Nhà vệ sinh đột nhiên đầy bụi, chàng trai hoảng hốt khi đục trần nhà ra kiểm tra

Khánh Hằng - Ngày 30/10/2021 14:00 PM (GMT+7)

Rất may là gia đình chàng trai ít sử dụng nhà vệ sinh này nên không có tai nạn nào đáng tiếc xảy ra.

Nam diễn viên kiêm người dẫn chương trình Zoey Rahman, 36 tuổi, sống tại bang Terengganu, Malaysia, mới đây đã kể về trải nghiệm đáng sợ của mình khi phát hiện ra con trăn nặng 50 kg ẩn nấp trên trần nhà vệ sinh trong nhà anh.

Theo đó, gần đây, anh Zoey đã vào nhà vệ sinh để lấy một ít đồ nhưng bất ngờ phát hiện bên trong nhà vệ sinh có nhiều bụi, mặc dù xung quanh đều được dọn dẹp rất sạch sẽ. Anh Zoey nghi ngờ bụi bắt nguồn từ trên trần nhà nên đã gọi bố mình, sau đó nhờ một người tới kiểm tra.

Nhà vệ sinh đột nhiên đầy bụi, chàng trai hoảng hốt khi đục trần nhà ra kiểm tra - 1

"Nhà vệ sinh này trong nhà tôi ít khi được sử dụng, chỉ là hôm qua tôi vào nhà vệ sinh lấy đồ thì bất ngờ phát hiện trên sàn có rất nhiều bụi dù xung quanh đều rất sạch sẽ. Bố tôi sinh nghi nên đã gọi một người chú sống gần đó tới kiểm tra tình trạng trần nhà vệ sinh. Sau khi đục trần nhà vệ sinh ra, chúng tôi tìm thấy một con trăn đang cuộn mình ở đó", anh Zoey kể lại.

Ngay sau đó, bố của anh Zoey đã gọi cho Lực lượng Phòng vệ Dân sự (APM) của bang Terengganu để họ tới giúp đỡ bắt con trăn. Tất cả mọi người đều nhìn thấy con trăn này rất lớn nhưng phải đến tận khi nhấc được nó ra khỏi trần nhà, họ mới hốt hoảng và sợ hãi khi đó là một căn trăn khổng lồ, nặng tới 50 kg. Con trăn quá lớn và bị mắc kẹt trên trần nhà nên phải mất khá nhiều thời gian, công sức để đưa nó ra ngoài.

Nhà vệ sinh đột nhiên đầy bụi, chàng trai hoảng hốt khi đục trần nhà ra kiểm tra - 2

Anh Zoey cho biết con trăn này có thể đến từ những bụi cây gần đây vì sân sau của nhà anh gần một con sông và có một vườn cây ăn quả rậm rạp. Gia đình anh thường xuyên tiếp đón những "vị khách không mời mà đến" nhưng thường chỉ là những con vật nhỏ, chưa bao giờ gặp con trăn lớn đến như vậy.

"Tôi đã rất sốc khi nhìn thấy con trăn. Tôi vô cùng lo lắng cho sự an toàn của bố mẹ và em trai tôi khi sống trong ngôi nhà này", anh Zoey nói thêm. May mắn là nhà vệ sinh đó ít khi được sử dụng nên các thành viên trong gia đình anh Zoey không gặp vấn đề gì nguy hiểm.

Nhà vệ sinh đột nhiên đầy bụi, chàng trai hoảng hốt khi đục trần nhà ra kiểm tra - 3

Anh Zoey cũng cảm ơn Lực lượng Phòng vệ Dân sự (APM) đã giúp đỡ gia đình anh bắt con trăn ra khỏi trần nhà. Tuy nhiên, anh Zoey không biết con trăn đó đã được thả đi đâu hoặc xử lý như thế nào.

Anh Zoey còn đăng tải một đoạn video về quá trình bắt con trăn 50 kg lên trang mạng xã hội Instagram của mình, thu hút nhiều sự quan tâm. Nhiều người tỏ ra sợ hãi và khuyên rằng gia đình anh Zoey nên chuyển đến nơi khác sống để đảm bảo an toàn.

Nhà bị ruồi bu mãi không hết, người đàn ông bàng hoàng khi lên tầng trên kiểm tra
Người đàn ông thậm chí không thể ăn uống trong nhà và phải đeo khẩu trang khi đi ngủ vì quá nhiều côn trùng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h