Người phụ nữ "bốc hơi" nhiều ngày, mảnh vườn nứt toác, hàng xóm hoảng hốt khi đào lên

Ngày 04/08/2023 18:30 PM (GMT+7)

Thấy mảnh vườn nhà người phụ nữ nứt toác, hàng xóm đã báo cảnh sát và sốc nặng khi đào vườn lên kiểm tra.

Mới đây, một thanh niên người Brazil đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Thanh niên này đã đóng giả là một người phụ nữ, sống trong nhà nạn nhân một thời gian, sau đó ra tay sát hại nạn nhân dã man.

Theo trang G1 đưa tin, vụ việc xảy ra tại một ngôi nhà ở thành phố Barretos, thuộc bang Sao Paulo, Brazil. Nạn nhân được xác định là bà Nilza Costa, 62 tuổi. Vào chiều ngày 3/8/2023, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm Leonardo Silva, 18 tuổi, tại thành phố Frutal, bang Minas Gerais, cách nhà nạn nhân khoảng 80 km.

Nạn nhân Nilza Costa

Nạn nhân Nilza Costa

Vụ việc được phát giác vào ngày 31/7/2023 khi một người hàng xóm của bà Nilza nhận thấy rằng cổng nhà bà bị khóa và người phụ nữ này cũng biến mất trong nhiều ngày, không ai gặp và cũng không ai biết bà ở đâu. 

Người hàng xóm cảm thấy lo lắng cho sự an toàn của bà Nilza nên đã quyết định báo cho cảnh sát dân sự của thành phố. Họ đã dùng chìa khóa dự phòng để vào khu nhà của bà Nilza và khi đi bộ đến khu vườn, họ nhận thấy mặt đất bị nứt toác. Cảm thấy chuyện này khá bất thường, cảnh sát và người hàng xóm đã tiến hành thử đào đất của khu vườn lên và bàng hoàng, hoảng hốt khi tìm thấy thi thể bà Nilza bị chôn vùi bên dưới.

Nghi phạm Leonardo Silva

Nghi phạm Leonardo Silva

Cảnh sát nhanh chóng xác định đây là một vụ án mạng và tiến hành điều tra mở rộng. Một người hàng xóm khác đã làm chứng rằng từng nhìn thấy một nam thanh niên ngồi trước cổng nhà bà Nilza cách đây một tuần. Khi người hàng xóm đến hỏi chuyện, nam thanh niên tự nhận mình là cháu trai của bà Nilza, đến từ thành phố Planura của bang Minas Gerais. Tuy nhiên, khi người hàng xóm nói chuyện với gia đình của bà Nilza thì biết được rằng họ không có người họ hàng nào sống tại Planura cả.

Cảnh sát nghi ngờ rằng bà Nilza bị giết khi đang ngủ và tử vong do ngạt thở. Không lâu sau, họ đã xác định được nghi phạm Leonardo Silva và bắt giữ anh ta. Leonardo đã thú nhận tội ác của mình nhưng không hề tỏ ra sợ sệt hay hối hận. Anh ta thậm chí còn nở nụ cười tươi trước ống kính khi bị cảnh sát áp giải.

Cảnh sát đã tịch thu một chiếc mô tô mà Leonardo được cho là đã dùng tiền lấy trộm từ tài khoản ngân hàng của bà Nilza để mua. Anh ta cũng giữ điện thoại di động và thẻ căn cước công dân của nạn nhân.

Hiện trường vụ án

Hiện trường vụ án

Theo điều tra của cảnh sát, Leonardo đã đóng giả làm phụ nữ, ăn mặc như một người phụ nữ. Không rõ bằng lý do nào đó, bà Nilza đã đồng ý cho Leonardo sống tại nhà mình trong một thời gian. Anh ta nói dối bà Nilza rằng mình là một người phụ nữ nhưng cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu cho thấy Leonardo là một người chuyển giới.

Leonardo Silva sẽ bị giam giữ trong vòng 30 ngày để phục vụ điều tra nhưng thời gian giam giữ anh ta có thể tăng lên thêm 30 ngày nữa hoặc chuyển sang tình trạng giam giữ trước khi bị xét xử.

Sửa bóng đèn của căn nhà mới thuê, người đàn ông hoảng hốt khi phát hiện thứ trên trần nhà
Vừa chuyển đến căn nhà cho thuê, người đàn ông đã phát hiện ra điều kinh hoàng nằm ngay trên trần nhà.

An ninh hình sự

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự