Người mình yêu đi cưới người khác, đêm tân hôn cô gái lẻn vào phòng làm chuyện đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 07/12/2020 11:00 AM (GMT+7)

Tức giận khi thấy người mình yêu đi chọn một cô gái khác làm vợ, cô gái trẻ này đã quyết định làm một chuyện đáng sợ.

Không có cơn thịnh nộ nào đáng sợ bằng sự ghen tuông của người phụ nữ và câu chuyện dưới đây là một trong những minh chứng rõ ràng nhất. Một cô gái người Ấn Độ phát hiện ra chàng trai mình yêu chuẩn bị kết hôn với một cô gái khác nên đã trở nên vô cùng tức giận và uất ức, sau đó quyết định làm chuyện động trời với cô dâu mới.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Shekhpura, thuộc vùng Nalanda, bang Bihar, Ấn Độ. Vào ngày 1/12 vừa qua, đám cưới giữa chú rể Gopal Ram cùng người anh yêu đã diễn ra thành công. Sau khi tổ chức xong các nghi lễ đám cưới và ăn tiệc mừng ở thành phố Shekhpura, chú rể Gopal đã cùng cô dâu và những người thân trong gia đình của mình trở về nhà ở làng Mora Talab.

Tuy nhiên ngay tại đây, một sự việc kinh hoàng đã xảy ra. Một cô gái đã tới nhà chú rể Gopal chơi với tư cách là bạn thân của em gái chú rể. Cô ta bước vào nhà một cách thân thiện và bình thường nhưng thật ra trong đầu đang suy tính một kế hoạch đáng sợ.

Người mình yêu đi cưới người khác, đêm tân hôn cô gái lẻn vào phòng làm chuyện đáng sợ - 1

Ảnh minh họa.

Khi hầu hết các thành viên trong gia đình đã quá mệt mỏi vì đám cưới và bắt đầu chìm vào giấc ngủ, cô gái trên đã bí mật đột nhập vào phòng tân hôn của chú rể Gopal với vợ, sau đó dùng kéo cắt trụi tóc của cô dâu. Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn cố gắng dùng keo siêu dính đổ vào mắt của cô dâu. 

Tới tận lúc đó, cô dâu mới giật mình tỉnh giấc vì thấy đau đớn ở mắt. Cô dâu hét lên trong sự hoảng loạn khiến chú rể và những thành viên khác trong gia đình cũng thức giấc. Trong khi đó, cô gái trên cố gắng chạy trốn nhưng đã bị các thành viên trong gia đình chú rể nhanh chóng bắt lại. Vì tội ác đáng phẫn nộ của mình, cô gái này đã bị gia đình chú rể Gopal bắt nhốt và đánh đập suốt cả đêm. Sáng hôm sau, khi cảnh sát tới nơi, họ mới giao nộp cô ta cho cảnh sát.

Một quan chức của địa phương cho biết: "Nạn nhân đã được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Sadar với vết bỏng rất nặng. Cô ấy có nguy cơ bị mất thị lực. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của nạn nhân đã ổn định".

Ông Mohamad Shibli Nomani, cảnh sát Phân khu của Bihar Sarif đã xác nhận vụ việc này. Ông Shibli cho biết sau khi lấy lời khai, nghi phạm đã khai nhận hành vi tội ác của mình. Nguyên nhân khiến cô ta muốn hãm hại cô dâu là bởi cô ta vốn có tình cảm với chú rể Gopal nhưng lại không được anh đón nhận. Khi nghe tin anh Gopal chuẩn bị cưới cô gái khác làm vợ, nghi phạm đã trở nên tức giận và hành động mất lý trí.

Sau vụ việc này, tình hình trong ngôi làng Mora Talab vẫn còn căng thẳng. Cảnh sát địa phương phải túc trực tại đó để ổn định an ninh trật tự.

Cưới vợ chỉ sau 5 ngày yêu, đêm tân hôn chồng ngỡ ngàng khi nhìn thân hình vợ
Hẹn hò chớp nhoáng chỉ trong vòng 5 ngày rồi cưới, người đàn ông không thể ngờ phát hiện sự thật sốc về vợ, cuối cùng "tiền mất tật mang".
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h