Những chàng trai, cô gái mới tuổi đôi mươi đã xây nhà tiền tỷ báo hiếu phụ huynh sau khi nổi tiếng

THÀNH GIANG - Ngày 11/03/2023 06:30 AM (GMT+7)

Kiếm được tiền từ mạng xã hội, nhiều TikToker, Youtuber quyết định xây sửa nhà khang trang hơn để báo hiếu bố mẹ, ông bà.

Phạm Thoại: Xây nhà khang trang báo hiếu người mẹ tần tảo

Phạm Thoại là cái tên không quá xa lạ với cư dân mạng, nổi lên với những tranh cãi xung quanh phong cách ăn mặc độc lạ và phát ngôn xéo sắc. Kênh TikTok của Phạm Thoại hiện có 4 triệu lượt theo dõi và hơn 99 triệu lượt yêu thích. Những con số ấn tượng này và hoạt động kinh doanh online phát triển đem về nguồn thu nhập lớn cho nam TikToker.

TikToker Phạm Thoại

TikToker Phạm Thoại

Nổi tiếng và kiếm ra tiền từ TikTok, Phạm Thoại quay về báo hiếu cho mẹ bằng việc xây nhà mới. Khởi công từ giữa năm 2022, dịp đầu năm mới 2023 vừa qua, ngôi nhà của mẹ con Phạm Thoại chính thức hoàn thành. Căn nhà được xây theo phong cách hiện đại, trần và sàn nhà được ốp gỗ, bên ngoài phủ màu trắng sang trọng. Từ nhà cấp 4 xập xệ cũ kĩ, Phạm Thoại xây nên căn biệt thự hoành tráng, rộng rãi thoải mái hơn để mẹ không lo bão hay dột nhà.

Để có tiền phụ giúp đỡ đần cho mẹ, TikToker này từng làm qua nhiều nghề như phát tờ rơi, bảo vệ, bán bánh mì, phục vụ nhà hàng…trước khi bén duyên với TikTok. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự có hiếu của Phạm Thoại cũng như khả năng kiếm tiền của anh chàng 27 tuổi này.

Những chàng trai, cô gái mới tuổi đôi mươi đã xây nhà tiền tỷ báo hiếu phụ huynh sau khi nổi tiếng - 2

Căn nhà cũ và mới của mẹ con Phạm Thoại

Căn nhà cũ và mới của mẹ con Phạm Thoại

Theo thông tin từng được chính Phạm Thoại chia sẻ, thành tích bán hàng của TikToker từng chạm đến con số 1,2 tỷ đồng với hơn 14.000 đơn hàng. Bên cạnh đó những nguồn thu từ việc nhận quảng cáo cho các thương hiệu, hàng quán…cũng đem về cho Phạm Thoại số tiền không nhỏ.

Tạ Công Bằng: Bố mẹ mất sớm, nỗ lực xây nhà cho bà nội an hưởng tuổi già

Làm TikTok từ năm 2018, Tạ Công Bằng cùng bà nội là hai nhân vật chính trên kênh. Thu hút sự quan tâm nhờ hình ảnh chân thành, mộc mạc đậm chất miền Tây. Sau nhiều năm chăm chỉ xây dựng nội dung trên TikTok và mở rộng việc kinh doanh các sản phẩm ăn uống qua mạng, Tạ Công Bằng có mức thu nhập ổn định.

TikToker Tạ Công Bằng và bà nội

TikToker Tạ Công Bằng và bà nội

Mới đây, nam TikToker chia sẻ hình ảnh khởi công xây dựng nhà để báo hiếu bà nội nhân dịp 8/3. Ba mẹ mất, Tạ Công Bằng và bà nội sống trong căn nhà tình thương được chính quyền giúp đỡ, hỗ trợ xây dựng.

Tạ Công Bằng chia sẻ dù xây nhà mới nhưng không nỡ đập nhà cũ vì chứa đựng nhiều kỷ niệm của gia đình. Tuy nhiên sau thời gian dài sinh sống căn nhà bị xuống cấp cộng thêm tâm nguyện của bà nội muốn được ở nơi khang trang, vững chãi hơn nên Tạ Công Bằng đã nỗ lực, phấn đấu để xây dựng ngôi nhà mới tặng bà.

Tạ Công Bằng cho biết quá trình xây dựng ngôi nhà mất khoảng 2 tháng. Nam TikToker bày tỏ, với anh bà nội là người phụ nữ vĩ đại nhất và luôn muốn đem đến những điều tốt đẹp cho bà. Bên cạnh việc xây nhà cho bà tại quê nhà Cà Mau, Tạ Công Bằng cũng hoàn thiện một cửa hàng cho riêng mình ở Cần Thơ để mở bán trực tiếp các sản phẩm được kinh doanh online từ trước đến nay.

Đúng dịp 8/3, Tạ Công Bằng cùng bà nội cúng khởi công xây dựng nhà mới khang trang hơn

Đúng dịp 8/3, Tạ Công Bằng cùng bà nội cúng khởi công xây dựng nhà mới khang trang hơn

Hiện Tạ Công Bằng đang sở hữu kênh TikTok có hơn 4,7 triệu lượt theo dõi và 131 triệu lượt yêu thích. Các video được đăng tải chủ yếu xoay quanh chủ đề ẩm thực miền Tây, cách nấu các món ăn do bà nội và Tạ Công Bằng cùng làm. Tạo được tiếng tăm trên mạng xã hội, nam TikToker bắt đầu kinh doanh những sản phẩm nhà làm và tạo công ăn việc làm cho nhiều người thân trong gia đình.

Đồng Văn Hùng: Xây biệt thự khang trang 3 tỷ đồng báo hiếu mẹ ở tuổi 24

Với những ai là khán giả của các video về ẩm thực thôn quê trên Youtube, chắc hẳn không còn xa lạ gì với kênh “Ẩm thực mẹ làm” có nội dung, nhẹ nhàng và bình dị về cuộc sống của một gia đình gồm 2 mẹ con nơi vùng quê miền Bắc. Nhân vật chính là cô Dương Thị Cường và anh Đồng Văn Hùng. 

Anh Đồng Văn Hùng - Chủ kênh Ẩm thực mẹ làm

Anh Đồng Văn Hùng - Chủ kênh "Ẩm thực mẹ làm"

Theo số liệu từ Social Blade vào tháng 3/2023, kênh Youtube “Ẩm thực mẹ làm” có hơn 1 triệu lượt đăng ký, 130 triệu lượt xem. Mức thu nhập trung bình hàng tháng từ Youtube của mẹ con cô Dương Thị Cường từ 179 USD - 2.900 USD (khoảng 4,2 triệu đồng - 68,6 triệu đồng) và hàng năm từ 2.200 USD - 34.500 USD (khoảng 52,1 triệu đồng - 817,3 triệu đồng).

Với nguồn thu nhập ổn định, anh Đồng Văn Hùng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thông báo xây nhà mới tặng mẹ. Theo chia sẻ, sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh gia đình nghèo đói, thiếu thốn đủ thứ, mẹ đã phải lao động khổ cực vất vả kiếm từng đồng nuôi con nên người nên bản thân anh Hùng luôn cố gắng kiếm tiền để phụ giúp mẹ. Để có được số tiền xây dựng ngôi nhà mới tặng mẹ, anh Hùng đã nỗ lực trong suốt 8 năm (2014 - 2022), làm nhiều công việc từ công nhân, thợ chụp ảnh và Youtube.

Ngôi nhà 3 tầng khang trang được anh Đồng Văn Hùng bắt đầu xây dựng vào năm 2020 trên mảnh đất do bà ngoại để lại, sau 2 năm đã hoàn thành vào cuối năm 2022. Tổng mức chi phí khoảng 3 tỷ đồng, được chi trả hết nhờ tiền tích góp trong 8 năm chăm chỉ làm việc.

Những chàng trai, cô gái mới tuổi đôi mươi đã xây nhà tiền tỷ báo hiếu phụ huynh sau khi nổi tiếng - 7

Ngôi nhà cũ và mới của gia đình cô Dương Thị Cường

Ngôi nhà cũ và mới của gia đình cô Dương Thị Cường

Dù xây căn nhà mới to và đẹp hơn nhưng anh Đồng Văn Hùng không đập bỏ nhà cũ mà vẫn giữ lại và quay video chủ yếu ở căn nhà này, nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm từ thời còn khó khăn.

Bên cạnh việc xây nhà cho mẹ, anh Đồng Văn Hùng cũng thực hiện tròn trọng trách của người con trai khi cưới về nàng dâu hiền và sinh cháu nội đầu lòng. Cuộc sống của gia đình anh Đồng Văn Hùng và cô Dương Thị Cường giờ đây ngập tràn niềm vui, tiếng cười và niềm hạnh phúc viên mãn sau những ngày tháng gian khổ.

Việt Phương Thoa: Từ làm bưng bê đến trả hết nợ, xây nhà mới cho ba mẹ

Việt Phương Thoa là một trong những nữ TikToker có kênh TikTok với lượng theo dõi “khủng” hơn 12,4 triệu follower và gần 500 triệu lượt yêu thích. Cùng với đó là kênh Youtube hơn 2,1 triệu lượt đăng ký. Đây là những con số khiến nhiều người làm nội dung trên mạng xã hội ao ước. Và tất nhiên độ phủ sóng rộng khắp của Việt Phương Thoa giúp cô nàng kiếm về nguồn thu lớn.

TikToker Việt Phương Thoa

TikToker Việt Phương Thoa

Từ một cô gái ở miền quê Quảng Ngãi vào Sài Gòn làm nhiều việc như bưng bê, PG mỗi tiếng kiếm được 11.000 đồng…đến “idol tóp tóp”, Việt Phương Thoa giờ đã trả được nợ cho gia đình, xây nhà mới tặng bố mẹ và tự mua được nhà riêng tại Sài Gòn.

Vào năm 2021, khi mới 23 tuổi, Việt Phương Thoa khoe đã “tậu” được nhà riêng ở Sài Gòn sau thời gian chăm chỉ làm việc. Đáng chú ý căn nhà nữ TikToker sở hữu là nhà phố, không phải chung cư nên được dự đoán có giá trị không hề nhỏ. Việt Phương Thoa cho biết dù mua nhà phố nhưng vẫn đang ở thuê chung cư vì thích sống chung cư hơn

Trước đó vào năm 2018, Việt Phương Thoa đã giúp gia đình trả nợ, xây nhà mới để ba mẹ có cuộc sống tốt hơn. Hotgirl sinh năm 1998 cho biết với những người khác gia đình là hậu phương vững chắc còn với cô gia đình là động lực để cố gắng.

Những chàng trai, cô gái mới tuổi đôi mươi đã xây nhà tiền tỷ báo hiếu phụ huynh sau khi nổi tiếng - 10

Việt Phương Thoa xây nhà cho ba mẹ và tự mua nhà riêng ở Sài Gòn

Việt Phương Thoa xây nhà cho ba mẹ và tự mua nhà riêng ở Sài Gòn

Bên cạnh việc chi tiền xây nhà, Việt Phương Thoa còn thường xuyên tổ chức cho cả đại gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng nhiều nơi, đón ba mẹ vào Sài Gòn chăm sóc, mua quà tặng đắt tiền. Việt Phương Thoa cũng tích cực với các hoạt động từ thiện tại quê nhà cũng như Sài Gòn. Vào dịp Tết 2022, cô nàng từng chi hàng chục triệu đồng tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn. 

Lê Bống: Xây nhà cho mẹ, mua đất, mua ô tô ở tuổi 27

Chắc hẳn nhiều người xe không còn xa lạ với cái tên Lê Bống, nữ TikToker đình đám có hơn 9,4 triệu lượt theo dõi. Mặc dù gây nhiều tranh cãi về phát ngôn cũng như hình ảnh trên mạng xã hội, nhưng không thể phủ nhận sự nổi tiếng đem về khoản thu nhập lớn cho Lê Bống.

TikToker Lê Bống

TikToker Lê Bống

Lê Bống chia sẻ từ năm mới học lớp 7 đã có ước mơ xây cho gia đình một ngôi nhà thật to, năm 24 tuổi sẽ mua ô tô và đến 27 tuổi sẽ mua nhà. Cô nàng dần dần hiện thực hóa những ước mơ khi vào năm 2018 đã giúp bố mẹ xây một căn nhà khang trang hơn. Đến năm 2019 khi tròn 24 tuổi tự mua một chiếc ô tô để che nắng che mưa khi đi làm và đưa đón gia đình đi chơi xa.

Đầu năm 2023, khi ở độ tuổi 27, dù chưa mua được nhà riêng nhưng Lê Bống cho biết đã “tậu” được một mảnh đất cùng em gái. Về ước mơ xa hơn, Lê Bống cho biết khi 40 tuổi sẽ xây được thật nhiều đường đến trường và trường học ho các bạn nhỏ vùng cao.

Được biết Lê Bống không xuất thân trong gia đình giàu có, thậm chí có thời điểm bố mẹ phải rất vất vả để nuôi các chị em ăn học cô, trưởng thành. Trước đây, Lê Bống cùng gia đình sống trong một căn hộ tập thể nhỏ, xuống cấp, chật chội tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). 

Lê Bống xây nhà cho ba mẹ, mua ô tô và mua đất khi mới 27 tuổi

Lê Bống xây nhà cho ba mẹ, mua ô tô và mua đất khi mới 27 tuổi

Từ năm học lớp 10, Lê Bống nhận vẽ hình họa tiết lên áo phông để kiếm tiền, mỗi chiếc nhận 50.000 đồng. Năm 2013, Lê Bống trượt đại học, không đỗ vào trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội vì thiếu 1 điểm. Sau 1 năm ôn thi lại, cô đỗ vào Khoa Thiết kế Nội thất của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Trong khoảng thời gian sinh viên, Lê Bống vừa học vừa làm để tự kiếm tiền trang trải. Ngoài ra, nữ TikToker này còn truyền cảm hứng về việc nỗ lực giảm cân khi từng nặng 73kg đến sở hữu thân hình gọn gàng, quyến rũ.

Khi hotgirl, TikToker Việt nói tiếng Anh: Thanh Tâm trứng rán cần mỡ bập bẹ liên tục mắc lỗi, Linh Ka nhấn nhá sai chỗ
“Trổ tài” nói tiếng Anh, nhiều hotgirl, TikToker Việt gây chú ý khi người trôi chảy đầy tự tin, người lại ấp úng, mắc nhiều lỗi cơ bản từ phát âm đến từ vựng, câu cú.

Hot girl

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng