Nhật chính thức ấn định ngày xét xử nghi phạm sát hại bé Nhật Linh

Ngày 06/03/2018 09:25 AM (GMT+7)

Theo các cơ quan truyền thông Nhật Bản, ngày xét xử nghi phạm Shibuya sát hại bé Nhật Linh đã được chính thức ấn định.

Mới đây, Tòa án quận Chiba đã đưa ra thông báo chính thức cho vụ bé gái Nhật Linh bị sát hại dã man ở Nhật Bản. Theo đó, phiên tòa đầu tiên xét xử nghi phạm Yasumasa Shibuya sẽ bắt đầu từ ngày 4/6/2018.

Nghi phạm Yasumasa Shibuya, 46 tuổi, sống tại thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, đã bị tòa án truy tố về các tội danh ấu dâm, giết người và bỏ lại thi thể của bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi. Đáng sợ hơn, Shibuya là trưởng hội phụ huynh địa phương vào thời điểm bé Linh mất tích. 

Nhật chính thức ấn định ngày xét xử nghi phạm sát hại bé Nhật Linh - 1

Chân dung nghi phạm sát hại bé Nhật Linh, Yasumasa Shibuya.

Vụ án thương tâm này xảy ra vào tháng 3/2017, nhưng đến nay vẫn rơi vào bế tắc do nghi phạm nhất định không chịu nhận tội.

Các công tố viên cho biết, Shibuya đã bắt cóc bé Linh vào ngày 24/3/2017, sau đó bóp cổ bé Linh đến chết và bỏ thi thể bé gần một con mương. Bé Linh mất tích sau khi rời khỏi nhà đi bộ tới trường.

Được biết, Shibuya là hàng xóm của gia đình bé Linh, cách nhà nạn nhân chỉ 300m, con trai nghi phạm cũng là bạn cùng lớp với nạn nhân.

Mặc dù tất cả các bằng chứng đều hướng về nghi phạm Shibuya, tuy nhiên, ông ta nhất định không chịu nhận tội danh và sử dụng quyền im lặng trong suốt thời gian bị giam giữ.

Thông tin mới nhất về vụ xét xử nghi phạm sát hại bé Nhật Linh tại Nhật Bản
Hôm qua 28/11, phía cơ quan chức năng cùng luật sư bào chữa cho gia đình bé Nhật Linh và phía nghi phạm đã gặp nhau tại Tòa án Chiba để nêu ra những...
Khánh Hằng (Dịch từ Kyodo)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h