Cô nàng Tiktoker bị bố mẹ “lừa” chuyện gia đình khó khăn, lớn lên mới biết nhà giàu, sở hữu khách sạn hạng sang

THÀNH GIANG - Ngày 29/08/2022 14:40 PM (GMT+7)

Câu chuyện về việc sau thời gian sống khó khăn, bỗng nhiên phát hiện gia đình vốn giàu có tưởng chỉ có trong truyện cổ tích hay những lời nói vui lại diễn ra với Linda - một trong những hot Tiktoker nổi tiếng hiện nay.

“Sinh ra ở vạch đích” là cụm từ mà nhiều người hay dùng để chỉ những ai từ khi chào đời đã được hưởng cuộc sống khá giả, sung túc, không phải lo toan chuyện tiền bạc. Có thể tiền không phải là tất cả để quyết định hạnh phúc nhưng phải công nhận rằng tiền là thứ giúp đến gần với hạnh phúc hơn.

Có những bậc cha mẹ, cho con thừa hưởng cuộc sống thoải mái về tiền bạc từ khi còn nhỏ. Nhưng cũng không ít người có cách dạy con khác, không để con biết về sự khá giả của gia đình, tập tính tự lập, tự kiếm tiền để trân trọng đồng tiền làm ra nhiều hơn. Câu chuyện của cô nàng Linda, luôn nghĩ gia đình khó khăn, phải tiết kiệm tiền, nhưng khi lên cấp 2 mới biết nhà siêu giàu là một minh chứng cho điều này.

Linda Ngô - Hot TikToker đình đám trên mạng xã hội

Linda Ngô - Hot TikToker đình đám trên mạng xã hội

Chắc hẳn với những ai thường xuyên theo dõi TikTok hay các trang mạng xã hội sẽ không xa lạ gì với Linda Ngô, một TikToker khá có tiếng với những video cùng bạn trai Phong Đạt. Linda hiện đang sở hữu kênh TikTok có hơn 4,6 triệu theo dõi và gần 200 triệu lượt yêu thích. Các video ngắn chủ yếu quay cùng Phong Đạt, ghi lại cuộc sống thường ngày của cặp đôi, những màn “troll” nhau hài hước…

Linda Ngô sinh năm 2000, có nền tảng về gia thế và học vấn đầy ấn tượng. Cô nàng được sinh ra tại Moscow (Nga) sau đó chuyển về Việt Nam sinh sống, từng du học ngành Quản trị khách sạn và Tổ chức sự kiện tại Thuỵ Sĩ. Hiện tại Linda chủ yếu làm công việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, đồng thời phụ giúp gia đình quản lý khách sạn.

Tuy nhiên, trước khi có cuộc sống sung túc như hiện tại, Linda cho biết từng phải siêu tiết kiệm vì bố mẹ nói rằng gia đình khó khăn. 

Trước khi biết gia đình giàu có, Linda từng nghĩ nhà mình rất nghèo và khó khăn về tiền bạc

Trước khi biết gia đình giàu có, Linda từng nghĩ nhà mình rất nghèo và khó khăn về tiền bạc

Cụ thể trong một lần chia sẻ về cụm từ “richkid” mà nhiều người vẫn dùng để gọi mình. Linda xác nhận đúng là gia đình rất có điều kiện. Nhưng từ nhỏ khi sống cùng mẹ ở Nga, cô được mẹ dạy cho tính tiết kiệm. Cũng chính vì vậy Linda không hề biết gia đình giàu có, mãi đến khi hơn 10 tuổi trở về Việt Nam mới phát hiện ra nhà sở hữu một tòa khách sạn ở trung tâm thành phố biển Nha Trang.

“Tới tầm 10 - 11 tuổi mình vẫn không hề biết gia đình có điều kiện. Trước đó khi sống cùng mẹ ở Nga, mẹ lúc nào cũng bảo là phải tiết kiệm, gia đình khó khăn về tiền nong lắm.

Rồi một ngày đẹp trời mình về Việt Nam và nhận ra gia đình có một toà khách sạn. Đó thật sự là cú sốc đầu đời của mình.

Mình nhớ đợt đó con của bạn bè bố mẹ mình có nói là “Ôi nhà mày giàu lắm”, mình lập tức phủ nhận chuyện này vì cho rằng gia đình đang khó khăn, nhưng ai ngờ mình bị lừa” - Linda chia sẻ.

Theo Linda, cô dễ hiểu cho việc bố mẹ không tiết lộ điều kiện khá giả của gia đình từ sớm là vì muốn cho con có ý thức tự lập từ nhỏ, có ý chí kiếm tiền từ sớm. Việc gia đình giàu có như hiện tại cũng xuất phát từ những ngày làm việc vất vả của bố mẹ khi đi sang Nga xuất khẩu lao động, gầy dựng lên cơ nghiệp. Chính vì vậy họ hiểu được giá trị của đồng tiền và muốn dạy cho cái rằng việc làm ra tiền không hề dễ, phải biết quý trọng.

Linda chia sẻ từng có thời điểm kiếm được bao nhiêu tiền là tiêu bấy nhiêu. Đến thời điểm bùng dịch 2 năm qua mới phát hiện ra không tiết kiệm được đồng nào và cảm nhận được sự nghèo. Chính vì vậy với Linda, việc cân đối chi tiêu cũng quan trọng không kém việc kiếm ra tiền.

Cô nàng Tiktoker bị bố mẹ “lừa” chuyện gia đình khó khăn, lớn lên mới biết nhà giàu, sở hữu khách sạn hạng sang - 3

Cô nàng Tiktoker bị bố mẹ “lừa” chuyện gia đình khó khăn, lớn lên mới biết nhà giàu, sở hữu khách sạn hạng sang - 4

Linda tận hưởng cuộc sống sung túc, tự kiếm được ra tiền, đi du lịch nhiều nơi sang chảnh và sử dụng đồ hiệu đắt đỏ

Linda tận hưởng cuộc sống sung túc, tự kiếm được ra tiền, đi du lịch nhiều nơi sang chảnh và sử dụng đồ hiệu đắt đỏ

Hiện tại sau khi du học Thuỵ Sĩ trở về, Linda cùng bạn trai làm công việc sáng tạo nội dung trên Youtube và TikTok là chủ yếu. Cô cho biết ban đầu gia đình phản đối vì đã đầu tư rất nhiều tiền bạc cho sang Thuỵ Sĩ du học về ngành Quản trị khách sạn và Tổ chức sự kiện để về hỗ trợ kinh doanh cho gia đình nhưng lại theo đuổi một nghề khác.

Với công việc làm nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, Linda có nguồn thu không hề nhỏ, không cần dựa dẫm vào gia đình mà có thể tự lập hoàn toàn.

Theo chia sẻ của Linda và bạn trai Phong Đạt, thông thường người có khoảng 2 - 3 triệu theo dõi trên TikTok có thể kiếm từ 200 - 300 triệu đồng mỗi tháng. Trong khi đó Linda hiện đang sở hữu hơn 4,6 triệu lượt theo dõi, nếu tính toán đơn giản thì cô nàng này có thể “cá kiếm” được từ 500 - 600 triệu đồng mỗi tháng từ TikTok. Chưa kể các nguồn thu từ Youtube, Facebook, dự sự kiện… Đồng thời hiện Linda cùng bạn trai đang quản lý một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ. Ước tính số tiền mà “richkid” này thu nhập được từ các công việc hiện tại có thể lên đến trên dưới 1 tỷ đồng mỗi tháng.

Cô nàng rich kid nhưng bị bố mẹ lừa nhà nghèo xin mẹ 100 triệu mua túi, mẹ trả lời chuẩn bài còn tiết lộ chuyện đang giấu con
Tiếp tục câu chuyện "bố mẹ giấu gia thế kỹ quá, con chẳng biết gì cả" của TikToker Linda, lần này là màn kiểm chứng với mẹ ruột, câu trả lời sẽ như...

Các Tiktoker nổi tiếng

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng