Người mẹ độc ác bỏ rơi con sơ sinh đến chết

Ngày 22/05/2014 18:17 PM (GMT+7)

Trên đường đi tập thể dục, người dân vô cùng bàng hoàng khi phát hiện một thai nhi tím tái, vẫn đang còn dây rốn quấn quanh người.

Những dấu vết còn sót lại tại hiện trường cho thấy, cháu bé vẫn còn sống sau khi chào đời và chỉ bị chết do bị để quá lâu ngoài trời trong tình trạng sương lạnh.

Người mẹ độc ác bỏ rơi con sơ sinh đến chết - 1

Hiện trường nơi phát hiện cháu bé sơ sinh bị mẹ vứt bỏ

Khoảng 6h30’ ngày 22/5, trên đường đi tập thể dục, người dân khu Đồng Bún (phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) vô cùng bàng hoàng phát hiện thi thể một thai nhi bị vứt bên vệ đường một con hẻm nhỏ trong tình trạng vẫn còn dây rốn, được bọc vào trong một chiếc áo màu đen. Khi được phát hiện, cháu bé đã tử vong, hiện trường còn ghi nhận những vết máu tại khu vực thi thể cháu bé được vứt bỏ.

Nhìn hình hài một cháu bé mới chào đời đã bị vứt bỏ đến chết, nhiều người dân địa phương vô cùng thương cảm và lên án người mẹ độc ác. Theo một người dân địa phương, dù nguyên nhân nào đi nữa mà người mẹ sinh ra cháu lại đang tâm vứt bỏ cháu bé đáng thương đến chết là không thể chấp nhận được. “Với những dấu vết tại hiện trường cho thấy, thời điểm bị vứt bỏ cháu vẫn còn sống, có thể do bị phơi sương quá lâu nên cháu đã tử vong. Nhìn cảnh tượng đau lòng ấy, người dân chúng tôi vừa thương cháu bé, vừa giận người mẹ vô tâm ấy”- một người dân chia sẻ.

Sự việc ngay lập tức được người dân cấp báo tới CA phường Nghĩa Xá tới để giải quyết. Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cháu bé sơ sinh đã được lực lượng công an tiến hành chôn cất. Hiện Công an đang tích cực truy tìm người mẹ độc ác này.

Theo Xuân Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan