Người đẹp 1 cuộc thi nhan sắc lộ nhiều clip "nóng" với lãnh đạo thi hành án?

Ngày 21/04/2020 09:20 AM (GMT+7)

Ngày 20/4, trao đổi với báo chí, ông Cam Quang Vinh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang, cho biết có thể cuối tuần này sẽ họp xem xét vụ nghi lãnh đạo cục thi hành án tỉnh này bị lộ nhiều clip “nóng” trên MXH.

Cũng theo ông Vinh, vị cục trưởng này hiện đang nghỉ phép nên không xuất hiện tại cơ quan.

Như đã thông tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chí Hiếu (quê quán Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê quán Hậu Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Người đẹp 1 cuộc thi nhan sắc lộ nhiều clip amp;#34;nóngamp;#34; với lãnh đạo thi hành án? - 1

Ảnh cắt ra từ clip

Trước đó, vào cuối tháng 2 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện 4 đoạn clip "nóng" ghi lại cảnh quan hệ tình dục của đôi nam nữ trong resort được cho là ở ngay tỉnh Hậu Giang. Trong đó, nhân vật nam được nhân vật nữ nhiều lần cố tình dùng tay "đẩy" lên về phía camera để nhìn rõ mặt.

Sau đó, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang đã phối hợp với cơ quan công an và các ngành chức năng vào cuộc làm rõ danh tính của 2 nhân vật nam và nữ trong nhiều đoạn clip "nóng" này.

Bước đầu, gương mặt nhân vật nam trong các clip giống với một lãnh đạo của cơ quan thi hành án dân sự ở Hậu Giang, còn người nữ (quê Đồng Tháp) là một sinh viên đang học đại học tại TP Cần Thơ.

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, nhân vật nữ trong các clip trên từng lọt vào tốp một cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh ở Đồng Tháp.

Diễn biến mới vụ chánh án huyện lộ clip nóng với nữ kế toán tại phòng làm việc
Ông Đinh Lâm Xướng, Chánh án TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, bị điều chuyển công tác xuống làm nhân viên, sau khi lộ clip "nóng" với nữ kế toán...
Theo Tâm Quân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự