Người phụ nữ tí hon 1.1m cưới người đàn ông cao ráo, sinh con giống ba ai cũng chúc mừng

NGỌC HÀ - Ngày 29/04/2022 16:26 PM (GMT+7)

Sau thời gian chung sống, người phụ nữ tí hon và ông chồng cao lớn đã gặt hái được trái ngọt – đó là cậu con trai hiện 4 tuổi, giống cha, khỏe mạnh và phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác.

Ở miền Tây có rất nhiều hoàn cảnh cả gia đình tí hon sinh sống cùng nhau. Họ cùng nhau vượt qua định kiến xã hội về... người lùn – không được mưu cầu hạnh phúc, chẳng được phấn đấu như những con người bình thường. Thậm chí có người còn cố gắng cho bản thân có một tình yêu trọn vẹn, điển hình như câu chuyện của gia đình chị Huỳnh Khá (39 tuổi) dưới đây.

Người phụ nữ tí hon cưới chồng bình thường

Chị Khá dù đã lớn tuổi song chỉ cao vỏn vẹn 1.1m, vì thế chưa bao giờ dám mơ ước đến chuyện có thể yêu ai đó rồi cưới chồng? “Tôi từng nghĩ rằng mình lùn như thế này liệu có lấy được chồng hay không? Nếu mình cưới ai đó rồi có thai, sinh con... xong họ bỏ cũng được. Mình chỉ cần có con là đủ song chờ mãi... chờ mãi chẳng có ai cả”, người phụ nữ tí hon tâm sự.

Những tưởng chị Khá sẽ sống cô độc đến cuối đời, ngờ đâu ở cái tuổi xấp xỉ 35, chị đã gặp anh Ngọc Hảo (38 tuổi). Anh Hảo không có nghề nghiệp ổn định, ai mướn gì làm đó song rất chăm chỉ, ngoại hình cao ráo – vượt xa chỉ tiêu của chị Khá. “Tôi và anh ấy tình cờ quen nhau trong tiệc dự sinh nhật của tôi. Tôi đã chủ động xin số điện thoại của anh. Sau đó cả hai bắt đầu nhắn tin và hẹn hò.

Ban đầu, bố mẹ anh Hảo phản đối chuyện anh yêu tôi. Nhưng sau một thời gian thuyết phục, gia đình anh đã đồng ý cho chúng tôi quen nhau rồi tiến tới lễ thành hôn. Năm 2016, chúng tôi tổ chức đám cưới trước sự bất ngờ của đông đảo bạn bè và người thân”, chị Khá nhớ lại.

Gia đình chị Huỳnh Khá.

Gia đình chị Huỳnh Khá.

Tại đám cưới, gia đình anh Hảo tổ chức linh đình vài chục mâm, tiếp khách từ 9h sáng đến 23h đêm. Anh bảo anh rất vui sướng khi cưới được người vợ lạ lạ, thấp lùn hơn người ta. Đặc biệt anh tiết lộ đồng ý cưới chị Khá bởi vì “khoái của lạ”.

Sau thời gian chung sống, người phụ nữ tí hon và ông chồng cao lớn đã gặt hái được trái ngọt – đó là cậu con trai hiện 4 tuổi, giống cha, khỏe mạnh và phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác. “Hồi bầu, tôi sợ lắm, sợ con sinh ra sẽ mang gen của tôi: thấp lùn... May mắn trời thương, vào tháng thứ 5 của thai kỳ, bác sĩ gọi chúng tôi thông báo tin vui: bé cao ráo và phát triển giống ba. Khi thằng nhỏ chào đời, bác sĩ lại lấy máu xét nghiệm xem con có khuyết tật giống mẹ hay không? Và sau nửa tháng, chúng tôi tiếp tục nhận tin vui con giống ba mọi thứ”, người phụ nữ miền Tây vui vẻ nói.

Chàng trai cao 90cm cưới người vợ câm điếc

Gia đình chị Huỳnh Khá còn có một người tí hon nữa – đó là em trai chị, anh Văn Linh (35 tuổi) cao 90cm song cưới được vợ và sinh được một người con hoàn toàn khỏe mạnh. “Em dâu tôi tên Vân (31 tuổi) là người đồng bào Khơ Mú, nói ngọng và không nghe được.

Vài năm trước, thằng Linh lên Sài Gòn làm rồi được họ hàng nhà cái Vân làm mai mối. Hai đứa nó liên lạc thông qua em gái của Vân rồi Tết về gặp mặt”, chị Khá cho hay.

Lần đầu gặp mặt, anh Linh đã cảm mến chị Vân dù cả hai chỉ ngồi nhìn nhau, không biết nói gì. “Thấy người ta bảo Vân không nói chuyện được, nghe cũng không được... Vì thế tôi mới về xem cô ấy như thế nào. Thấy cô ấy em liền ưng cái bụng luôn. Nhưng chúng tôi có bất tiện khi giap tiếp, đó là phải nhờ người phiên dịch giúp. Mãi sau này khi cả hai sống chung, chúng tôi đã dần quen với cách giao tiếp và hiểu nhau hơn”, anh Linh hào hứng khoe.

Anh Văn Linh cùng người vợ câm điếc hạnh phúc bên đứa con.

Anh Văn Linh cùng người vợ câm điếc hạnh phúc bên đứa con.

Năm 2019, anh Linh cưới vợ. Hiện cặp đôi đã có một con chung. Con của họ hoàn toàn bình thường, khỏe mạnh và phát triển tốt giống như con của chị Khá.

Có lẽ, câu chuyện của chị em chị Huỳnh Khá và anh Văn Linh là một trong số hoàn cảnh hy hữu tại Việt Nam. Hai chị em họ đều tí hon, phát triển chậm nhưng được “trời thương” se duyên với hai người bình thường rồi sinh ra những đứa trẻ kháu khỉnh, thông minh!

Đám cưới khủng ở Bình Phước: Cô dâu chú rể gánh 40 cây vàng, tiết lộ gia thế gây choáng
Cô dâu xinh đẹp cho biết, tổng lượng vàng mà hai vợ chồng nhận được từ người thân trong ngày lễ vu quy ước tính lên tới 40 cây vàng.

Đám cưới

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h