Người đàn ông thản nhiên cởi hết quần áo ngồi "tắm tiên" trong công viên ở Hà Nội

Ngày 06/09/2017 16:47 PM (GMT+7)

Mặc kệ mọi người qua lại, người đàn ông thản nhiên ngồi "tắm tiên" ở đài phun nước con cóc trong vườn hoa Diên Hồng (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Mới đây, mạng xã hội một phen "choáng" với hình ảnh một người đàn ông cởi bỏ quần áo để vào giỏ xe đạp rồi đài phun nước con cóc trong vườn hoa Diên Hồng để "tắm tiên".

Điều đáng nói, người đàn ông này không hề ngại ngần gì khi có hành động phản cảm này ngay giữa thanh thiên bạch nhật và nhiều người qua lại.

Người đàn ông thản nhiên cởi hết quần áo ngồi amp;#34;tắm tiênamp;#34; trong công viên ở Hà Nội - 1

Người đàn ông thản nhiên ngồi tắm 

Hình ảnh này đã được bạn Phạm Thanh Tùng chụp lại và chia sẻ trên một diễn đàn. Bạn Tùng cho biết: "Bức ảnh được chụp vào tuần trước. Khi đó khoảng 9h sáng, mình tình cờ đi ngang qua thấy và chụp lại. Người đàn ông này khoảng hơn 40 tuổi'.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền cho biết, cách đây hơn 1 tuần lực lượng công an phường có xử lý một trường hợp người đi lang thang có biểu hiện tâm thần.

"Người này cởi quần áo ngồi nghịch nước bị lực lượng công an ra nhắc nhở. Do bị tâm thần nên cơ quan công an đã lập biên bản bàn giao cho Bệnh Viện tâm thần", vị lãnh đạo này cho hay.

Người đàn ông thản nhiên cởi hết quần áo ngồi amp;#34;tắm tiênamp;#34; trong công viên ở Hà Nội - 2

Hai nữ du khách hồn nhiên nằm tắm nắng.

Trước đó, vào trưa ngày 1/4, một người dân chụp lại hình ảnh hai người phụ nữ ngoại quốc chỉ mặc bikini nằm dài tắm nắng trên bãi cỏ bên hồ Hoàn Kiếm.

Hình ảnh này ngay lập tức tạo nên màn tranh luận trên mạng xã hội. Có người cho rằng đây là hình ảnh phản cảm, có người thì cho rằng đây chỉ là sự khác biệt văn hóa, không nên quá gay gắt.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h