Những chuyện động trời sau cánh cửa nhà tù

HÀ ANH - Ngày 22/09/2019 08:08 AM (GMT+7)

Chuyện cai ngục hẹn hò, quan hệ tình dục với tù nhân tưởng hiếm thấy nhưng lại "bình thường như cơm bữa" trong các nhà tù ở Úc, Mỹ.

Lỡ yêu phạm nhân, nữ quản giáo nóng bỏng bị bắt giữ

Một ngày trước lễ tình nhân (14/2) vừa qua, một nữ quản ngục kiêm người mẫu ở Úc bị cảnh sát bắt giam với cáo buộc "có mối quan hệ không thích hợp" với một phạm nhân.

Theo đó, Tara Brooks, 33 tuổi, cựu giám ngục thuộc Trung tâm cải tạo Parklea ở thành phố Sydney, vì tội có quan hệ tình cảm với một nam phạm nhân.

Mối quan hệ khác thường chỉ bị phát hiện sau khi trại giam Parklea biết được người gửi tấm thiệp Valentine cho phạm nhân Hassan Zreika, 41 tuổi, không ai khác ngoài cô Brooks - nhân viên của họ.

Những chuyện động trời sau cánh cửa nhà tù - 1

Tara Brooks là cựu quản ngục kiêm người mẫu bikini cho tạp chí Maxim ở Úc 

Nhà chức trách cho rằng mối tình "cai ngục - phạm nhân" này gây nguy cơ về an ninh cho trại giam. Họ bắt đầu điều tra khi nhận được thông tin rằng mối quan hệ của cặp đôi trở nên "không còn phù hợp". Hassan Zreika đang thụ án tù vì các tội danh liên quan đến ma túy.

"Họ là bạn bè trước đó, nhưng đến tháng 12/2018, mối quan hệ tình cảm giữa họ nảy nở khi anh ta bắt đầu lao động ở khu vực do cô ấy phụ trách. Có nhiều lá thư cô ấy gửi, và cả thiệp Valentine, trong buồng giam. Rõ ràng họ có quan hệ tình cảm", báo Daily Telegraph dẫn một nguồn tin từ trại giam.

Ngoài ra, nam phạm nhân còn treo nhiều tấm hình của người yêu mặc áo tắm trên tường, có số điện thoại riêng và thường xuyên tâm tình với nhau.

Câu chuyên vụng trộm của hai người sau khi bị phơi bày đã khiến Brooks bị khởi tố tội dan díu với tù nhân và đe dọa cho sự an toàn của trại giam. Trong khi đó, tù nhân Hassan Zreika đã bị cách ly và được chuyển từ trại giam Parklea sang một nhà tù khác.

Nữ cai ngục "quan hệ" với sát nhân máu lạnh trong tù

Tháng 9/2018, Drinkwater, 49 tuổi phải lĩnh án sau khi các camera giám sát phát hiện cô ta có quan hệ tình cảm và nhiều lần ân ái với Michael Gregory, 35 tuổi, một thành viên của băng xã hội Burger Bar Boys. Gregory đang ngồi tù vì tội danh giết chết 2 thanh niên là Letisha Shakespeare, 17 tuổi và Charlene Ellis, 18 tuổi sau một bữa tiệc Năm mới ở Birmingham năm 2003. Sau vụ án, Gregory bị tuyên án tù chung thân.

Drinkwater cũng bị buộc tội buôn lậu cần sa và sách báo khiêu dâm vào nhà tù, bằng cách chuyển cho Gregory.  Tại Tòa án Crown Peterborough, Thẩm phán Matthew Lowe bình luận rằng Drinkwater đã cư xử như một thiếu nữ yêu mù quáng.

Những chuyện động trời sau cánh cửa nhà tù - 2

Chân dung nữ quản giáo Samantha Drinkwater và người tình Michael Gregory

Mặc dù cho rằng Drinkwater bị Gregory "thao túng và lợi dụng" nhưng Thẩm phán cũng khẳng định rằng, điều đó không thể bào chữa hay biện minh cho những gì bà ta đã làm.

Drinkwater và Gregory đã duy trì mối quan hệ kéo dài tới 2 năm từ 2015 đến 2017 trước khi bị phát hiện.

Các quan chức nhà tù đã lắp camera giám sát bí mật trong phòng của Drinkwater và bắt quả tang cặp đôi quan hệ tình dục với nhau. 

Khi cảnh sát lục soát nhà của Drinkwater, họ tìm thấy sổ tay ghi lại chi tiết mối quan hệ giữa cô giáo này và Gregory.

Tù nhân làm 4 nữ cai ngục mang thai

Tháng 4/2013, Tavon White, 36 tuổi, thủ lĩnh của băng đảng Black Guerrilla Family, đã bị buộc tội buôn lậu ma túy, điện thoại di động và một số hàng cấm khác vào nhà tù nơi y đang bị nhốt và nhiều nhà giam khác tại thành phố Baltimore.

Hành vi phạm tội này diễn ra với sự giúp đỡ của nhiều quản ngục, 6 bạn tù và 5 người khác bên ngoài nhà tù có mối quan hệ với các băng đảng tội phạm.

Những chuyện động trời sau cánh cửa nhà tù - 3

Tavon White dụ dỗ 4 nữ quản ngục vào đường dây buôn lậu. 

Ngoài ra, tên White còn bị buộc tội dụ dỗ các nữ quản ngục quan hệ tình dục với y và những tù nhân khác để lôi kéo họ vào đường dây buôn lậu. Kết quả, y đã khiến 4 nữ quản ngục gồm Jennifer Owens (31 tuổi), Katera Stevenson (24 tuổi), Chania Brooks (27 tuổi) và Tiffany Linder (27 tuổi) mang thai và sinh ra 5 đứa con.

Đường dây tội phạm này hoạt động trắng trợn trong suốt một thời gian dài. Tên White thậm chí có lần khoe: "Đây là nhà tù của ta. Nghiêm túc mà nói thì ta là người ra quyết định cuối cùng tại đây”.

2 năm tù cho nữ quản giáo "quan hệ" với phạm nhân

Cuối năm 2010, Donna Stanton, 28 tuổi, nữ quản giáo của nhà tù Bedford, Anh đã bị tuyên án 2 năm tù vì quan hệ tình dục hàng ngày với một phạm nhân.

Eric Fitzgerald là một tù nhân bị nghiện heroin và chỉ vài tháng nữa là được tự do. Nữ quản giáo Donna đã rơi vào cuộc tình với phạm nhân này và thường mang thực phẩm, thuốc lá, báo chí và cả điện thoại di động vào phòng giam cho anh ta.

Những chuyện động trời sau cánh cửa nhà tù - 4

Nữ quản giáo Donna Staton chịu án tù 2 năm do quan hệ với tù nhân. 

Sau khi mối quan hệ này bị phát hiện, Donna và Eric vẫn quan hệ tình dục hàng ngày tại phòng giam của Eric. Thậm chí, Donna còn tặng cho nhân tình của mình một chiếc ô tô đắt tiền.

Khi mối quan hệ này xấu đi, Donna đã báo cảnh sát rằng Eric tống tiền mình và làm anh chàng này tiếp tục bị bắt giữ với lý do này. Tuy nhiên, mọi việc bị bại lộ và nữ quản giáo đã bị bắt giam.

“Cô ấy được trao niềm tin và sự tin cậy để quản lý nhà tù, nhưng thay vào đó,Donna lại lợi dụng để làm những việc cá nhân. Donna đã bôi nhọ danh dự của những người thi hành luật pháp” – Thẩm phán John Bevan tại phiên tòa diễn ra ở Luton (Anh) nói.

Những nữ tử tù mang thai trong trại giam, tác giả của các bào thai gây bất ngờ
Nhà tù là nơi cách ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài và đương nhiên là không có đàn ông bên cạnh. Vì thế, việc các nữ tù nhân mang thai khiến dư...
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h