"Người sói" ở Thái Lan lộ mặt thật, lấy được chồng

Ngày 07/01/2018 09:56 AM (GMT+7)

Tuy vẫn chưa chữa được căn bệnh cực hiếm là "hội chứng người sói Soma", cô gái 17 tuổi đã quyết định cạo mặt thường xuyên và bắt đầu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nhờ sự xuất hiện của ý trung nhân, cô gái "người sói" nổi tiếng Supatra "Nat" Sasuphan (Thái Lan), người giành kỷ lục Guiness thế giới năm 2010 về bộ "lông sói" kỳ lạ của mình, đã tự tin hơn, quyết định cạo mặt thường xuyên và cho thế giới thấy dung nhan thực sự của mình.

amp;#34;Người sóiamp;#34; ở Thái Lan lộ mặt thật, lấy được chồng - 1

Supatra vừa kết hôn và đã công bố hình ảnh khi cô vừa cạo mặt, bên người chồng không được nhắc tên - ảnh: ASIA WIRE

Tuy nhiên, chiếc dao cạo không phải là phương án lâu dài, do đó cô vẫn luôn hy vọng một ngày nào đó y học sẽ tìm ra cách để lông và tóc của cô không tiếp tục mọc dài và nhanh một cách chóng mặt. Trong khi đó, cô, gia đình và cộng đồng mạng hết sức khen ngợi chàng rể ẩn danh, cũng 17 tuổi như cô, vì tình yêu đẹp bất chấp dung nhan khác lạ và căn bệnh chưa có cách chữa của người vợ trẻ.

amp;#34;Người sóiamp;#34; ở Thái Lan lộ mặt thật, lấy được chồng - 2

Supatra với bộ "lông sói" phủ kín mặt - ảnh: DAILY MAIL

amp;#34;Người sóiamp;#34; ở Thái Lan lộ mặt thật, lấy được chồng - 3

Bất chấp sự soi mói, cô đã trải qua tuổi thơ một cách rất hồn nhiên và tự tin nhờ sự ủng hộ của gia đình và các tổ chức thế giới - ảnh: BARCROFT MEDIA

Cô Supatra mắc một rối loạn lan tỏa về da hiếm gặp mang tên Ambras Syndrome, còn gọi là "hội chứng người sói Soma", khiến lông và tóc trên cơ thể tăng trưởng bất thường, ngoại trừ lòng bàn tay, lòng bàn chân và niêm mạc.

Cha mẹ phải thường xuyên cắt bớt lông, tóc cho cô nhưng lúc nào mặt cô cũng đầy lông như một người sói.

amp;#34;Người sóiamp;#34; ở Thái Lan lộ mặt thật, lấy được chồng - 4

Một trong những hình ảnh gần đây của cô gái. Dao cạo không thế sử dụng quá thường xuyên nên cô vẫn chờ mong y học sẽ tìm ra cách trị căn bệnh - ảnh: UNILAD

Người bệnh cũng có thể gặp bất thường về cấu trúc mặt và răng, có hiện tượng tăng tiểu cầu bẩm sinh. Bệnh do một khiếm khuyết của nhiễm sắc thể số 8, có tính di truyền. Trên thế giới chỉ có khoảng 50 bệnh nhân từng được xác định mắc hội chứng này.

Theo A.Thư
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h