"Tiên tri tam trùng" của Nostradamus, Vanga và thần đồng Abhigya Anand: Nhân loại năm 2022 sẽ thế nào?

Khánh Hằng - Ngày 10/01/2022 10:00 AM (GMT+7)

Hầu hết các nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới đều dự đoán rằng năm 2022 sẽ là một năm khá u ám.

Nostradamus, Baba Vanga và Abhigya Anand là 3 nhà tiên tri nổi tiếng của thế giới, được nhiều người tin tưởng. Dù sống ở những thế kỷ khác nhau nhưng cả 3 nhà tiên tri này đều có những sấm truyền sớm về năm 2022. Thật bất ngờ khi những lời tiên tri này lại có sự trùng hợp và giống nhau đến đáng sợ.

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus

Cuốn sách "Les Propheties" của Nostradamus vẫn là một bí ẩn lớn với nhân loại. Đây là một cuốn sách bao gồm nhiều câu thơ với những ý nghĩa khác nhau mà người ta cho rằng nó chứa đựng những thông điệp tiên tri về tương lai.

Trong năm 2022, nhà tiên tri người Pháp được cho là đã dự đoán về một năm khá u ám. Ông cho rằng nền kinh tế thế giới sẽ gặp nhiều khó khăn, dẫn tới tình trạng suy thoái, đồng USD sẽ sụp đổ và nhiều người sẽ đổ xô vào vàng và bitcoin.

amp;#34;Tiên tri tam trùngamp;#34; của Nostradamus, Vanga và thần đồng Abhigya Anand: Nhân loại năm 2022 sẽ thế nào? - 1

Cùng với sự thay đổi về kinh tế, thế giới còn có thể phải đối mặt với nạn đói, liên quan trực tiếp đến sự biến đổi khí hậu. Khi mùa màng và chăn nuôi giảm mạnh do sự thay đổi về khí hậu, sự thiếu hụt tài nguyên là điều tất yếu, quan hệ giữa các quốc gia trở nên căng thẳng để cạnh tranh tài nguyên, dẫn đến thiếu lương thực và nạn đói toàn cầu.

Nostradamus còn cho rằng trong năm 2022, một tiểu hành tinh có thể va chạm với Trái đất, từ đó có thể gây ra những thảm họa lớn như động đất hoặc sóng thần, ảnh hưởng trực tiếp tới con người.

Trong lời sấm truyền của mình, Nostradamus còn cho rằng trong tương lai gần, trí tuệ nhân tạo AI sẽ vùng lên và thay thế con người, thống trị thế giới bằng công nghệ, thậm chí là tiêu diệt con người.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga

Thật bất ngờ khi những lời dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga cũng có nhiều điểm tương đồng với Nostradamus. Bị mất thị lực trong một tai nạn năm 12 tuổi, từ đó bà Vanga có khả năng nhìn trước tương lai, thậm chí là nói chuyện với những người ở "thế giới bên kia". Baba Vanga đã dự đoán chính xác rất nhiều sự kiện xảy ra trên thế giới từ lớn đến nhỏ và được mệnh danh là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới.

Giống như Nostradamus, bà Vanga cũng cho rằng trong năm 2022, sẽ có một sự thay đổi lớn trong nền kinh tế thế giới. Bên cạnh đó, tình trạng thiếu hụt lương thực và thiếu nước sạch tại một số quốc gia trở nên ngày càng nghiêm trọng, đe dọa trực tiếp đến cuộc sống con người. Người dân sẽ phải vật lộn để tìm thức ăn và nước uống, dẫn tới những hệ lụy đáng sợ.

amp;#34;Tiên tri tam trùngamp;#34; của Nostradamus, Vanga và thần đồng Abhigya Anand: Nhân loại năm 2022 sẽ thế nào? - 2

Nhà tiên tri Baba Vanga cho rằng trong tương lai, công nghệ thực tế ảo sẽ tiếp quản cuộc sống của con người. Nói về điều này, nhiều chuyên gia cho rằng do sự nghiện công nghệ ngày càng gia tăng, nhiều người sẽ dấn thân vào một vòng xoáy đi xuống và sẽ nhầm lẫn giữa tưởng tượng với thực tế một cách nguy hiểm.

Bà Vanga cũng tiên tri rằng trong năm 2022, những thảm họa bao gồm động đất, lũ lụt, sóng thần hay hỏa hoạn sẽ ngày càng gia tăng. Trong đó, một số quốc gia châu Á và nước Úc có thể phải gánh chịu những trận lũ lụt kinh hoàng.

Thần đồng tiên tri Abhigya Anand

Không sống cùng thời với Nostradamus và Baba Vanga, cũng là người duy nhất hiện đang sống, Abhigya Anand được nhiều người ca ngợi là "thần đồng tiên tri" bởi từng đưa ra dự đoán chính xác về một số sự kiện của thế giới, tiêu biểu nhất là đại dịch COVID-19. Điều đặc biệt ở Abhigya Anand là cậu đưa ra những lời tiên tri dựa trên thuật chiêm tinh, có cơ sở khoa học rõ ràng.

Khi Abhigya Anand đưa ra những lời dự đoán về vận mệnh của thế giới trong năm 2022, nhiều người tỏ ra bất ngờ và sợ hãi khi nhận thấy điểm "tam trùng" với những dự đoán của Nostradamus và Baba Vanga.

amp;#34;Tiên tri tam trùngamp;#34; của Nostradamus, Vanga và thần đồng Abhigya Anand: Nhân loại năm 2022 sẽ thế nào? - 3

Thần đồng tiên tri Abhigya Anand cho rằng trong vòng 6 tháng tới, thế giới sẽ phải hứng chịu "cú đúp" từ dịch bệnh và nền kinh tế, khoảng thời gian nghiêm trọng nhất sẽ là tháng 3 và tháng 4/2022.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán rằng tháng 3 và tháng 4/2022 sẽ là thời điểm khủng hoảng kinh tế thế giới trầm trọng nhất, mối quan hệ của con người sẽ thay đổi, sự kiểm soát của chính phủ với người dân sẽ tăng lên nhanh chóng. Biến thể Omicron của COVID-19 sẽ hoành hành trên thế giới trong khoảng 6 tháng tới, Mỹ và châu Âu sẽ là những khu vực chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Điều này có thể kéo theo nỗi lo sợ của con người, nhiều thành phố hoặc quốc gia phải đóng cửa, gây ra nhiều vấn đề về kinh tế.

Abhigya Anand cũng cho rằng năm 2022 sẽ là năm xảy ra nhiều thảm họa thiên nhiên như lũ lụt, hạn hán, động đất hay sóng thần, khiến tính mạng và của cải của con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Lạnh gáy với 10 dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga về năm 2022
Hầu hết những dự đoán của bà Vanga trong năm 2022 đều rất u ám.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới