Người đàn ông đã chết 1 năm đột nhiên xuất hiện trước cửa, gia đình sốc nặng khi biết sự thật 34 năm trước

Ngày 05/06/2023 14:00 PM (GMT+7)

Sau hơn 30 năm mất tích, người đàn ông đã được tuyên bố qua đời, không thể ngờ hơn 1 năm sau đó lại xuất hiện trước cửa nhà.

Theo NDTV đưa tin, người đàn ông Hanuman Saini, 75 tuổi, đột nhiên mất tích khỏi nhà cách đây 34 năm và cảnh sát không thể nào tìm được tung tích của ông. Đến năm 2022, tòa án địa phương đã chấp thuận rằng ông Hanuman Saini đã qua đời. Nào ngờ 1 năm sau đó, vào ngày 30/5/2023 vừa qua, người đàn ông này đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà, khiến tất cả mọi người kinh ngạc.

Theo đó, vào năm 1989, ông Hanuman Saini đang làm việc tại con phố Khari Baoli, thủ đô Delhi, Ấn Độ, thì đột nhiên biến mất không dấu vết. Gia đình ông ở làng Bansoor, thành phố Alwar, bang Rajasthan đã cố gắng liên lạc với ông Hanuman Saini bằng nhiều cách nhưng không được. Sau đó, họ đã báo cảnh sát về trường hợp mất tích của người đàn ông này nhưng sau một thời gian tìm kiếm, cảnh sát cũng không có manh mối gì nên đành bỏ cuộc.

Gia đình của ông Hanuman Saini đã chờ đợi suốt hơn 30 năm trời nhưng không có thông tin gì của ông nên dần dần họ chấp nhận sự thật rằng ông ấy đã chết. Đến năm 2022, tòa án địa phương đã tuyên bố việc ông Hanuman Saini qua đời và cấp giấy chứng tử cho gia đình.

Người đàn ông đã chết 1 năm đột nhiên xuất hiện trước cửa, gia đình sốc nặng khi biết sự thật 34 năm trước - 1

Nào ngờ đến ngày 30/5/2023 vừa qua, ông Hanuman Saini đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà khiến người thân và hàng xóm kinh ngạc không nói nên lời. Mọi người chen chúc đến nhà người đàn ông này để chứng kiến khoảnh khắc ông đoàn tụ với gia đình sau 34 năm xa cách. Khi ông Hanuman Saini trở về, tất cả 5 người con của ông, bao gồm 3 con gái và 2 con trai, đều đã lập gia đình.

Sau đó, ông Hanuman Saini mới tiết lộ sự thật về lý do ông biến mất 34 năm trước. Hóa ra khi ấy, ông đã tới ngôi đền Kangra Mata ở bang Himachal Pradesh để thiền định, tu khổ hạnh. Ông cắt đứt mọi liên lạc với thế giới bên ngoài, vì vậy gia đình mới không thể tìm được ông. Tuy nhiên sau 34 năm phục vụ và thờ cúng, "nữ thần" đã xuất hiện và yêu cầu ông trở về với gia đình.

Ngày 29/5/2023, ông Hanuman Saini bắt tàu hỏa đến bang Rajasthan, sau đó đi bộ suốt đêm. Đến sáng ngày 30/5/2023, ông đã nhờ tới sự giúp đỡ của một số người dân địa phương để tìm đường trở về nhà. Cuối cùng, một số người đã nhận ra ông và đưa ông về nhà.

Anh Ramchandra Saini, con trai lớn của ông Hanuman Saini, cho biết sau khi bố mình mất tích 34 năm trước, gia đình đã mất hết hy vọng về việc ông còn sống. Sau đó, gia đình họ cũng phải đối mặt với nhiều tranh chấp pháp lý liên quan đến đất đai. Vì vậy, vào năm 2022, họ đã xin tòa án cấp giấy chứng tử cho ông Hanuman Saini.

Anh Ramchandra Saini chia sẻ: "Chúng tôi không còn hy vọng rằng ông ấy còn sống nhưng chúng tôi rất vui mừng khi ông ấy trở về. Khi ấy, chúng tôi còn rất nhỏ nên chẳng có nhiều ký ức về ông ấy. Giờ đây, chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi thấy ông ấy đoàn tụ với gia đình".

Con trai độc đinh qua đời, 15 năm sau người mẹ đột nhiên nhận được cuộc gọi đến đón con về
15 năm sau cái chết của con trai, người mẹ đột nhiên nhận được cuộc gọi từ cảnh sát nói rằng con trai bà bị bắt vì lái xe trong lúc say rượu.

Tin tức 24h

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới