Sửa bóng đèn của căn nhà mới thuê, người đàn ông hoảng hốt khi phát hiện thứ trên trần nhà

Ngày 03/08/2023 00:08 AM (GMT+7)

Vừa chuyển đến căn nhà cho thuê, người đàn ông đã phát hiện ra điều kinh hoàng nằm ngay trên trần nhà.

Vào năm 2021, một người đàn ông họ Lý đã chuyển đến một căn nhà cho thuê. Khi đang sửa chữa lại đồ điện trong nhà, người đàn ông này đã phát hiện ra điều bất thường trên trần nhà, cuối cùng giúp cảnh sát phá được một vụ án lớn.

Theo đó, anh Lý đã thuê một căn hộ ở quận Tư Minh, thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Căn hộ này đã qua nhiều người sử dụng, nhiều đồ đạc bị xuống cấp, tường bị bong tróc và đồ điện cũng hỏng nhiều, tuy nhiên giá cả và vị trí lại rất hợp lý với nhu cầu của anh Lý. Vì vậy, anh đã nhanh chóng ký hợp đồng thuê với chủ nhà. Lúc đó, anh Lý không hề biết rằng có một bí mật kinh hoàng giấu trong căn nhà này.

Xem thêm:

Xây nhà trên mộ tổ hàng xóm, 5 người trong 1 nhà lần lượt qua đời tức tưởi và sự thật ngỡ ngàng

Đang "lên giường" với tình nhân thì chồng gọi, vợ ấn nhầm nút nghe máy và cái giá phải trả quá đắt

Sửa bóng đèn của căn nhà mới thuê, người đàn ông hoảng hốt khi phát hiện thứ trên trần nhà - 1

Vài ngày sau, anh Lý bắt đầu chuyển đồ tới căn hộ này sống. Tuy nhiên, việc bóng đèn chập chờn khiến anh Lý rất khó chịu nên đã tự mình sửa nó. Khi tháo bóng đèn trên trần nhà, anh Lý thấy có rất nhiều hạt bụi nhỏ màu trắng rơi xuống nhưng cứ nghĩ đơn giản rằng do lâu năm không dọn dẹp nên bụi tích tụ. Tuy nhiên, những hạt bụi trắng rơi xuống ngày càng nhiều khiến anh Lý cũng nghi ngờ.

Anh Lý đã bắc thang và soi đèn lên trần nhà thì thấy có một khoảng trống phía trên, ở đó chất đầy những túi gì đó chứa thứ bột màu trắng, trông giống như muối nhưng bao bì bên ngoài lại ghi là trà. Anh Lý tự hỏi ai lại chất đầy muối trên trần nhà như thế này? Cảm thấy có điều gì đó không ổn, anh Lý không dám manh động mà quyết định báo cảnh sát.

Sửa bóng đèn của căn nhà mới thuê, người đàn ông hoảng hốt khi phát hiện thứ trên trần nhà - 2

Sau khi cảnh sát tới nơi, họ đã nhanh chóng tháo dỡ phần trần nhà gỗ xuống và lấy xuống rất nhiều túi nilon chứa thứ bột màu trắng. Sau khi có kết quả kiểm tra vật phẩm này, anh Lý đã thở phào, cảm thấy may mắn vì đã báo cảnh sát. Hóa ra, đó là chất ketamine, một loại ma túy bị cấm lưu hành bởi những tác hại kinh khủng mà nó gây ra cho xã hội.

Cảnh sát xác nhận có 60 túi nilon được tìm thấy trên trần nhà nơi anh Lý thuê, tổng cộng là 60 kg ma túy. Trước đây, có 16 người từng thuê căn nhà này nhưng không một ai phát hiện ra số ma túy đó, chỉ đến khi anh Lý sửa bóng đèn mới biết. Việc tàng trữ ma túy với số lượng lớn như thế này là tội cực kỳ nghiêm trọng.

Cảnh sát nhanh chóng gọi chủ nhà họ Trần tới thẩm vấn nhưng anh Trần đã thanh minh rằng bản thân cũng không hề biết gì về chuyện này. Anh Trần cho biết căn nhà được xây dựng từ năm 2003, sau đó anh mua lại rồi cho người khác thuê chứ bản thân chưa từng ở đó một ngày nào.

Sửa bóng đèn của căn nhà mới thuê, người đàn ông hoảng hốt khi phát hiện thứ trên trần nhà - 3

Cảnh sát tiếp tục tìm manh mối thông qua danh sách 16 người từng thuê căn nhà này, phát hiện một người phụ nữ họ Dương rất đáng nghi. Lý do là bởi bạn trai của cô Dương là anh Lưu từng có tiền án liên quan đến ma túy. Dương và Lưu từng sống chung với nhau trong căn nhà này một thời gian. Sau đó, vì tội buôn bán ma túy, Lưu đã phải nhận án tù chung thân vào năm 2012.

Cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn Lưu, xác nhận rằng 60 kg ma túy tìm thấy trong nhà anh Lý là số ma túy còn sót lại trong vụ án trước đây của Lưu. Khi đó, do số lượng quá lớn, Lưu đã quyết định cất giấu một phần số ma túy trên trần nhà để có thể giảm án. Nào ngờ, anh ta vẫn bị kết án tù chung thân nên chưa kịp xử lý số ma túy còn lại. Nói cách khác, 60 kg ma túy này là tang vật của vụ án 9 năm trước mà Lưu gây ra.

Khi biết được sự thật, tất cả mọi người đều thở phào nhẹ nhõm, đặc biệt là anh Lý. Với sự nhanh nhạy của mình, anh đã giúp cảnh sát phá được một vụ án lớn.

Dắt gái bán hoa vào nhà nghỉ dù không có tiền, người đàn ông nhận cái kết ê chề
Đang về nhà thì bắt gặp "gái bán hoa", người đàn ông nổi lên dục vọng, đưa người phụ nữ vào nhà nghỉ dù không hề có tiền trong người.

An ninh hình sự

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự