Trần nhà có tiếng lục sục suốt 1 tháng rồi nứt toác, chủ nhà tá hỏa phát hiện sự thật

Khánh Hằng - Ngày 17/07/2021 10:20 AM (GMT+7)

Sau khoảng 1 tháng sống chung với âm thanh kỳ lạ trên trần nhà, người chủ cuối cùng cũng phát hiện ra sự thật đáng sợ.

Vào khoảng 21h tối hôm 29/6 vừa qua, các nhân viên của Hiệp hội cứu hộ thành phố Lampang, thuộc tỉnh Lampang, Thái Lan, đã tới một căn nhà ở khu Ban Rai Phatthana, thuộc xã Phichai, huyện Mueang, thành phố Lampang, để giúp đỡ người chú nhà bắt 2 con thằn lằn lớn đang hoành hành trên trần nhà của anh ta.

Anh Thananan, chủ của căn nhà này, cho biết anh đã nghe thấy tiếng động của một sinh vật nào đó chạy xung quanh khu vực trần nhà của mình trong suốt gần 1 tháng qua. Tuy nhiên, vì nó không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống nên anh Thananan không để tâm, cho rằng có lẽ đó chỉ là tiếng bước chân của chuột hoặc mèo hoang.

Trần nhà có tiếng lục sục suốt 1 tháng rồi nứt toác, chủ nhà tá hỏa phát hiện sự thật - 1

Cho tới gần đây, anh Thananan phát hiện trần nhà của mình có dấu hiệu hư hỏng, bị nứt toác ra, để lộ một khoảng trống lớn. Nhờ đó, anh Thananan mới nhận ra trên mái nhà của mình có 2 con thằn lằn rất lớn. Chúng đã lợi dụng khoảng trống trên trần nhà để làm nơi trú ẩn. Do sức nặng của 2 con thằn lằn, một phần trần nhà ở khu bếp của anh Thananan đã bị hỏng. Ngoài ra, anh còn lo lắng về vấn đề an toàn của mình nên mới quyết định gọi nhân viên cứu hộ tới trợ giúp.

Khi các nhân viên của hiệp hội cứu hộ và nhóm bảo vệ động vật hoang dã tới nơi, họ phát hiện trần nhà của anh Thananan đã bị vỡ một góc, có dấu hiệu hư hỏng và liên tục có dấu hiệu gạch vỡ rơi xuống. 

Trần nhà có tiếng lục sục suốt 1 tháng rồi nứt toác, chủ nhà tá hỏa phát hiện sự thật - 2

Sau đó, các nhân viên đã mang vật dụng chuyên dụng đến, bao gồm ống thép và dây thừng để bắt 2 con thằn lằn. Sau khoảng 30 phút vật lộn, cuối cùng họ đã bắt được một con thằn lằn dài hơn 1 m, nặng khoảng 8 kg. Con thằn lằn này đã bị trói chân, đặt vào xe rồi đem thả vào tự nhiên.

Trong khi đó, một con thằn lằn nữa vẫn chưa bị bắt do lẩn trốn quá kỹ. Các nhân viên cho biết, họ có thể phải tháo dỡ trần nhà của anh Thananan mới có thể bắt được con thằn lằn này.

Một trong các nhân viên tham gia bắt thằn lằn cho biết, 2 con thằn lằn lớn này là thuộc họ kỳ đà vân, chiều dài cơ thể tối đa có thể đạt tới 90 cm và chiều dài đuôi có thể đạt 50 cm. Trong mùa giao phối, chúng thường tìm chỗ để trú ẩn để sinh sản, đó có lẽ là lý do chúng chui vào trần nhà của anh Thananan. Tuy không gây nguy hiểm nhưng chúng đã làm xáo trộn cuộc sống bình yên của anh Thananan trong gần 1 tháng qua.

Đèn phòng khách sạn không sáng, cô gái tháo ra phát hiện sự thật ngỡ ngàng
Cô gái nhận thấy phòng khách sạn có 4 đèn nhưng một trong số đó lại không sáng, không thể ngờ phía sau lại ẩn giấu một bí mật đáng sợ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h