Người đàn ông với dáng vẻ "kỳ lạ" đi mua quần áo Tết cho vợ con gây sốt mạng xã hội

Ngày 23/01/2017 17:55 PM (GMT+7)

Người chồng, người cha trông dáng vẻ khắc khổ, lam lũ dè dặt bước vào hàng quần áo để mua đồ tốt diện Tết cho vợ con khiến ai chứng kiến cũng phải ngậm ngùi và phong tặng danh hiệu "Người đàn ông của năm".

Không nhà lầu, xe hơi, quần áo hàng hiệu nhưng hành động nhỏ của người đàn ông này khiến bao người cảm thấy ngưỡng mộ, ấm áp.

Theo lời kể của bạn Lâm Mỹ Trinh (ở Cà Mau), sáng 22/1, cửa hàng bạn có một vị khách đặc biệt đến mua quần áo. Vị khách này mặc chiếc áo trắng đã ngả màu và chiếc quần cũ kỹ dè dặt lựa chọn quần áo mới mua cho vợ con.  

"Chú nói: "Nãy tui có ghé mà không dám vô vì ăn mặc ghê quá sợ không ai tiếp. Shop mới làm cửa kính hả cô? Tui sợ không dám đẩy sợ dơ (bẩn) cái cửa, đứng lóng ngóng nãy giờ", bạn Lâm Mỹ Trinh kể lại câu chuyện.

Người đàn ông với dáng vẻ amp;#34;kỳ lạamp;#34; đi mua quần áo Tết cho vợ con gây sốt mạng xã hội - 1

Người đàn ông tiết kiệm tiền cả năm đi mua quần áo diện Tết cho vợ con.

Người đàn ông với dáng vẻ amp;#34;kỳ lạamp;#34; đi mua quần áo Tết cho vợ con gây sốt mạng xã hội - 2

Người đàn ông với dáng vẻ amp;#34;kỳ lạamp;#34; đi mua quần áo Tết cho vợ con gây sốt mạng xã hội - 3

Hình ảnh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Người đàn ông với dáng vẻ amp;#34;kỳ lạamp;#34; đi mua quần áo Tết cho vợ con gây sốt mạng xã hội - 4

Cũng theo lời chia sẻ của người đàn ông này, anh đã cố gắng làm việc chăm chỉ suốt cả năm qua để dành tiền mua sắm đồ tốt cho vợ và con gái diện Tết. 

Câu chuyện của Lâm Mỹ Trinh khiến hàng nghìn thành viên mạng xã hội dù chỉ nghe lời kể cũng phải rưng rưng. Và không chỉ có tác giả bức ảnh, mọi người ai cũng dành tặng cho người đàn ông này sự ngưỡng mộ lẫn tôn vinh là "Người đàn ông của năm"; "Người cha tuyệt vời"...

"Vẻ bề ngoài không nói lên tính cách một con người. Hiếm có một người đàn ông nào hết lòng yêu thương vợ con như chú".

"Nếu có được một người cha như vậy thật sự đó là niềm hãnh diện lớn nhất của tôi. Hãy trân trọng và yêu thương cha mẹ mình nhé".

Cách đây không lâu, một người cha "nghèo vật chất, giàu tinh thần" khác cũng được nhiều người ngợi ca. Đó là câu chuyện về người cha khuôn mặt đầy khắc khổ lặn lội trong đêm mưa gió đi mua bánh sinh nhật cho con đã lay động trái tim cô gái trẻ. Và dù không quen biết nhau nhưng cô gái sẵn sàng bỏ tiền ra mua bánh tặng hai cha con.

Người đàn ông với dáng vẻ amp;#34;kỳ lạamp;#34; đi mua quần áo Tết cho vợ con gây sốt mạng xã hội - 5

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h