Nhóm bạn trẻ SG gặp nạn khi chinh phục Hòn Ghềnh, 1 người mất tích, 1 người tử vong

Ngày 23/09/2019 10:23 AM (GMT+7)

Trên trang cá nhân của Trần Lê Sĩ Liêm, người nhà và bạn bè đang tích cực kêu gọi mọi người giúp đỡ, tham gia công tác tìm kiếm người mất tích.

Chiều 22/9, mạng xã hội lan truyền thông tin một nhóm trekking gặp nạn ở khu vực biển Hòn Gầm (thôn Đầm Môn, Vạn Thạnh, Vạn Ninh, Khánh Hòa) khiến một người chết, một người mất tích gây xôn xao.

Theo đó, 10h sáng cùng ngày, nhóm 16 cựu sinh viên của trường Đại học Hoa Sen TP.HCM sau khi hoàn thành chuyến trekking và di chuyển về bằng thuyền thúng thì có 4 bạn nhảy xuống bơi. Lúc này biển động, sóng lớn đã cuốn cả 4 người ra xa.

Nhóm sinh viên đã hô hoán, người dân địa phương kịp thời cứu 2 sinh viên lên bờ, còn lại 2 sinh viên (một nam, một nữ) bị nước cuốn đi.

Sau nhiều giờ lặn tìm, người dân đã vớt được thi thể của bạn nữ, cách điểm mất tích khoảng 50m. Còn bạn nam sinh viên vẫn chưa được tìm thấy, vị trí cuối cùng định vị được của một người đi cùng nạn nhân là tại Hòn Ghềnh (Vạn Thạnh, Vạn Ninh).

Nhóm bạn trẻ SG gặp nạn khi chinh phục Hòn Ghềnh, 1 người mất tích, 1 người tử vong - 1

Hiện lực lượng chức năng và gia đình đang tìm kiếm Sĩ Liêm.

Được biết, danh tích nạn nhân đã tử vong là Phạm Thị Thu Hà (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM). Người hiện đang mất tích tên Trần Lê Sĩ Liêm (23 tuổi, An Giang).

Ông Lê Hồng Phương, Chủ tịch UBND xã Vạn Thạnh xác nhận vụ việc xảy ra khoảng 9h30 sáng 22/9, tại vùng biển Hòn Gầm, thôn Đầm Môn. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm sinh viên Trần Lê Sĩ Liêm.

Trên trang cá nhân của Trần Lê Sĩ Liêm, người nhà và bạn bè đang tích cực kêu gọi mọi người giúp đỡ, tham gia công tác tìm kiếm mất tích người mất tích.

“Hòn Ghềnh, gần bãi đá Đầm Môn, Vạn Thạnh, Vạn Ninh, Khánh Hoà. Đã báo các cơ quan chức năng, ủy ban, công an, chữa cháy, cứu hộ, mọi chỗ mọi người chỉ, nhưng biển động không ra được, phải chờ sáng mai tìm tiếp.

Mọi người nhắn tin em không đọc được. Gia đình nhờ mọi người quen biết hãy liên hệ các phương tiện có thể cứu hộ được, nhất là hải quân, tàu biển...

Chân thành cảm ơn!”, Trần My – chị gái của Sĩ Liêm chia sẻ trên trang cá nhân mong sự giúp đỡ của mọi người.

Thi thể nam phượt thủ Thi An Kiện  được đưa ra khỏi thác Lao Phào
3 ngày sau khi phát hiện dưới thác Lao Phào, thi thể phượt thủ Thi An Kiện đã được nhóm cứu hộ đưa ra khỏi thác.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h