TikToker Nguyễn Trọng Công bất ngờ xác nhận gia đình mình là nạn nhân trong vụ “siêu lừa” 17 tỷ, 4 năm trước còn lên hát chúc mừng đám cưới

THÀNH GIANG - Ngày 15/09/2022 11:38 AM (GMT+7)

TikToker Nguyễn Trọng Công vừa xác nhận đám cưới trong câu chuyện cô gái “siêu lừa” thuê người đóng giả họ hàng đến dự và lừa đảo tiền chính là đám cưới của em họ mình. Thậm chí trong hôn lễ này, Trọng Công còn lên hát chúc mừng hạnh phúc.

Vụ việc cô gái có tên N.T.V.A (sinh năm 1995, Bắc Giang) bị tố lừa đảo "siêu ảo" đang khiến dư luận sục sôi. Các nạn nhân lên tiếng từng bị dính bẫy của “siêu lừa” này ngày càng nhiều, thậm chí có những câu chuyện thực sự khó tin được tiết lộ.

Tâm điểm trong “drama” này có lẽ là đám cưới ảo vào năm 2018 mà V.A tạo ra với một thiếu gia nhà giàu khi cô nàng bị tố thuê 300 người giả làm bố mẹ, họ hàng đến dự với giá thù lao 300.000 - 500.000 mỗi người. Với thủ đoạn tinh vi, V.A qua mặt gần như tất cả người thân đàng trai để tiến đến một đám cưới giả, sau đó lợi dụng lòng tin để lừa đảo tiền bạc.

Video: TikToker Nguyễn Trọng Công bất ngờ thừa nhận gia đình anh chính là nạn nhân bị lừa trong đám cưới giả do V.A dựng lên

Sau khi sự việc được công khai rầm rộ trên mạng xã hội, hàng loạt người lên tiếng cho biết là nạn nhân của V.A. Mới đây nhất, TikToker khá nổi tiếng Nguyễn Trọng Công cũng xác nhận gia đình anh chính là nạn nhân bị cô này lừa trong đám cưới cách đây 4 năm.

Cụ thể, Trọng Công cho biết, chú rể kết hôn với V.A ở đám cưới năm 2018 là em họ của mình. Trong khi đó, người bị lừa tiền và lên tiếng tố giác vụ việc là chị dâu và anh trai ruột của Trọng Công. Dù không muốn đem chuyện gia đình bị lừa đảo lên mạng nhưng vì đã có quá nhiều người bị lừa khiến gia đình anh phải lên tiếng để cảnh báo.

Hot TikToker Trọng Công xác nhận chuyện đám cưới giả do V.A dựng lên hoàn toàn có thật và phía nhà trai chính là gia đình mình

Hot TikToker Trọng Công xác nhận chuyện đám cưới giả do V.A dựng lên hoàn toàn có thật và phía nhà trai chính là gia đình mình

“Mấy ngày hôm nay đang hot rần rần vụ một chị gái lừa một gia đình 17 tỷ, mình cũng xin phép chia sẻ thật đó là câu chuyện của gia đình mình. Bài viết đó là từ chị dâu mình và người bị ảnh hưởng nhiều nhất trong sự việc này là anh trai ruột của mình.

Nói thật với các bạn cũng chả vẻ vang gì khi lên đây chia sẻ rằng gia đình bị lừa thế này thế nọ, nhưng căn bản hậu quả của sự việc đã quá nhiều, câu chuyện đã đi quá xa rồi.

Ban đầu anh chị mình cũng không định đưa lên vì câu chuyện cá nhân, gia đình, chẳng tự hào gì cả, với cả cũng dính dáng đến gia đình cô chú, em họ mình. Nhưng lại biết được rằng, song song với việc chị đó (tức N.T.V.A) năn nỉ anh chị mình, hứa sẽ thay đổi, cho cơ hội thì lại đi lừa những người khác nữa.

Bây giờ số lượng nạn nhân đã lập thành một group rồi, nghĩa là rất nhiều người bị lừa rồi nên bắt buộc phải đưa sự việc này lên. Nếu không sẽ còn biết bao nhiêu người bị lừa nữa. Mình cũng cảm thấy cần có trách nhiệm lên tiếng vì đây là gia đình của mình, anh trai ruột của mình” - Trọng Công chia sẻ.

Là người trong cuộc, Trọng Công tiết lộ thêm nhiều chi tiết gây bất ngờ khi V.A lừa phía gia đình nhà trai là có bầu, phải cưới gấp, dựng lên hình ảnh nhà giàu, siêu xe nhưng tất cả đều là đi thuê. Thậm chí, của hồi môn phía nhà gái trao cũng là vàng giả.

Siêu lừa V.A và đám cưới ảo vào năm 2018 khiến dư luận xôn xao

"Siêu lừa" V.A và đám cưới ảo vào năm 2018 khiến dư luận xôn xao

Về thắc mắc tại sao dễ dàng bị V.A lừa đến mức tổ chức đám cưới mà không biết, Trọng Công chia sẻ do cô gái này xây dựng “profile” quá hoàn hảo, đồng thời kết hôn với người thân trong nhà nên mọi người không cảnh giác, mãi về sau với biết chuyện.

“Có nhiều người bảo rằng tại sao để bị lừa đến bước đường đó mà không phát giác ra thì rất là khó, vì sự việc nó hơi quá để tưởng tượng ra mà đề phòng. Anh chị mình làm kinh doanh cũng rất cẩn thận, còn chị này cưới em họ mình thì nghĩa là người nhà, người thân nên sự cảnh giác bị giảm đi.

Lúc đó chị ta nói dối là có bầu, cần cưới gấp, trang bị diện mạo gia đình rất đẹp đẽ, siêu xe…nhưng tất cả đều là thuê theo ngày. Hơn nữa của hồi môn đều là vàng giả, mãi về sau mới phát hiện ra.

Ngay ngày đám cưới hôm đó mình cũng lên chúc phúc, hát tặng anh chị bài “Chuyện tình mùa đông”. Mong các bạn lan tỏa câu chuyện này để không còn ai bị như vậy nữa” - Trọng Công tiết lộ chi tiết về việc gia đình bị V.A lừa.

Liên quan đến đám cưới này, đơn vị trang trí cho tiệc cưới cũng lên tiếng cho biết tổng số tiền chi phí là khoảng 1 tỷ đồng và hiện tại vẫn còn đang nợ 270 triệu đồng.

Trọng Công từng lên hát trong đám cưới giữa V.A và em họ để chúc phúc

Trọng Công từng lên hát trong đám cưới giữa V.A và em họ để chúc phúc

Được biết, Nguyễn Trọng Công còn có nickname là Công Ken, sinh năm 2002, là một hot TikToker trên mạng xã hội. Anh chàng sở hữu tài khoản TikTok với hơn 871.000 lượt theo dõi, 25 triệu lượt yêu thích, cùng với đó là các blog, fanpage với số lượng follow lớn, được giới trẻ quan tâm nhờ cách kể chuyện hài hước.

Liên quan đến sự việc cô gái “siêu lừa”, chị N.L (chị dâu của Trọng Công), là một trong những nạn nhân lên tiếng cho biết hiện đã gửi đơn đi các nơi để mong nhanh chóng tìm được thông tin về kẻ lừa đảo. 

Trước đó vào chiều 14/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video V.A lên tiếng phân trần về việc bị tố lừa tiền, lừa tình. Cô gái này kể về xuất phát điểm không may mắn của bản thân, muốn sống một cuộc đời khác, những cái tên khác nên mới làm như vậy.

Video: N.T.V.A lên tiếng cho biết cô "không làm những chuyện đó để lừa đảo mọi người"

V.A chia sẻ trong video: “Thực ra không phải mình lập Facebook hay làm những chuyện đó để lừa đảo đâu vì xuất phát điểm và cuộc sống của mình không được may mắn, có rất nhiều tổn thương trong quá khứ và mình không muốn sống cuộc đời như vậy nữa, mình muốn sống như một con người khác, cuộc đời khác, tên khác chứ cũng không lừa đảo gì cả.

Mong mọi người nếu có lỡ biết điều gì về mình hãy bỏ qua và tha thứ vì thực sự không thể giải thích được, mình đã sai, trong một phút nào đó bên trong con người mình không phải như vậy. Hy vọng ngày nào đó mình quay trở lại mọi người sẽ tiếp tục đón nhận”.

Hiện nhiều nạn nhân vẫn đang chia sẻ câu chuyện bị V.A lừa đảo với những số tiền và chiêu thức khác nhau. 

Chị dâu họ của chú rể kiêm chủ nợ 17 tỷ thông báo đã tìm được siêu lừa, tiểu thư giả rất bình tĩnh còn nở nụ cười
Theo thông tin mới nhất từ chị Nhã Lê, người từng tố cáo bị V.A lừa số tiền 17 tỷ đồng thì hiện đã tìm được kẻ lừa đảo khi cô gái này đang trú tại TP....

Lừa đảo

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h