Nhan sắc ngoài đời cực nóng bỏng của cô dâu được bố tặng 200 cây vàng hot nhất Nam Định

Ngày 20/01/2019 08:32 AM (GMT+7)

Lên xe hoa ở tuổi 18 với đám cưới được tổ chức linh đình, gia thế “khủng” cùng số của hồi môn trên 200 cây vàng, 2 sổ đỏ,… đã khiến không ít người trầm trồ ao ước so sánh cô dâu như công chúa ngoài đời thật.

Cô dâu hot nhất mạng xã hội được nói đến ở đây là cô dâu Trần Thu Hương, quê ở Nam Định. Lên xe hoa ở tuổi 18, gia thế “khủng” cùng số của hồi môn trên 200 cây vàng, 2 số đỏ… đã khiến mọi người không khỏi trầm trồ, ao ước.

Nhan sắc ngoài đời cực nóng bỏng của cô dâu được bố tặng 200 cây vàng hot nhất Nam Định - 1

Cô dâu trẻ Nam Định “vàng đeo trĩu cổ” trong ngày cưới ở Nam Định vẫn khiến dân tình xôn xao.

Nhan sắc ngoài đời cực nóng bỏng của cô dâu được bố tặng 200 cây vàng hot nhất Nam Định - 2

Thu Hương tâm sự cô có thể chơi với mọi người và đặc biệt không muốn bạn bè biết mình là tiểu thư con nhà giàu.

Với tính cách hòa đồng, thân thiện, cũng giống như bao người bình thường khác cô cũng có những người bạn thân thết, Hương chia sẻ trong khoảng thời gian sống và học tập ở Hà Nội, cô vẫn cùng bạn bè đi ăn ở các quán vỉa hè, ngồi trà đá “chém gió” và mặc những bộ quần áo chỉ vài trăm nghìn đồng.

Nhan sắc ngoài đời cực nóng bỏng của cô dâu được bố tặng 200 cây vàng hot nhất Nam Định - 3

Nhan sắc ngoài đời cực nóng bỏng của cô dâu được bố tặng 200 cây vàng hot nhất Nam Định - 4

Dù sinh ra trong gia đình khá giả, Hương không ngại chia sẻ về những khó khăn mình gặp phải khi một mình sống ở Hà Nội. Với Hương, khó khăn lớn nhất có lẽ là việc phải xa gia đình. Trước khi đám cưới diễn ra, nhiều bạn bè không hề biết về gia đình giàu có của cô tại Nam Định. “Sở thích của mình cũng không khác gì các bạn trẻ bây giờ, đó là ăn ngon, mặc đẹp, đi du lịch”, cô dâu 18 tuổi nói.

Thu Hương rất yêu thích những bộ đồ, phụ kiện tới từ thương hiệu thời trang danh tiếng như Moschino, Gucci, Dior…

Nhan sắc ngoài đời cực nóng bỏng của cô dâu được bố tặng 200 cây vàng hot nhất Nam Định - 5

Nhan sắc ngoài đời cực nóng bỏng của cô dâu được bố tặng 200 cây vàng hot nhất Nam Định - 6

Hiện cô sở hữu gần 6.700 lượt theo dõi trang cá nhân. Ngoài ra, cô còn vui vẻ chia sẻ rằng bản thân rất có năng khiếu ngoại giao và thường được cha dẫn đi đàm phán, ký kết hợp đồng. Cô gái 18 tuổi cũng thẳng thắn cho hay bản thân vẫn còn non trẻ, chưa có thành tựu đáng kể trong sự nghiệp.

Vốn thích đi du lịch, Thu Hương từng đặt chân tới nhiều địa danh ở Việt Nam như Hạ Long, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, TP.HCM, Phú Quốc. 9X cũng đã ghé thăm Trung Quốc, Thái Lan, Singapore,…

Nhan sắc ngoài đời cực nóng bỏng của cô dâu được bố tặng 200 cây vàng hot nhất Nam Định - 7

Nhan sắc ngoài đời cực nóng bỏng của cô dâu được bố tặng 200 cây vàng hot nhất Nam Định - 8

Nhan sắc ngoài đời cực nóng bỏng của cô dâu được bố tặng 200 cây vàng hot nhất Nam Định - 9

Khi hình ảnh vàng đeo kín cỏ, đám cưới tổ chức trong tòa lâu đài bảy tầng tại Nam Định được chia sẻ rộng rãi, cô dâu Nam Định tỏ ra khá lo lắng trước nhiều ý kiến xoay quanh đám cưới của mình.

Nhan sắc ngoài đời cực nóng bỏng của cô dâu được bố tặng 200 cây vàng hot nhất Nam Định - 10

Cô dâu đứng trước ngôi nhà 7 tầng lộng lẫy như một cung điện khiến ai nấy đều cảm thấy choáng ngợp.

Hương phủ nhận tin đồn cô và Năng Tĩnh tiến tới hôn nhân do gia thế giàu có, “môn đăng hộ đối”. Thực tế, hai nhà có quen biết từ trước, cô dâu nhỏ khẳng định cô yêu nửa kia thật lòng. Chồng cô là người hiền lành, luôn chiều chuộng vợ. Cô và ông xã quen nhau chưa lâu, song vừa gặp, cả hai đã rất thân thiết và muốn gắn bó với nhau.

Chia sẻ thêm về những ngày làm dâu mới, Thu Hương cho biết, cuộc sống sinh hoạt của cô cũng không bị xáo trộn quá nhiều. "Hôn lễ cũng đã xong nhưng do cả gia đình chồng mới chuyển về nhà mới ở nên mấy hôm nay vẫn còn bận bịu để mua sắm thêm đồ đạc. Dù sống cùng với gia đình nhà chồng nhưng bản thân mình cũng không có quá nhiều áp lực vì bên nhà chồng cũng yêu thương, chiều chuộng mình không khác gì bố mẹ đẻ cả".

Sau khi kết hôn, Thu Hương muốn dành thời gian cùng ông xã tận hưởng trọn vẹn tình yêu. Về chuyện con cái, cô dâu nhỏ tiết lộ cô và nửa kia chưa có dự định sinh em bé trong năm nay. Họ muốn dành trọn vẹn thời gian bên nhau.

Cô dâu Nam Định được bố tặng 200 cây vàng: Chị gái từng được đón dâu bằng máy bay
Ít ai biết rằng, cách đây 3 năm, đám cưới của chị gái Thu Hương cũng "gây bão" mạng xã hội khi tổ chức lễ rước dâu bằng... máy bay.
Theo Ngôn Thuần
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới