Nhìn trộm cảnh "quan hệ" của vợ chồng hàng xóm, người đàn ông có hành động kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 20/12/2020 13:00 PM (GMT+7)

Vì có tình cảm với vợ của hàng xóm, người đàn ông đã cố tình nhìn trộm cảnh "ân ái" của họ, sau đó còn gây ra tội ác kinh hoàng.

Sự việc xảy ra mới đây tại huyện Chí Đan, thành phố Diên An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Vào hôm xảy ra sự việc, một viên cảnh sát đang trực thì nhận được cuộc gọi báo có án mạng. Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường thì thấy một người phụ nữ đang đứng ở cửa với tâm trạng thất thần, tinh thần suy sụp, dường như vừa trải qua một chuyện quá sốc, hai tay đầy máu do bị thương, nhìn cảnh sát bằng ánh mắt cầu cứu. Người phụ nữ này họ Hu, chính là vợ của nạn nhân.

Khi bước vào trong, cảnh sát chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi thấy nạn nhân là người đàn ông họ Zheng đang nằm trên giường, xung quanh thi thể đầy máu, trên người có vô số vết thương do vật sắc nhọn gây ra. Qua kiểm tra sơ bộ, cảnh sát xác nhận anh Zheng bị một người lạ đột nhập vào nhà tấn công và đâm chết. Vậy kẻ sát nhân này là ai và đã đi đâu? Hận thù của hắn với anh Zheng sâu nặng tới mức nào mà nhẫn tâm giết người như vậy?

Nhìn trộm cảnh amp;#34;quan hệamp;#34; của vợ chồng hàng xóm, người đàn ông có hành động kinh hoàng - 1

Cô Hu bị thương nặng ở 2 tay.

Cảnh sát phát hiện cửa sổ bếp nhà cô Hu và anh Zheng đang mở một nửa và bên dưới có đặt bậc thang. Theo lời khai của cô Hu, khi vợ chồng cô đang chuẩn bị nghỉ ngơi thì thấy nghi phạm từ trong bếp xông ra tấn công anh Zheng, cô Hu cố gắng nhảy vào can ngăn nên đã bị thương nặng ở tay trong lúc giằng co. Sự việc đã để lại nỗi sợ hãi và ám ảnh lớn với cô Hu. 

Theo cảnh sát, nạn nhân Zheng là một tài xế xe tải tốt bụng và trung thực, gần như không có hiềm khích với ai. Mãi sau khi bình tĩnh lại, cô Hu mới nói rằng bản thân biết nghi phạm là ai, đó là một người đàn ông họ Tian. Cảnh sát tìm đến vợ cũ của Tian và được biết rằng sau khi gây án, hắn vẫn liên lạc với vợ cũ và trốn gần hiện trường. Cảnh sát lập tức phong tỏa khu vực, điều tra từng nhà, cuối cùng cũng bắt giữ được Tian.

Nhìn trộm cảnh amp;#34;quan hệamp;#34; của vợ chồng hàng xóm, người đàn ông có hành động kinh hoàng - 2

Nghi phạm trèo qua cửa sổ nhà bếp.

Sau khi bị bắt, Tian đã khai nhận hành vi giết người. Lúc ấy, hắn trông vô cùng phờ phạc, 2 mắt đỏ au, thái độ tuyệt vọng. Thông qua lời khai, cảnh sát biết được nguyên nhân giết người của Tian có liên quan tới tình cảm bởi hắn đã phải lòng cô Hu, vợ của nạn nhân.

Theo lời thú nhận của Tian, hắn là hàng xóm cùng khu với cô Hu và anh Zheng. Cô Hu và vợ cũ của Tian dạy cùng một trường mẫu giáo, có quen biết nhau. Khuôn mặt xinh đẹp và khả ái của cô Hu đã để lại ấn tượng tốt trong lòng Tian, sau đó hắn phải lòng cô Hu lúc nào không hay. 

Sau vài lần nói chuyện, Tian đã bày tỏ tình cảm của mình với cô Hu. Đương nhiên, cô Hu từ chối bởi không hề có tình ý gì với Tian, đôi bên cũng đã có gia đình riêng. Thật bất ngờ, Tian lại đe dọa cô Hu, nói rằng nếu cô không ra ngoài gặp gỡ thì hắn sẽ phá hủy gia đình cô. Sau đó, Tian còn về nhà làm thủ tục ly hôn với vợ và liên tục đeo bám cô Hu.

Nhìn trộm cảnh amp;#34;quan hệamp;#34; của vợ chồng hàng xóm, người đàn ông có hành động kinh hoàng - 3

Nghi phạm Tian đã bị bắt giữ.

Vào đêm xảy ra vụ sát hại, Tian đã nấp ngoài cửa sổ nhà cô Hu, trực tiếp nhìn trộm cô Hu và chồng đang "ân ái". Điều này đã khiến Tian bị kích thích vì hắn không muốn người phụ nữ mình yêu thân mật với kẻ khác. Không giữ được lý trí, Tian đã trèo qua cửa sổ nhà bếp, xông vào phòng ngủ đâm chết anh Zheng, sau đó bỏ trốn.

Hành vi của Tian đã cấu thành tội cố ý giết người. Hiện tại, hắn đang bị giam giữ chờ phán quyết của tòa án. Hành động kinh hoàng của Tian đã để lại nỗi đau và mất mát không thể lấp đầy cho cô Hu và gia đình.

Bố chồng quan hệ bất chính với con dâu thứ, mẹ chồng và con dâu cả hành động ghê sợ
Phát hiện bố chồng ngoại tình với con dâu thứ, mẹ chồng cùng cô con dâu cả đã bắt tay nhau để "trả thù".
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự