phải một vụ tai nạn giao thông mà là một vụ giết người nên lập tức mở một cuộc điều tra.

Rất nhanh sau đó, những bằng chứng lộ diện đã chỉ đích danh 2 kẻ phạm tội Bai Shuqiong và Cao Zhenang. Trong ngày hôm đó, 2 người này đã bị bắt giữ. Tại Trại tạm giam thuộc Sở cảnh sát huyện Hán Nguyên, cả 2 đã thừa nhận tội danh giết người.

Người mẹ của Cao Zhenang đau đớn khi con trai nhận án tử vì tội giết người.

Người mẹ của Cao Zhenang đau đớn khi con trai nhận án tử vì tội giết người.

Điều nực cười là khi bị thẩm vấn, Bai Shuqiong thừa nhận hành vi giết chồng nhưng vẫn một mực khẳng định mối quan hệ giữa mình với Cao Zhenang không hề sâu sắc. Cao Zhenang cũng nói rằng anh ta chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn với Bai Shuqiong. Ấy vậy mà cặp đôi này lại nhẫn tâm sát hại người khác, gây ra bi kịch đau thương cho cả gia đình.

Sau khi cảnh sát thu thập đủ chứng cứ nộp lên tòa án, tới ngày 16/11/1999, thẩm phán Tòa án nhân dân huyện Hán Nguyên đã tuyên bố Cao Zhenang mức án tử hình còn Bai Shuqiong nhận án tù chung thân.

Nghe tin con trai nhận án tử, người mẹ già của Cao Zhenang đau đớn đến mức ngất đi. Do hoàn cảnh nghèo khó, bà thậm chí không có đủ tiền để thu thập thi thể con trai sau khi thi hành án. Khoảng 9h sáng ngày 18/11/1999, người mẹ này đưa các con của Cao Zhenang đến trại giam nhìn mặt anh ta lần cuối. Cao Zhenang khóc lóc thảm thiết, từ biệt từng người thân trong gia đình, thế nhưng sự hối hận này đã quá muộn.

Đến 11h sáng ngày 18/11/1999, Cao Zhenang đã bị xử tử theo quy định của pháp luật. Trong khi đó, Bai Shuqiong phải thi hành án chung thân, cả đời ngồi trong 4 bức tường đá để hối lỗi về việc làm của mình.

                          Chồng sờ soạng người phụ nữ khác khi đang ngủ cạnh vợ, cách xử lý của vợ gây ngỡ ngàng
Người chồng bị buộc tội quấy rối tình dục người phụ nữ khác nhưng thái độ và hành động của người vợ mới là điều gây sốc nhất.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự