Người mẹ “nghiện” xăm trổ với bề ngoài đáng sợ, đã từng bị đuổi khỏi các quán bar và nhà hàng

PHƯỢNG BÙI - Ngày 24/02/2023 09:00 AM (GMT+7)

Người phụ nữ có tên Melissa Sloan là một trong những người nghiện xăm hình với họa tiết độc đáo gây tranh cãi. Cô bị cấm đến quán rượu và nhà hàng bởi những hình xăm kỳ quái và kín gương mặt.

Người mẹ “nghiện” xăm trổ với bề ngoài đáng sợ, đã từng bị đuổi khỏi các quán bar và nhà hàng - 1

Do sở hữu quá nhiều hình xăm trên gương mặt nên người phụ nữ này đã không thể xin được việc làm. Cô đã cố gắng trang điểm để che đi những hình xăm này để có ngoại hình ưa nhìn. Sau khi thực hiện make up, cô đã không thể nhận ra mình vì quá khác so với khi đang sở hữu những hình xăm.

Melissa Sloan đã 46 tuổi và bị nghiện xăm mình. Cô thường thực hiện xăm trổ 3 thiết kế mới mỗi tuần và đối tác của cô thực hiện để tiết kiệm các chi phí.

Người mẹ này đến từ xứ Wales đã rất tò mò việc cô sở hữu ngoại hình ra sao nếu không có bất kỳ hình xăm nào trên cơ thể. Vậy nên cô ấy đã lấy túi trang điểm và dùng phấn nền che lấp đi những hình xăm trên gương mặt mình.

Người mẹ “nghiện” xăm trổ với bề ngoài đáng sợ, đã từng bị đuổi khỏi các quán bar và nhà hàng - 2

Melissa trang điểm che lấp đi những hình xăm kỳ dị trên gương mặt

Melissa chia sẻ: “Cô đã từng bị đuổi khỏi các quán bar và nhà hàng vì những hình xăm đáng sợ trên gương mặt. Nhưng giờ đây cô có thể trở lại nếu trang điểm và có ngoại hình ưa nhìn hơn trước đây”.

Melissa cho biết: “Sau khi che hết hình xăm của mình, hai đứa con của cô đã khóc nức nở và thậm chí cả chú chó Polly cũng không nhận ra cô nữa”.

Cô ấy chia sẻ đã mua kem nền trang điểm với giá 3 bảng anh và mất rất nhiều thời gian để make up che đi hình xăm trên gương mặt. Cô thoa phấn khoảng nửa giờ và khi đi xuống phòng khách thì các con của cô hoảng sợ vì không thích hình dáng đó. Đối tác của cô đã nhìn 2 lần và nói không phù hợp, khuyên cô để hình xăm như cũ.

Người mẹ “nghiện” xăm trổ với bề ngoài đáng sợ, đã từng bị đuổi khỏi các quán bar và nhà hàng - 3

Mỗi tuần cô sẽ xăm 3 hình mới và trang điểm che hình xăm khi ra ngoài

Melissa nói: "Cô bé không thích tôi như vậy, đứa con út của tôi muốn tôi trở lại như cũ. Lớp trang điểm khiến cô bé sợ hãi. Tôi muốn thay đổi và thử thách bản thân nhưng các con tôi lại sợ, chúng muốn tôi quay trở lại như xưa. Khi tôi trang điểm khiến các con rất hoảng sợ và không muốn lại gần”.

Sau khi thoa nhiều lớp phấn nền Maybelline Superstay được mua với giá 10 bảng Anh, Melissa gặp nhiều khó khăn trong việc tẩy trang. Để tẩy lớp trang điểm đó đi thì mất tới 24 giờ tuy nhiên nó vẫn còn tồn đọng ở trên mặt. Việc trang điểm khiến cô cảm thấy đam mê và thích thú khi sở hữu gương mặt không có hình xăm.

Người mẹ “nghiện” xăm trổ với bề ngoài đáng sợ, đã từng bị đuổi khỏi các quán bar và nhà hàng - 4

Cô đã phải sử dụng rất nhiều phấn nền để che đi những hình xăm

Cô cho biết mình đã thực sự thích thú khi trang điểm khiến gương mặt khác lạ. Thỉnh thoảng, cô kết hợp thêm những kiểu tóc giả và make up che hình xăm để đi ra ngoài. Ngoài ra cô sẽ mua thêm một số sản phẩm khác như son môi để trang điểm. Cô thực sự thích thử thách bản thân mình.

Thời gian tới, Melissa dự định sẽ trang điểm che đi các hình xăm của mình mà không có sự hiện diện của các con, vì cô không muốn khiến chúng sợ hãi như lần trước.

Melissa cho biết: "Các con cô đã quá quen với những hình xăm của mình nên khi trang điểm khác lạ đã khiến chúng sợ hãi và không nhận ra. Điều đó khiến tôi bị nhiều người chê bai và tôi nghĩ họ khá hẹp hòi”.

Trước đó, Melissa đã tiết lộ cô không thể tìm được việc làm vì vẻ ngoài quá đặc biệt của mình. Nhưng cô sẽ cân nhắc trang điểm dày hơn để che đi hình xăm trên mặt nếu tìm được tuyển dụng và có việc làm. Tuy nhiên trong thời gian sắp tới, Melissa sẽ không loại bỏ hoàn toàn những hình xăm trên cơ thể.

Người mẹ “nghiện” xăm trổ với bề ngoài đáng sợ, đã từng bị đuổi khỏi các quán bar và nhà hàng - 5

Melissa yêu thích hình xăm của cô ý

Cô chia sẻ: “Cô không thể trở về bình thường. Nếu da cô không có hình xăm sẽ trở nên vô cùng nhàm chán, cô thích được tự do, thể hiện cá tính”.

Xóa đi hình xăm cô sẽ trở nên nhàm chán như việc ngồi ngắm đường với một tách trà ngồi trên ghế với chiếc kim móc đan. Cô sẽ không dừng lại và xăm mình đến khi 50,60, 70 tuổi.

Truy tìm bóng hồng VTV lên phim mặc váy ngủ, khoe trọn tấm lưng xăm trổ chất chơi
Không phải gương mặt nào xa lạ, mỹ nhân VTV này khiến dân tình không khỏi ngẩn ngơ với hình ảnh quá đỗi quyến rũ và cá tính khi lên phim.

Hình xăm đẹp

Theo PHƯỢNG BÙI
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h