Cưới vợ chỉ sau 5 ngày yêu, đêm tân hôn chồng ngỡ ngàng khi nhìn thân hình vợ

Khánh Hằng - Ngày 27/11/2020 19:30 PM (GMT+7)

Hẹn hò chớp nhoáng chỉ trong vòng 5 ngày rồi cưới, người đàn ông không thể ngờ phát hiện sự thật sốc về vợ, cuối cùng "tiền mất tật mang".

Truyền thông địa phương đưa tin, anh A Zheng, sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan, đã 35 tuổi mà chưa tìm được đối tượng phù hợp để kết hôn mặc dù bản thân khá giả, giàu có. Trước áp lực từ gia đình và những người xung quanh, anh A Zheng đã tìm đến một hiệp hội mai mối và phải trả khoản phí giới thiệu là 50.000 nhân dân tệ (hơn 175 triệu đồng).

Sau đó, anh A Zheng đã cùng phía công ty môi giới hôn nhân ký vào một tờ hợp đồng, đồng ý sẽ tìm cho anh A Zheng một đối tượng với điều kiện đặt ra là đối tượng này phải tốt nghiệp trung học và vẫn còn trong trắng. 

Không lâu sau, anh A Zheng nhận được thông báo rằng công ty môi giới đã tìm được cho anh một đối tượng phù hợp. Tới ngày 26/10, anh A Zheng đã bay từ thành phố Cao Hùng tới tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, để tham dự một buổi gặp mặt. Tại đó, anh đã làm quen với một người phụ nữ họ Zhao. Ngay trong lần đầu gặp nhau, cả hai đã thể hiện tình cảm và sự yêu mến dành cho nhau. Cũng ngay trong hôm đó, anh A Zheng và cô Zhao đã đồng ý hẹn hò, làm người yêu của nhau.

Cưới vợ chỉ sau 5 ngày yêu, đêm tân hôn chồng ngỡ ngàng khi nhìn thân hình vợ - 1

Ảnh minh họa.

Không rõ do quá sốt ruột hay vì lý do gì, chuyện tình này diễn ra vô cùng chóng vánh. Tới ngày 31/10, tức chỉ 5 ngày sau lần hẹn hò đầu tiên, anh A Zheng và cô Zhao đã quyết định kết hôn. Anh A Zheng cũng phải trả thêm cho bên công ty môi giới 220.000 nhân dân tệ (hơn 773 triệu đồng), một khoản tiền không hề nhỏ.

Tuy nhiên chỉ vài ngày sau khi kết hôn, anh A Zheng đã nhận ra mình vừa nhận được một cái kết "đắng ngắt". Anh phát hiện cơ quan môi giới hôn nhân đã báo cáo sai sự thật, thu phí quá mức và không thực hiện các hạng mục dịch vụ trong hợp đồng.

Đầu tiên vào đêm tân hôn, khi anh A Zheng và cô Zhao chuẩn bị "ân ái", một sự cố đã xảy ra. Khi cô Zhao vừa cởi tấm áo trên người, anh A Zheng sốc nặng khi nhìn thấy trên bụng vợ mình có nhiều vết rạn da, rất giống những vết rạn của phụ nữ sau sinh. Tuy cô Zhao đã biện minh rằng đó chỉ là vết rạn da thông thường nhưng anh A Zheng không tin. Sau đó, anh âm thầm đi điều tra thì càng ngỡ ngàng hơn khi biết cô Zhao đã từng có một đời chồng, không còn trong trắng nữa, thậm chí còn có một đứa con riêng.

Bên cạnh đó, cô Zhao cũng chưa từng tốt nghiệp cấp 3. Tất cả những điều này đã vi phạm hợp đồng thỏa thuận giữa anh A Zheng và cơ quan môi giới hôn nhân, không phù hợp với những gì 2 bên đã thống nhất.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn, anh A Zheng còn phát hiện vợ mình đang bí mật qua lại với nam đồng nghiệp cùng công ty. Kể từ đó, tình cảm vợ chồng anh A Zheng thay đổi hoàn toàn. Anh quyết tâm muốn ly hôn, đồng thời muốn kiện cáo công ty môi giới hôn nhân với cáo buộc lừa đảo.

Phản pháo lại lời cáo buộc của anh A Zheng, phía công ty môi giới hôn nhân nói rằng chuyện cô Zhao ngoại tình với người khác là vấn đề riêng của 2 vợ chồng, không liên quan tới họ. Công ty này tiếp tục biện minh rằng từ khi cô Zhao và anh A Zheng quen biết nhau, họ không hề can thiệp, vì vậy không có cách nào biết được người phụ nữ này còn trong trắng hay không, đã tốt nghiệp cấp 3 hay chưa. 

Do đó, phía công ty môi giới khẳng định rằng họ không hề hưởng lợi bất chính, càng không có trách nhiệm bồi thường cho anh A Zheng. 

Mới đây, Tòa án thành phố Cao Hùng đã xét xử vụ việc này. Anh A Zheng đã đề nghị mức bồi thường 1,5 triệu nhân dân tệ (hơn 5,2 tỷ đồng), tuy nhiên, các hạng mục bồi thường và cơ sở tính toán đều không rõ ràng, có nhiều nghi vấn. Ngoài ra, trong bản hợp đồng mà anh A Zheng đã ký không hề có điều khoản rõ ràng là "đối tượng phải tốt nghiệp cấp 3 và còn trinh". Cuối cùng, anh A Zheng đã thua kiện và không được bồi thường.

Bố nói muốn tái hôn, con trai chết lặng khi đọc tên cô dâu trong tấm thiệp cưới
Dành dụm được một số tiền để chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái, chàng trai không thể ngờ rằng bản thân lại bị cho ăn một "cú lừa thế kỷ".
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình