CSGT gây sốt Facebook dự đoán U23 Việt Nam thắng U23 Qatar 2 -1

Ngày 23/01/2018 14:01 PM (GMT+7)

Gây sốt trên mạng vì vừa điều tiết giao thông, vừa đập tay người đi đường mừng chiến thắng U23 Việt Nam, Đại uý CSGT dự đoán U23 Việt Nam sẽ thắng Qatar chiều nay với tỷ số 2-1.

Sáng ngày 23/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại uý Nguyễn Hoàng Giang, cán bộ Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội chia sẻ, 15h chiều này sẽ diễn ra trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp Qatar cũng đúng là thời điểm tôi làm nhiệm vụ phân đảm bảo giao thông tại nút giao thông Hai Bà Trưng- Triệu Quốc Đạt (Hà Nội).

“Với sự đam mê bóng đá của mình mong muốn đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chiến thắng Qatar. Đây không chỉ mong muốn của nhân tôi, mà đây là niềm tự hào của dân tộc”- Thượng uý Giang cho biết và chia sẻ:

"Như trận trước U23 Việt Nam thắng Iraq tôi cảm thấy rất vui, không những chỉ hâm mộ, mà là niềm tự hào của dân tộc. 

CSGT gây sốt Facebook dự đoán U23 Việt Nam thắng U23 Qatar 2 -1 - 1

Đại uý Nguyễn Hoàng Giang, cán bộ Đội CSGT số 1, Hà Nội phân luồng chỉ huy giao thông

Nếu trong chiều này, đội tuyển U23 Việt Nam thắng Qatar thì tôi sẽ rất vui, vì vừa được làm nhiệm vụ phân luồng chống ùn tắc giao thông, vừa hoà trung niềm vui của những người dân tham gia giao thông ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam".

Trước đó, Đại uý Nguyễn Hoàng Giang đã gây sốt cộng đồng mạng với clip “vừa phân luồng vừa đập tay mọi người” để mừng U23 Việt Nam chiến thắng U23 U23 Iraq.

Khi biết hành động đập tay người đi đường để ăn mừng chiến thắng được cộng đồng thích thú và "bất đắc dĩ" nổi tiếng, đại uý CSGT đã vô cùng bất ngờ. Anh cho biết, bản thân lúc đó rất vui mừng và tự hào với chiến thắng lịch sử của đội nhà, nếu không vì công việc anh cũng đi ra đường chúc mừng.

CSGT gây sốt Facebook dự đoán U23 Việt Nam thắng U23 Qatar 2 -1 - 2

Đại uý Nguyễn Hoàng Giang dự đoán trận U23 Việt Nam gặp U23 Qatar chiều nay với tỉ số 2 -1 nghiêng về đội nhà

Chiến thắng đội tuyển U23 Việt Nam trong đêm 20/1 đã đem đến niềm vui tột bậc tới tất cả các CĐV Việt Nam. Sau chiến thắng, nhiều người Hà Nội đổ ra đường ăn mừng.

Hòa cùng niềm vui ấy, nhiều người đi đường đã quay được 1 clip ngắn ghi lại hình ảnh ăn mừng rất đáng yêu của một CSGT.

Clip được quay ở Ngã tư Hàng Bài - Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Trong clip là một đại úy CSGT vừa làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết giao thông, vừa đập tay, tươi cười vui vẻ với các xe máy đi qua.

Ngay sau đó, clip được nhanh chóng chia sẻ trên mạng xã hội với nhiều bình luận thích thú về hành động đáng yêu của đại úy này.

“Trận đấu U23 Việt Nam và U23 Qatar chiều nay đang được nhiều người mong đợi và đây cũng là thời điểm tôi phải làm nhiệm vụ, tôi cũng đã chia sẻ với người thân, bạn bè cổ vũ cho đội U23 Việt Nam để đội bóng của chúng ta sẽ giành chiến thắng”, Đại uý Nguyễn Hoàng Giang chia sẻ.

Theo Lưu Huế
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam