Đem bạn trai về văn phòng "yêu" khi sếp đi công tác, 1 năm sau phát hiện sự thật sốc

Khánh Hằng - Ngày 06/12/2020 16:00 PM (GMT+7)

Bí mật hẹn hò với bạn trai ngay tại văn phòng làm việc, cô gái cứ nghĩ rằng không ai biết chuyện này nhưng khoảng 1 năm sau, cô mới phát hiện sự thật sốc.

Theo báo cáo của truyền thông địa phương, một cô gái trẻ làm việc trong một công ty tư nhân đã phát hiện ra bản thân bị sếp lắp máy quay lén. Tuy nhiên, cô còn bức xúc hơn khi hình ảnh nhạy cảm của mình với bạn trai bị máy quay ghi lại.

Theo đó, cuối năm 2018, anh Xie, 40 tuổi, đã thành lập một công ty thương mai chuyên về du lịch. Sau đó, anh ta đã thuê cô gái trẻ họ Zhang, 24 tuổi, về làm trợ lý cho mình. Cô Zhang khi đó vừa tốt nghiệp đại học, cảm thấy đây chính là công việc trong mơ của mình, vừa phù hợp với ngành nghề và năng lực, lại vừa nhận được mức lương khá khẩm.

Trong thời gian làm việc, anh Xie thường xuyên đi công tác dài ngày ở nước ngoài. Tận dụng khoảng thời gian này, cô Zhang đã dẫn bạn trai của mình tới văn phòng, bí mật làm nơi để "ân ái". Cặp đôi đã nhiều lần làm "chuyện ấy" ngay tại văn phòng của cô Zhang, cứ nghĩ rằng đây là nơi yên tĩnh nhất, an toàn nhất, không thể ngờ mọi hành động, hình ảnh đều đã bị ghi lại.

Đem bạn trai về văn phòng amp;#34;yêuamp;#34; khi sếp đi công tác, 1 năm sau phát hiện sự thật sốc - 1

Ảnh minh họa.

Thực chất, anh Xie đã bí mật lắp 3 chiếc camera kín trong văn phòng của mình, do đó toàn bộ hình ảnh nhạy cảm của cô Zhang với bạn trai đều bị ghi lại. Mãi cho tới cuối năm 2019, cô Zhang mới vô tình phát hiện ra chiếc camera kín dưới gầm bàn làm việc của mình. Không chỉ bị ghi lại hình ảnh nhạy cảm của bản thân, cô Zhang còn trở nên phẫn nộ hơn khi biết những hình ảnh "ân ái" giữa mình với bạn trai cũng bị quay lén.

Ngay sau đó, cô Zhang đã quyết định khởi kiện sếp mình là anh Xie vì tội xâm phạm quyền riêng tư. Đáp lại cáo buộc này, anh Xie biện minh rằng bản thân không hề có ý định lắp camera quay lén mà đó chỉ là camera an ninh, phục vụ mục đích chống trộm mà thôi. Tuy nhiên, khi được chất vấn tại sao lại có camera phía dưới gầm bàn của cô thư ký Zhang, anh Xie lại không giải thích được.

Cuối cùng, trước sự thẩm tra của cảnh sát, anh Xie đành phải thú nhận đã lắp camera quay lén cô Zhang, không thể ngờ lại phát hiện hành vi của cô ta với bạn trai. Cô Zhang cũng thừa nhận việc bí mật đưa bạn trai về văn phòng là không nên, tuy nhiên vẫn khẳng định hành vi quay lén của anh Xie là vi phạm pháp luật.

Cuối cùng, cô Zhang và anh Xie đã đạt được một thỏa thuận riêng. Cô Zhang quyết định rút lại đơn kiện và công tố viên không truy tố anh Xie vì tội xâm phạm quyền riêng tư nữa.

Chồng bắt quả tang vợ lên giường với tình nhân, danh tính kẻ thứ ba càng gây sốc
Nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đã giả vợ đi làm, sau đó quay lại để bắt tận tay đôi gian phu dâm phụ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h